0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa LG B24END1 có xuất xứ từ đâu? Có nên sử dụng dòng máy này không?

Ngày Đăng: 14:47 07/03/2022
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Xuất xứ điều hòa là điều mà được đa số khách hàng quan tâm rất nhiều khi lựa chọn mua điều hòa. Vậy dòng máy điều hòa LG B24END1 có xuất xứ từ đâu và có nên sử dụng không? Các bạn hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

Xuất xứ của điều hòa LG

Điều hòa LG B24END1 là dòng máy với thương hiệu Hàn Quốc; được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất. Đây là cái nôi của rất nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới phải kể đến như: Đaikin, Mitsubishi heavy…

Điều hòa LG B24END1 có xuất xứ từ đâu? Có nên sử dụng dòng máy này không?

Điều hòa LG được người tiêu dùng nước ta rất tin tưởng chọn mua bởi vì LG là một thương hiệu uy tín quy mô hàng đầu thế giới đến từ Hàn Quốc.

Những công nghệ nổi bật của điều hòa LG B24END1

Công nghệ Dual inverter

Điều hòa LG B24END1 có xuất xứ từ đâu? Có nên sử dụng dòng máy này không?

Điều hòa LG inverter B24END1 trang bị máy nén Dual Inverter giúp làm lạnh nhanh hơn đến 40%, tiết kiệm điện lên đến 70% cùng chức năng kiểm soát năng lượng chủ động giúp người dùng dễ dàng lựa chọn mức độ điện năng tiêu thụ tùy theo nhu cầu sử dụng.

Màng lọc bụi và tự động làm sạch dàn lạnh

Điều hòa LG 2 chiều B24END1 được trang bị màng lọc sơ cấp giúp bắt giữ các hạt bụi thô ngay từ bước lọc đầu tiên. Lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng đem lại không gian sống trong lành và thoáng mát cho những người thân yêu trong gia đình bạn.

Điều hòa LG B24END1 có xuất xứ từ đâu? Có nên sử dụng dòng máy này không?

Ngoài ra với tính năng tự động làm sạch sẽ giúp làm sạch dàn lạnh giúp loại bỏ vi khuẩn tích tụ lâu ngày, loại bỏ những mùi khó chịu, ẩm mốc. Máy sẽ làm tự động làm khô, làm sạch môi trường ở bên trong dàn lạnh để đảm bảo máy luôn sạch sẽ và khô thoáng.

Làm lạnh sưởi ấm nhanh – Vận hành êm ái

Được trang bị máy nén biến tần kép Dual inverter Compressor™ giúp máy vận hành êm ái, hiệu quả và đem lại khả năng làm lạnh nhanh hơn, nâng cao độ bền cho sản phẩm. LG bảo hành 10 năm cho máy nén giúp người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Dòng máy 2 chiều, làm lạnh và sưởi ấm nhanh chóng chỉ sau 1 vài phút khởi động máy.

Sử dụng gas R32

Điều hòa LG B24END1 có xuất xứ từ đâu? Có nên sử dụng dòng máy này không?

Điều hòa LG B24END1 sử dụng môi chất lạnh tiên tiến nhất hiện nay là gas R32. Dòng gas này mang lại hiệu suất làm lạnh cao hơn, tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường,

Có nên sử dụng dòng máy này không?

Có thể thấy, với những công nghệ trên cùng với giá thành phù hợp, hiện nay Điện Máy Thiên Phú đang bán sản phẩm này với giá 19.650.000 vnđ. Với công suất máy lớn, máy sử dụng 2 chiều, bạn có thể dùng quanh năm thì đây là dòng máy tiết kiệm điện và chi phí tối đa cho gia đình bạn.

Cùng với chế độ an toàn khi sử dụng điện áp mang lại khả năng vận hành tốt và thích nghi với những môi trường điện áp chưa ổn định thì đây là sự lựa chọn hợp lý cho những nơi mà điện áp vẫn còn chập chờn.

Cùng chế độ bảo hành ưu đãi khi LG bảo hành toàn bộ máy trong 2 năm và 10 năm đối với máy nén, thì đây quả là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Để được tư vấn và hỗ trợ thêm về các tính năng cũng như đặc điểm của sản phẩm, các bạn hãy nhấc máy và gọi ngay tới HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ và giải đáp nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook