0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa LG B18END1 mang đến nhiều tiện ích cho người dùng

Ngày Đăng: 10:29 08/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói điều hòa LG B18END1 với việc sở hữu nhiều công nghệ hiện đại vì thế sẽ mang lại tiện ích thiết thực cho người dùng. Để nắm rõ hơn, bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Làm lạnh sưởi ấm hai chiều độc lập

Điều hòa LG B18END1 mang đến nhiều tiện ích cho người dùng

Không chỉ có khả năng làm lạnh tốt mà điều hòa LG B18END1 còn có chế độ sưởi ấm cực kỳ tiện lợi. Như vậy bạn sẽ cảm thấy được sự thoải mái, dễ chịu nhất dù ở bất cứ thời điểm nào trong năm. Đặc biệt nó phù hợp dành cho những hộ gia đình sống ở các tỉnh thành phía Bắc có khí hậu rõ rệt.

Không những vậy, sản phẩm còn tích hợp chế độ Jet Cool giúp làm lạnh nhanh chóng hơn. Bạn gần như sẽ không phải chờ đợi lâu để cảm nhận sự thoải mái, dập tan sự oi bức của những ngày Hè. Khi kích hoạt, điều hòa sẽ tăng cường tốc độ quay, giảm nhiệt cực sâu và nhanh đạt mức cài đặt.

Công nghệ tiết kiệm điện với động cơ Dual Inverter

Một tiện ích nữa ở điều hòa LG 2 chiều B18END1 cũng được người dùng đánh giá cao, đó là khả năng tiết kiệm điện. Model này có khả năng giảm thiểu từ 20 tới 35% điện mỗi tháng nhờ công nghệ Dual Inverter. Nó đảm bảo cho máy nén vận hành êm ái, bền bỉ và không gây tiếng ồn, nâng cao được độ bền của động cơ.

Điều hòa LG B18END1 mang đến nhiều tiện ích cho người dùng

Điều hòa LG B18END1 có tính năng Auto Cleaning

Đây chức năng tự làm sạch cực kỳ hiệu quả giúp ngăn ngừa bụi bẩn, nấm mốc trên dàn lạnh. Sau thời gian dài sử dụng, bạn sẽ không phải vệ sinh làm sạch vì thế khá tiết kiệm thời gian. Như vậy những làn gió mát mẻ sẽ tan tỏa, tạo sự dễ chịu với bầu không khí trong lành nhất.

Bên cạnh đó thì điều hòa LG giá rẻ B18END1 còn trang bị màng lọc sơ cấp giúp lọc bụi cùng một số tác nhân gây hại khác. Đảm bảo cho bạn có một không gian sạch sẽ nhất, tạo điều kiện sống lý tưởng và nâng cao sức khỏe người dùng. Hơn nữa bộ phận này cũng có thể dễ dàng tháo rời và vệ sinh khi cần.

Chế độ hẹn giờ giúp bạn kiểm soát thời gian sử dụng

Được tích hợp chế độ hẹn giờ vì thế người dùng sẽ cài đặt thời gian sử dụng để tránh gây hao phí điện. Đặc biệt khi ngủ, bạn sẽ không phải thức giấc để tắt máy vì quá lạnh tránh gây giãn đoạn giấc ngủ. Tính năng này khá quan trọng và được sử dụng trong hầu hết mọi gia đình.

Điều hòa LG B18END1 mang đến nhiều tiện ích cho người dùng

Điều hòa LG B18END1 sử dụng môi chất lạnh R32

Với việc sử dụng Gas R3 vì thế điều hòa LG inverter B18END1 sẽ mang lại sự mát mẻ dễ chịu, tạo ra những làn gió gần với tự nhiên nhất. Đồng thời nó còn ngăn ngừa điện hao phí, bảo vệ môi trường khi cho ra khí lạnh an toàn, giảm thiểu tình trạng hiệu ứng nhà kính.

Tóm lại thì sản phẩm này mang tới rất nhiều tiện ích, nó giúp bạn tiết kiệm điện cao, làm lạnh và sưởi ấm hiệu quả, hẹn giờ thông minh, tự làm sạch cùng một số tính năng khác. Đặc biệt thiết kế bên ngoài cũng khá đẹp mắt và có dàn nóng bền bỉ cùng với công suất cực lớn vì thế sẽ thích hợp dành cho những căn phòng rộng rãi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook