0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa LG B10END1 mang tới nhiều tiện nghi cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 11:28 05/02/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với việc sở hữu nhiều điểm nổi bật thì tủ lạnh LG B10END1 sẽ mang tới nhiều tiện nghi thiết thực cho gia đình bạn. Đây sẽ là một lựa chọn khá tuyệt dành cho những căn phòng vừa và nhỏ có diện tích dưới 15m2.

Ngoài ra chiếc điều hòa này còn sở hữu mặt lạnh cực kỳ ấn tượng với kiểu dáng hiện đại, kích thước gọn gàng. Bên ngoài là lớp vỏ nhựa bền bỉ, phủ sơn trắng khá bắt mắt. Cùng với đó là các cạnh bên được bo lại mềm mại và ở phía trên còn có màn hình hiển thị nhiệt độ rõ ràng, sắc nét giúp bạn quan sát tốt.

Điều hòa LG B10END1 giúp người dùng tiết kiệm điện tốt

Điều hòa LG B10END1 mang tới nhiều tiện nghi cho gia đình bạn
Tiết kiệm điện nhờ công nghệ Dual inverter

Khả năng tiết kiệm điện ở điều hòa là một vấn đề rất được quan tâm và model B10END1 không làm người dùng thất vọng. Chiếc điều hòa LG này có mức tiêu thụ điện chỉ 0.73 kW/h, một con số cực kỳ ấn tượng và nó sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng lâu dài.

Sản phẩm này đã tích hợp công nghệ Dual inverter giúp giảm tới 70% điện năng so với dòng máy thường. Công nghệ này sẽ kiểm soát nhiệt độ, giúp máy vận hành êm ái và hiệu quả. Đảm bảo nhiệt độ nhanh đạt mức cài đặt, sau đó giảm công suất và duy trì làm lạnh ổn định.

Khả năng lọc không khí tốt giúp bảo vệ sức khoẻ người dùng

Điều hòa LG B10END1 mang tới nhiều tiện nghi cho gia đình bạn
Màng lọc sơ cấp, ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn

Khói bụi, ô nhiễm không khí, tất cả sẽ được loại bỏ hoàn toàn và làm sạch hiệu quả. Điều hòa LG inverter B10END1 sẽ tạo nên một môi trường sống an toàn, nâng cao sức khỏe người dùng. Đặc biệt màng lọc sơ cấp có thể lọc các bụi bẩn, lông thú có trong không khí.

Bên cạnh đó máy có thể tự hong khô, vệ sinh dàn lạnh hiệu quả trong khoảng 1 giờ để tránh tình trạng ẩm mốc và vi khuẩn sinh sôi. Chức năng tự làm sạch sẽ bảo vệ dàn lạnh, tạo ra những làn gió mát lạnh dễ chịu hơn cho người dùng.

Điều hòa LG B10END1 mang lại giấc ngủ ngon lành hơn

Điều hòa LG B10END1 mang tới nhiều tiện nghi cho gia đình bạn
LG B10END1

Đây cũng là một tiện nghi cao, hướng tới sức khỏe và cuộc sống sinh hoạt của người dùng. Chế độ ngủ đêm ở điều hòa LG 2 chiều B10END1 sẽ giúp điều hòa tăng 1°C sau 30 phút và thêm 1°C sau 30 phút nữa, để tạo nhiệt độ phù hợp tránh gây lạnh quá mức. Như vậy bạn cả gia đình bạn sẽ có được những giấc ngủ hăng say, tạo tiền đề cho một ngày làm việc mới hiệu quả.

Công nghệ Jet Cool giúp làm lạnh nhanh chóng

Ngay khi kích hoạt chế độ này máy sẽ hoạt động với công suất lớn để giảm nhiệt độ nhanh chóng xuống 5°C, làm mát không gian, tạo sự thoải mái tức thì. Như vậy, trong những ngày thời tiết nắng nóng và khi khi mới bắt đầu bật điều hòa thì bạn có thể sử dụng tính năng này để cảm thấy sự mát mẻ, thoải mái.

Đặc biệt với cơ chế đảo gió 4 chiều, điều hòa LG 9000Btu B10END1 sẽ đưa hơi lạnh nhanh chóng và đồng đều khắp không gian phòng. Bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn dù ở bất cứ vị trí nào và việc lắp đặt điều nào ở đâu cũng không còn quá quan trọng nữa.

Điều hòa LG B10END1 mang tới nhiều tiện nghi cho gia đình bạn
Làm lạnh nhanh

Ngoài ra thì sản phẩm này còn có chế độ thổi gió dễ chịu Comfort Air với những luồng gió sẽ thổi lên trần nhà sau đó lan tỏa xuống không gian. Tránh thổi trực tiếp vào người sẽ tránh được tình trạng lạnh buốt, phù hợp với gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Ta có thể thấy được những tiện nghi mà điều hòa LG 9000 B10END1 mang lại qua những chia sẻ trên. Ngoài ra thì model này còn có nhiều tính năng khác như: Tự khởi động khi có điện, chế độ hẹn giờ thông minh, tự chuẩn đoán lỗi, công nghệ Gold-Fin chống ăn mòn….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook