0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa LG 2 chiều B24END có giá bao nhiêu, có công nghệ nào nổi bật?

Ngày Đăng: 16:49 30/10/2021
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG 2 chiều B24END là dòng máy lạnh 2 chiều với tính năng làm lạnh kết hợp với sưởi ấm phù hợp với thời tiết và nhu cầu của người dùng. Vậy dòng máy này có giá thành bao nhiêu, đi kèm những công nghệ gì nổi bật không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.

Xuất xứ và nơi sản xuất điều hòa LG 2 chiều B24END

Điều hòa LG là dòng máy lạnh mang thương hiệu của Hàn Quốc. Đây là quốc gia sản xuất rất nhiều thiết bị điện tử, điện lạnh, đồ gia dụng được người dùng trong nước tin tưởng và lựa chọn rất nhiều.

điều hòa lg

LG là công ty chuyên sản xuất điều hòa tại Hàn Quốc, là sản phẩm được khách hàng Việt Nam ưa chuộng với giá thành rẻ, mẫu mã đẹp, bào hành toàn quốc 1 năm. Với chất lượng ổn đinh, độ bền cao,bề mặt luôn được mạ lớp vật liệu chống ăn mòn. Giúp chống gỉ, tăng tuổi thọ và năng cao hiệu suất hoạt động.

Điều hòa LG B24END được sản xuất và nhập khẩu tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với những khâu kiểm định khắt khe. Nhằm mang lại những sản phâm tốt và chất lượng nhất tới tay người tiêu dùng.

Những công nghệ nổi bật của điều hòa LG inverter B24END

Công nghệ tiết kiệm điện

Điều hòa LG 24000btu 2 chiều inverter B24END tích hợp công nghệ Dual inverter. Với công nghệ này hàng tháng bạn có thể tiết kiệm được tới hơn 70% điện năng và làm lạnh nhanh hơn 40% so với những dòng máy lạnh không có inverter thông thường.

Cùng với chế độ kiểm soát năng lượng chủ động Enery Ctrl và máy sẽ dựa vào số người trong phòng mà người dùng có thể thay đổi công suất của máy để tiết kiệm tối đa điện năng lên đến 57% khi chỉ có một người trong phòng.

Điều hòa LG 2 chiều B24END làm lạnh cực nhanh

Điều hòa LG giá rẻ B24END với khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ chế độ Jet Cool, mang lại cho bạn cảm giác mát lạnh ngay lập tức chỉ trong 1 vài phút.

điều hòa lg

Hơn nữa điều hòa LG 2 chiều B24END còn có chế độ sưởi ấm, phù hợp với nhu cầu và thời tiết ở nước ta. Chiếc điều hòa 2 chiều này sẽ đem lại cho bạn rất nhiều tiện ích và giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

Bạn sẽ không lo bị lạnh bởi điều hòa LG B24END sẽ đem tới cho bạn những luồng gió vô cùng dễ chịu mà không bị lạnh quá hay thổi trực tiếp vào người.

Chế độ ngủ đêm thông minh của điều hòa LG 2 chiều B24END

điều hòa lg

Chế độ này sẽ giúp kiểm soát và duy trì mức nhiệt độ ổn định phù hợp với cơ thể và nhiệt độ trong phòng. Mang lại cho bạn giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Chế độ chăm sóc da PLASMASTER™

Hiểu được tâm lý người tiêu dùng, LG B24END với ion Plasmaster được phóng thích kết hợp với những phần tử nước trong không khí, cung cấp độ ẩm tăng cường cho làn da, trong khi vẫn giữ môi trường phòng ở điều kiện sống tối ưu

điều hòa lg

Không những thế Ion Plasmaster kiểm soát độ ẩm trong phòng để đảm bảo sức khỏe, làn da được dưỡng ẩm. Đây là một trong những ưu điểm nổi trội trên điều hòa LG B24END được người dùng đánh giá cao, đặc biệt là với các chị em phụ nữ cũng như làn da của các bé.

Mua điều hòa LG B24END ở đâu và có giá bao nhiêu?

Hiện nay, Điều Hòa LG 24000Btu 2 Chiều Inverter B24END Gas R410a đang được phân phối tại các siêu thị điện máy, các đại lý trên toàn quốc. Sản phẩm được bán với giá dao động từ 18.500.000đ tới 18.800.000đ. Bạn nên lựa chọn những nơi bán hàng uy tín để lựa chọn sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook