0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa LG 2 chiều B10END sử dụng được cho diện tích bao nhiêu m2?

Ngày Đăng: 16:57 25/10/2021
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG 2 chiều B10END với tính năng sưởi ấm và làm lạnh phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem dòng máy này dùng được cho diện tích bao nhiêu và có tính năng gì nhé.

Xuất xứ của điều hòa LG

Điều hòa là hãng máy lạnh mang thương hiệu của Hàn Quốc. Là thương hiệu lớn vớ nhiều sản phẩm điện tử điện lạnh được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin dùng và lựa chọn.

điều hòa lg

LG đa số được sản xuất và nhập khẩu chính hãng tại Thái Lan. Đây cũng là cái nôi của rất nhiều hãng điều hòa lựa chọn để sản xuất và lắp ráp như.

Điều hòa LG inverter B10END dùng được cho phòng bao nhiêu m2?

Điều hòa LG treo tường 2 chiều inverter B10END là dòng máy lạnh 2 chiều, có công suất 9000btu sử dụng được cho phòng có diện tích dưới 15m2.

Phù hợp để lắp với phòng ngủ, phòng đọc sách hay phòng khách nhỏ…Bạn nên cân nhắc lựa chọn công suất điều hòa sẽ giúp cho máy hoạt động tốt và bền hơn.

Điều hòa LG 2 chiều B10END

Điều hòa LG giá rẻ B10END không chỉ có thiết kế đẹp mắt, tinh tế và hiện đại giúp nâng tầm không gian nội thất cho căn phòng mà còn được trang bị màn hình LED hiển thị nhiệt độ cũng như các thông số hoạt động của máy giúp người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng.

Những công nghệ nổi bật có trong điều hòa LG B10END

Điều hòa LG 2 chiều B10END

Công nghệ máy nén Dual Inverter tiết kiệm điện đến 70%, cho bạn thoải mái sử dụng điều hòa mà không lo lắng về chi phí tiền điện hàng tháng.

Ngoài tiết kiệm điện, công nghệ Dual Inverter còn giúp tăng tuổi thọ của máy; giảm tiếng ồn khi vận hành. Người dùng có thể chủ động chọn mức kiểm soát năng lượng qua 4 mức công suất 100%, 80%; 60%, 40% tùy theo số lượng người ở trong phòng.

Diệt khuẩn hoàn toàn, khử mùi mạnh mẽ với công nghệ Plasmaster Ionier có khả năng tiêu diệt vi khuẩn; vi rút và loại bỏ bụi bẩn cũng như các tác nhân gây hại có trong không khí hiệu quả tới 99%.

Công nghệ Plasmaster kiểm soát độ ẩm trong phòng để đảm bảo sức khỏe, làn da được dưỡng ẩm

Chế độ làm lạnh/sưởi ấm ngay tức thì: Cho không gian mát lạnh và ấm áp chỉ sau 3 phút khởi động máy.

Dàn tản nhiệt mạ vàng Gold Fin có khả năng chống ăn mòn; bảo vệ bề mặt dàn tản nhiệt, giúp nâng cao độ bền và tuổi thọ của sản phẩm.

Chế độ ngủ đêm tự điều chỉnh nhiệt độ: Giữ cho nhiệt độ trong phòng luôn ổn định (không quá nóng – không quá lạnh); đặc biệt phù hợp với các gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Tấm lọc loại bỏ các phần tử độc hại vi mô, bao gồm virus; vi khuẩn và chất gây dị ứng để cung cấp một môi trường an toàn, lành mạnh. Đảm bảo cung cấp cho người dùng luồng khí lạnh trong lành, mát mẻ.

Hiện nay, Điện Máy Thiên Phú đang bán sản phẩm này với giá 8.450.000đ. Một mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều tính năng cùng công nghệ nổi bật. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn khi lựa chọn điều hòa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook