0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4 có ưu điểm gì nổi bật?

Ngày Đăng: 16:05 12/08/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4 được đánh giá là sản phẩm gree bán chạy nhất. Máy có rất nhiều ưu điểm nổi bật. hãy cùng Thiên Phú khám phá nhé.

Thông số kỹ thuật

Model máy: GWC09PB-K3D0P4 là điều hòa Gree 1 chiều, công suất 9000btu thích hợp sử dụng cho không gian dưới 15m2.

Máy trang bị inverter tiết kiệm điện, sử dụng ga R32. Bảo vệ môi trường, mang lại sự an toàn khi sử dụng cho các thành viên trong gia đình mà còn giúp làm lạnh nhanh hơn so với các môi chất làm lạnh thế hệ cũ.

Ưu điểm của điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4

Thiết kế nhỏ nhắn phù hợp nhiều không gian

Máy có thiết kế tông trẳng nổi bật và cũng rất trang nhã. Bạn có thể dễ dàng bố trí nó vào nhiều không gian khác nhau mà nó vẫn sẽ tạo nên được sự hài hòa cho các nội thất xung quanh.

Siêu tiết kiệm điện năng

Chiếc điều hòa Gree inverter GWC09PB-K3D0P4 này được trang bị công nghệ máy nén biến tần Inverter hiện đại giúp duy trì nhiệt độ trong phòng ổn định, không bật tắt liên tục như điều hòa thường. Máy có thể tiết kiệm được khoảng 60% điện năng tiêu thụ hàng tháng cho người dùng khi sử dụng trên 8 tiếng/lần.

Máy chạy êm, độ bền cao

Cũng nhờ máy nén Inverter giúp cho máy điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4 vận hành ở công suất thấp nên việc sử dụng sẽ hạn chế được khá nhiều tiếng ồn phát ra, tạo cho không gian căn phòng của bạn trở lên được yên tĩnh hơn để thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn.

Làm lạnh nhanh chóng

Điều hòa Gree 1 chiều 9000 GWC09PB-K3D0P4 này có thể làm lạnh siêu nhanh chóng và đạt hiệu quả cao đó là nhờ máy được tích hợp với chế độ Turbo, đây là một tính năng làm lạnh nhanh rất dễ sử dụng, chỉ với khoảng 3 phút sau khi kích hoạt tính năng này thì căn phòng sẽ được làm mát lạnh toàn bộ mà không phải chờ đợi quá lâu.

Nhiều tính năng nổi bật khác

Cảm biến I Feel có khả năng cảm nhận sự thay đổi nhiệt độ của môi trường, từ đó truyền tín hiệu đến dàn lạnh để tự động điều chỉnh nhiệt độ trong phòng, mang đến cho bạn cảm giác mát lạnh dễ chịu suốt cả ngày.

Công nghệ Cold Plasma loại bỏ vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng. Với công nghệ Cold Plasma, vi khuẩn, vi rút và các tác nhân gây hại sẽ bị loại bỏ đến 99%, mang đến cho bạn một không gian an toàn, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Tính năng tự làm sạch G-CLean. Khi kích hoạt tính năng này, điều hòa 1 chiều Gree sẽ tự động làm sạch dàn lạnh một cách dễ dàng thông qua 4 bước: ngưng tụ, đóng băng, rã đông và sấy khô, giúp loại bỏ hiệu quả vi khuẩn và ngăn ngừa nấm mốc trên dàn lạnh, tăng tuổi thọ sử dụng cho máy.

Tấm lọc bụi được tích hợp trên điều hòa GWC09PB-K3D0P4 có khả năng lọc sạch cả những hạt bụi li ti trôi nổi trong không khí, trả lại cho căn phòng của bạn một không gian trong lành, sạch thoáng.

Tính năng sấy khô dàn lạnh X-Fan. Sau mỗi lần hoạt động, điều hòa sẽ chạy thêm khoảng 2 – 3 phút để sấy khô dàn lạnh, giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc gây bệnh, giúp làm sạch luồng không khí để làm mát hiệu quả.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook