0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree bảo hành bao lâu, dịch vụ có tốt không?

Ngày Đăng: 16:13 23/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang muốn mua một chiếc điều hòa Gree để sử dụng nhưng không biết sản phẩm được bảo hành bao lâu; dịch vụ bảo hành có tốt không. Những thắc mắc này hãy để Điện Máy Thiên Phú giải đáp cho bạn ngay sau đây.

Gree là một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới không chỉ tại Việt Nam. Nhiều người lầm tưởng rằng hãng này không nổi tiếng, mới được thịnh hành. Sự thật là thương hiệu này đang đứng số 1 trên thế giới hiện nay.

Gree là thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc với sản lượng điều hòa sản xuất mỗi năm chiếm 1/3 tổng điều hòa trên thế giới. Hãng này được cho ra mắt cách đây khá lâu nhưng lại chỉ gia nhập vào thị trường Việt Nam từ 2013. Do đó vẫn còn khá nhiều người chưa biết tới hãng này.

Các sản phẩm điều hòa của Gree được kinh doanh tại Việt Nam đều được sản xuất; lắp ráp tại Trung Quốc theo dây chuyền hiện đại. Những chiếc điều hòa của hãng này luôn thu hút người dùng bở sự đơn giản; vận hành bền bỉ và cực kì an toàn.

1.Điều hòa Gree có thời hạn bảo hành trung bình là bao lâu.

Là một thương hiệu lớn nhất nhì trên thị trường hiện nay nên Gree đặc biệt chú trọng trong việc bảo hành. Một chiếc điều hòa Gree giá rẻ hiện nay sẽ được bảo hành dàn lạnh là 3 năm, dàn nóng là 5 năm. Nếu so sánh với các hãng khác thì đây là một thời gian bảo hành khá dài. Đó là do Gree muốn nhằm khẳng định về chất lượng sản phẩm của mình tới người tiêu dùng.

Đặc biệt, trên thị trường hiện nay thì điều hòa của Gree có mức giá trung bình rẻ. Thấp hơn so với nhiều các thương hiệu nổi tiếng khác như là Daikin và Panasonic. Chất lượng của máy sử dụng tương đối tốt, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, tuổi thọ cao…

2.Một số quy định bảo hành của điều hòa Gree chính hãng.

  • Đối với sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất gây ra. Quý khách có thể đổi trả điều hòa trong vòng 7 ngày.
  • Nếu điều hòa bị phát ra lỗi nhiều lần trong 12 tháng sẽ được đổi máy mới hoàn toàn.
  • Điều hòa thông thường của Gree được bảo hành 3 năm sản phẩm và 5 năm máy nén.
  • Điều hòa Gree Inverter kích hoạt bảo hành điện tử sẽ được dài hạn hơn là: Dàn lạnh 5 năm và dàn nóng là 10 năm.
  • Dịch vụ bảo hành được các trung tâm bảo hành ủy quyền hỗ trợ. Các trung tâm được rải rác trên khắp các nước.
  • Kỹ thuật viên bảo hành chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Giao tiếp lịch sự, cẩn trọng trong công việc.
  • Hotline 18008008 hỗ trợ miễn phí, nhận cuộc gọi của quý khách 24/7.
  • Thay mới linh kiện chính hãng bảo đảm 100%, phụ kiện khi thay mới sẽ được bảo hành 3 tháng.

Đó là toàn bộ thông tin về chính sách bảo hành đối với điều hòa của thương hiệu Gree. Có thể thấy hãng này rất chú trọng trong việc bảo hành các sản phẩm điều hòa của mình. Thời gian bảo hành dài hạn, đây là một hãng điều hòa đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook