0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hoà Gree 18000btu 1 chiều GWC18BD-K6DNA1B có nên mua không?

Ngày Đăng: 17:08 12/08/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngoài quan tâm chất lượng điều hòa có tốt không thì khách hàng còn rất chú ý đến giá bán của sản phẩm để đưa ra quyết định nên mua hay không. Hôm nay cùng Thiên Phú tìm hiểu xem Điều hoà Gree 18000btu 1 chiều GWC18BD-K6DNA1B có giá bán bao nhiêu và nên mua hay không nhé.

Điều hoà Gree GWC18BD-K6DNA1B có tốt không?

Điều hòa GWC18BD-K6DNA1B được sản xuất bởi thương hiệu Gree đến từ Trung Quốc. Đây là thương hiệu chuyên sâu về sản xuất điều hòa chứ không sản xuất nhiều lĩnh vực như các thương hiêu khác. Chính vì thế mỗi sản phẩm điều hòa Gree đều được đánh giá rất cao về chất lượng.

Dòng điều hòa 1 chiều Wifi này có công suất 18000btu thích hợp sử dụng cho những không gain diện tích lớn dưới 30m2: Phòng khách, văn phòng,…

Máy có thiết kế đơn giản với tông màu trắng trang nhã rất hài hòa với mọi không gian. Ngoài ra dàn lạnh còn hiện thị nhiệt độ giúp dễ dàng kiểm soát được nhiệt độ trong phòng

Ngoài ra máy còn có rất nhiều tính năng ưu việt đáng được nhắc đến.

Khả năng làm lạnh nhanh chóng với chế độ turbo

Bạn sẽ dễ dàng làm mát nhanh chóng cả căn phòng trong vòng 3 phút với chế độ turbo. Chế độ giúp máy chạy tới công suất lớn nhất ngay khi khởi động. Giúp cho làm mát nhanh chóng chỉ trong vòng 3 phút.

Tiết kiệm điện năng vượt trội với Real inverter

Máy điều hòa 18000btu Gree này được trang bị công nghệ biến tần Real Inverter thế hệ mới đến từ GREE. Nhờ tích hợp bộ vi xử lý thông minh, công nghệ này giúp máy nén có thể hoạt động được ở tần số cực thấp, mang lại khả năng tiết kiệm điện hơn 60% so với điều hoà thông thường. Bên cạnh đó, điều hòa còn hoạt động bền bỉ và kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác nhất.

Kết nối thông minh với Wifi Control

Công nghệ Wifi Control trang bị trên điều hòa inverter Gree này cho phép người dùng điều khiển, quản lý và giám sát quá trình hoạt động của điều hoà một cách hiệu quả, tiện lợi hơn. Chỉ với một chiếc smartphone hoặc máy tính bảng có kết nối internet, bạn có thể điều khiển Blizzard ở bất cứ đâu và thông qua ứng dụng GREE+. Hãy thoải mái tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái theo cách riêng của mình.

Bảo vệ sức khỏe tối đa người dùng với Cold Plasma

Công nghệ Cold Plasma được tích hợp trong điều hòa treo tường này sẽ giúp vô hiệu hoá các loại vi khuẩn, vi rút. Khi kích hoạt tính năng này, hệ thống sẽ sản sinh ra hàng tỷ ion âm và dương có khả năng khử trùng, tiêu diệt hơn 99% vi khuẩn, khử mùi hôi hiệu quả. Bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí tươi mát, trong lành nhất và an tâm tuyệt đối vì Cold Plasma sẽ bảo vệ sức khoẻ toàn diện cho các thành viên trong gia đình bạn.

Điều hoà Gree 18000btu 1 chiều GWC18BD-K6DNA1B có nên mua không?

Từ những đánh giá phía trên có thể thấy chiếc điều hòa nhiệt độ này có chất lượng được đánh giá rất tốt và tiện lợi sử dụng cho khách hàng. Ngoài ra, hiện nay chiếc điều hòa GWC18BD-K6DNA1B có giá bán 14.000.000đ tại Thiên Phú. Đây được đánh giá là chiếc điều hòa Gree giá rẻ mà vô cùng sang sịn. Chắc chắn là sản phẩm đáng mua và trải nghiệm sử dụng nhất 2021.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook