0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin nào tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay?

Ngày Đăng: 16:41 14/05/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những chiếc điều hòa tiết kiệm điện luôn thu hút sự quan tâm của người dùng. Bởi chỉ cần đầu tư một lần bạn có thể tiết kiệm rất nhiều tiền trong nhiều năm. Vậy hiện nay điều hòa Đaikin nào tiết kiệm điện tốt nhất? Câu trả lời sẽ có ở bài viết dưới đây.

1. Điều hòa Đaikin nào có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất?

Để chọn một dòng máy tiết kiệm điện thì chắc chắn điều hòa Đaikin inverter sẽ là một sự lựa chọn mà các gia đình không thể bỏ qua.

Điều hòa inverter sử dụng công nghệ máy nén biến tần. Với khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén và duy trì nhiệt độ ổn định; dòng máy này sẽ giúp căn phòng của bạn luôn mát mẻ, thoải mái mà không tiêu thụ quá nhiều điện.

Hiện nay có nhiều dòng điều hòa Đaikin inverter tiết kiệm điện tốt như FTKA, FTKC, FTHF, FTXV,… Tuy nhiên dòng FTKZ là dòng máy tiết kiệm điện mới nhất của hãng Đaikin.

Trong đó điều hòa Đaikin 9000 1 chiều inverter FTKZ25VVMV là chiếc điều hòa có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay. Với hiệu suất năng lượng 7.24; máy có thể tiết kiệm đến 75% so với máy thông thường. Tương đương với việc bạn có thể tiết kiệm đến hơn 70% tiền điện mỗi tháng với chiếc điều hòa này. Vào những tháng mùa Hè nắng nóng thì đây thực sự là một giải pháp tiết kiệm điện tối ưu.

2. Có gì trên một chiếc điều hòa Đaikin tiết kiệm điện FTKZ25VVMV?

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện tốt, điều hòa Đaikin inverter FTKZ25VVMV còn sở hữu những công nghệ hàng đầu. Nhờ vậy mà máy có được những ưu điểm vượt trội mà các dòng điều hòa thông thường không có.

Công nghệ Coanda độc quyền của điều hòa Đaikin

Luồng gió Coanda hướng gió lên cao, làm mát đồng đều, tránh gió lạnh thổi trực tiếp vào cơ thể. Công nghệ này khắc phục được nhược điểm thường gặp ở các dòng máy giá rẻ. Cùng với luồng gió 3D làm mát đồng đều.

Chế độ làm lạnh nhanh

Công nghệ này giúp lạnh nhanh chóng, không mất nhiều thời gian chờ đợi. Chỉ vài phút sau khi kích hoạt, bạn đã có được không gian mát mẻ, thoải mái.

Công nghệ mới Hybrid Cooling cân bằng ẩm chỉ có trên điều hòa Đaikin cao cấp

Công nghệ này giúp cân bằng độ ẩm trong không khí; tránh tình trạng quá ẩm gây nấm mốc hay quá khô làm mất độ ẩm của da và tóc.

Phin lọc Enzyme Blue và Streamer lọc sạch không khí tối đa

Phin lọc Enzyme Blue giúp loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây hại trong không khí; bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

Máy hoạt động êm ái, bền bỉ

Cải thiện độ bền của máy nhờ công nghệ bảo vệ bo mạch khi điện áp thay đổi và dàn tản nhiệt chống ăn mòn.

Có thể thấy FTKZ25VVMV là một chiếc điều hòa cao cấp nên không có gì phải nói về chất lượng của chiếc điều hòa này. Tuy mức giá khá cao nhưng những gì mà chiếc điều hòa này mang lại chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

3. Có nên mua điều hòa Đaikin FTKZ25VVMV không?

Nhìn chung có thể thấy về thiết kế, tính năng công nghệ và khả năng tiết kiệm điện không có gì để chê Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter Wifi FTKZ25VVMV/RKZ25VVMV. Tuy nhiên vì đây là dòng máy cao cấp; mọi thứ đều vượt trội hơn các dòng máy thông thường nên mức giá khá cao.

Chiếc điều hòa này sở hữu những công nghệ hàng đầu, tiết kiệm điện tốt nhất, tiện nghi nhất. Tuy nhiên mức giá 13.450.000đ không phải là mức giá rẻ để ai cũng có thể sẵn sàng đầu tư cho căn phòng nhỏ của gia đình mình.

Với mức giá này cùng những gì chiếc điều hòa này mang lại thì đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp với những căn hộ cao cấp; những gia đình có mức thu nhập tốt muốn đầu tư một thiết bị tiện nghi hàng đầu.

Còn với những gia đình không có đủ điều kiện kinh tế có thể tham khảo những chiếc điều hòa Đaikin 9000 khác như FTKA25VAVMV, FTHF25VAVMV,… chất lượng cũng rất tốt và giá thì rẻ hơn khá nhiều.

Hy vọng qua bài viết bạn đã có được câu trả lời cho câu hỏi của mình và có được sự lựa chọn tốt nhất. Để mua điều hòa chính hãng với giá rẻ nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook