0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin inverter FTHF71VVMV: Công suất cao nhưng tiết kiệm điện cực đỉnh

Ngày Đăng: 11:35 07/06/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin inverter FTHF71VVMV được sở hữu công suất làm lạnh khá lớn lên đến 24000btu. Công suất này của máy có thể đáp ứng nhu cầu làm mát hiệu quả dành cho không gian rộng lớn lên tới 40 mét vuông. Tuy nhiên không vì công suất lớn mà máy sẽ tiêu thụ điện nhiều, ngược lại máy còn có khả năng tiết kiệm điện rất tốt nhờ được trang bị những công nghệ tiết kiệm điện bậc nhất. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá về các công nghệ đó nhé.

1. Công nghệ tiết kiệm điện có trên điều hòa Daikin 24000btu inverter FTHF71VVMV

Công nghệ mắt thần thông minh

Mắt thần thông minh là một trong những công nghệ tiên tiến được tích hợp trên điều hòa Daikin 24000btu FTHF71VVMV. Công nghệ này sử dụng cảm biến hồng ngoại đặc biệt để phát hiện sự hiện diện của con người trong phòng. Khi không có người, điều hòa sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ để tiết kiệm năng lượng. Ngay khi có người trở lại, nhiệt độ sẽ được điều chỉnh về mức cài đặt ban đầu để đảm bảo sự thoải mái.

Điều hòa Daikin inverter FTHF71VVMV: Công suất cao nhưng tiết kiệm điện cực đỉnh

Lợi ích của công nghệ mắt thần thông minh:

  • Tiết kiệm năng lượng: Tự động giảm công suất hoạt động khi không có người, giúp tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả.
  • Tăng cường sự tiện lợi: Người dùng không cần phải điều chỉnh nhiệt độ thường xuyên, điều hòa sẽ tự động làm việc theo điều kiện thực tế.

Công nghệ inverter

Công nghệ inverter là một trong những yếu tố quan trọng giúp điều hòa Daikin 2 chiều FTHF71VVMV tiết kiệm điện năng khi hoạt động. Khác với các loại điều hòa truyền thống, điều hòa inverter có khả năng điều chỉnh tốc độ máy nén được giảm xuống tần số thấp nhất để duy trì nhiệt độ ổn định và giảm thiểu tối đa sự lãng phí điện năng như các dòng điều hòa non-inverter phải bật tắt máy nén liên tục khi hoạt động.

Điều hòa Daikin inverter FTHF71VVMV: Công suất cao nhưng tiết kiệm điện cực đỉnh

Lợi ích của công nghệ inverter:

  • Tiết kiệm điện năng: Công nghệ inverter giúp giảm lượng điện tiêu thụ lên đến 30-50% so với điều hòa không inverter.
  • Duy trì nhiệt độ ổn định: Điều hòa inverter duy trì nhiệt độ phòng ổn định, không gây dao động nhiệt độ lớn, giúp tăng cường sự thoải mái cho người dùng.
  • Hoạt động êm ái: Máy nén inverter hoạt động mượt mà và êm ái hơn, giảm tiếng ồn đáng kể.

Chế độ Econo

Chế độ Econo là một tính năng tiết kiệm năng lượng khác trên điều hòa Daikin giá rẻ FTHF71VVMV. Khi được kích hoạt, chế độ này sẽ giảm công suất hoạt động của máy để tiết kiệm điện mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm mát. Đây là tính năng lý tưởng cho những lúc bạn không cần làm mát quá mạnh hoặc muốn tiết kiệm điện trong những giờ cao điểm.

Điều hòa Daikin inverter FTHF71VVMV: Công suất cao nhưng tiết kiệm điện cực đỉnh

Lợi ích của chế độ Econo:

  • Giảm điện năng tiêu thụ: Chế độ Econo giúp tiết kiệm điện năng mà vẫn duy trì nhiệt độ phòng ở mức dễ chịu.
  • Tiết kiệm chi phí: Giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng, đặc biệt hữu ích trong mùa hè khi nhu cầu sử dụng điều hòa tăng cao.

2. Mức tiêu thụ điện của điều hòa Daikin 24000btu inverter FTHF71VVMV khá thấp chỉ 2.23 kW/h

So với những dòng máy có công suất cao 24000btu của những hãng khác, chiếc điều hòa Daikin inverter FTHF71VVMV có mức tiêu thụ điện là 2.23 kW/h. Có thể thấy rằng mức tiêu thụ điện 2.23 kW/h này là không quá cao, điều này cho thấy điều hòa hoạt động mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng tối ưu nhờ các công nghệ tiên tiến được tích hợp.

3. Nhãn năng lượng đạt 5 Sao (Hiệu Suất Năng Lượng 5.60)

Điều hòa Daikin 2 chiều 24000btu FTHF71VVMV được đánh giá nhãn năng lượng 5 sao, với hiệu suất năng lượng đạt 5.60. Đây là mức đánh giá cao nhất, khẳng định khả năng tiết kiệm điện vượt trội của sản phẩm. Hiệu suất năng lượng cao đồng nghĩa với việc điều hòa hoạt động hiệu quả hơn, sử dụng ít năng lượng hơn để đạt được cùng mức độ làm mát.

Điều hòa Daikin inverter FTHF71VVMV: Công suất cao nhưng tiết kiệm điện cực đỉnh

Kết luận

Có thể thấy rằng, điều hòa Daikin inverter 2 chiều FTHF71VVMV có khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả và vượt trội. Đây sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho những ai cần một thiết bị làm mát công suất cao nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng để thoải mái sử dụng chẳng phải quá lo lắng về tiền điện hàng tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook