0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin Inverter 1 chiều FTKY71WAVMV có đặc điểm gì nổi bật?

Ngày Đăng: 15:01 30/09/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin Inverter 1 chiều FTKY71WAVMV được ra mắt năm nào, sản xuất ở đâu? Có đặc điểm gì nổi bật và bao nhiêu tiền. Cùng xem ngay nội dung bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về chiếc điều hòa này trước khi chọn mua nhé!

Điều hòa Đaikin Inverter 1 chiều FTKY71WAVMV được cho ra mắt vào năm nào?

Điều hòa Đaikin Inverter 1 chiều FTKY71WAVMV có đặc điểm gì nổi bật?

Điều hòa Đaikin FTKY71WAVMV là mẫu điều hòa thuộc model 2022 mới nhất hiện nay. Sản phẩm này được trang bị với khá nhiều công nghệ và tính năng hiện đại nên chắc chắn sẽ mang lại nhiều sự tiện lợi và giá trị sử dụng cho người dùng khi lựa chọn.

Thiết kế máy điều hòa Đaikin 24000btu FTKY71WAVMV khá là đẹp mắt và sang trọng so với các phiên bản cũ trước đây. Máy còn có thiết kế đèn báo trước mặt cho bạn dễ dàng nhận biết khi máy đang hoạt động, điều chỉnh các nhiệt độ dễ dàng.

Điều hòa Đaikin 24000btu 1 chiều FTKY71WAVMV có đặc điểm gì nổi bật?

Mang đến luồng gió lạnh siêu nhanh chóng: Điều hòa Đaikin 1 chiều FTKY71WAVMV sở hữu tốc độ làm mát siêu nhanh nhờ có chế độ Powerful. Ngay sau khi nhấn nút trên remote thì điều hòa có thể đạt được đến công suất cực đại ngay trong thời gian ngắn. Nhờ đó mà nhiệt độ sẽ được cài đặt đến mức theo yêu cầu nhanh chóng hơn. Mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì cho bạn cảm nhận.

Điều hòa Đaikin Inverter 1 chiều FTKY71WAVMV có đặc điểm gì nổi bật?

Công nghệ Inverter cho điều hòa tiết kiệm điện vượt trội: Điều hòa Đaikin giá rẻ FTKY71WAVMV còn sở hữu thêm cả công nghệ Inverter khá đặc biệt sẽ giúp cho điều hòa có thể tiết kiệm điện một cách vượt trội. Máy nén Inverter sẽ giảm công suất hoạt động xuống mức thấp nhất và duy trì nhiệt độ ổn định để vận hành. Với việc sử dụng máy trong thời gian càng dài thì điều hòa sẽ càng tiết kiệm điện so với các loại điều hòa thông thường khác.

Cảm biến mắt thần thông minh: Trên điều hòa Đaikin Inverter FTKY71WAVMV còn có thêm cả công nghệ cảm biến mắt thần thông minh. Bộ cảm biến hồng ngoại trên máy sẽ phát hiện sự chuyển động của người dùng trong phòng. Nếu không có sự chuyển động trong vòng 20 phút thì máy sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ tăng thêm 2 độ C để tránh việc làm lạnh lãng phí khi không có người dùng.

Công nghệ Streamer độc quyền: Máy lạnh Đaikin FTKY71WAVMV sở hữu công nghệ lọc khí độc quyền Streamer. Công nghệ này có thể tạo ra dòng điện mạnh gấp 1000 lần so với dòng điện Plasma thông thường. Từ đó giúp ức chế vi khuẩn, tiêu diệt virus hiệu quả, khử mùi và loại bỏ bụi bẩn cực tốt.

Dàn tản nhiệt ống động, cánh nhôm chống ăn mòn: Cấu tạo dàn nóng điều hòa Đaikin 1 chiều 24000btu FTKY71WAVMV là dàn tản nhiệt ống động và cánh tản nhiệt bằng nhôm. Đặc biệt, cánh tản nhiệt còn được phủ 2 lớp sơn tĩnh điện là lớp nhựa Acrylic cùng lớp chống thấm nước bên ngoài. Ngăn ngừa sự bào mòn tối đa cho điều hòa, hạn chế các tác động từ nước mưa và hơi muối biển.

Điều hòa Đaikin Inverter 1 chiều FTKY71WAVMV có giá bao nhiêu?

Điều hòa Đaikin Inverter 1 chiều FTKY71WAVMV có đặc điểm gì nổi bật?

Hiện tại thì điều hòa Đaikin FTKY71WAVMV đang được bán với mức giá là 32.650.000₫. Khi chọn sản phẩm này thì khách hàng sẽ còn nhận được chế độ bảo hành 1 năm đối với sản phẩm và 5 năm dành cho máy nén.

Nhìn chung, điều hòa Đaikin Inverter 24000 FTKY71WAVMV hoàn toàn là một sự lựa chọn rất tốt dành cho mọi gia đình. Mặc dù giá bán của sản phẩm hơi cao một chút nhưng đây vẫn là một sự lựa chọn tốt bởi máy có chất lượng vô cùng là ổn định và vượt trội hẳn so với các dòng máy khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook