0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin FTXV60QVMV – Sự lựa chọn đáng tin cậy cho mọi nhà

Ngày Đăng: 11:35 10/02/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mang thương hiệu Nhật Bản, được nhập khẩu tại Thái và sở hữu khá nhiều điểm vượt bậc vì thế điều hòa Đaikin FTXV60QVMV sẽ một lựa chọn đáng tin cậy dành cho mọi gia đình. Model này vừa đảm bảo độ bền, chất lượng và còn mang lại những tiện ích cao.

Tiết kiệm điện khi có công suất tiêu thụ chỉ 1.520kWh/1.740kWh

Là mẫu điều hòa công suất lớn với phạm vi hoạt động khoảng 20 tới 30m2 thế nhưng điều hòa Đaikin FTXV60QVMV khá tiết kiệm điện khi có mức tiêu thụ trung bình chỉ khoảng 1.520kWh/1.740kWh. Bạn có thể lựa chọn model này cho những căn phòng lớn với nhiều người sử dụng.

Điều hòa Đaikin FTXV60QVMV - Sự lựa chọn đáng tin cậy cho mọi nhà
Tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter

Được tích hợp công nghệ inverter có khả năng điều chỉnh máy nén làm lạnh nhanh, duy trì ổn định và giảm bật tắt. Công nghệ này còn giúp máy chạy bền bỉ hơn, vận hành trơn tru và tăng tuổi thọ đáng kể. Bạn sẽ yên tâm sử dụng lâu dài mà không phải quan tâm tới hóa đơn điện hàng tháng.

Đặc biệt hơn, điều hòa Daikin FTXV60QVMV còn có cảm biến mắt thần phát hiện sự dịch chuyển. Từ đó sẽ đưa ra điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để giảm điện hao phí.

Điều hòa Đaikin FTXV60QVMV vận hành êm, mang tới sự yên tĩnh

Chức năng này cho phép có nhiều chọn lựa cài đặt tốc độ quạt như 5 bước, chế độ hoạt động êm hoặc tự động cài đặt. Đối với những giấc ngủ hay trong công việc, bạn có thể lựa chọn chế độ hoạt động êm ái và lúc này độ ồn sẽ thấp hơn 3 dB (A) so với cài đặt ở chế độ thấp.

Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan bảo vệ sức khỏe người dùng

Điều hòa Đaikin FTXV60QVMV - Sự lựa chọn đáng tin cậy cho mọi nhà
Phin lọc xúc tác quangDaikin Apatit Titan

Bạn sẽ có một không gian sống an toàn, ngăn ngừa sự xâm nhập của mọi yếu tố nhờ có phin lọc xúc tác quang Apatit Titan. Được ứng dụng trong điều hòa Đaikin inverter FTXV60QVMV và công nghệ này sẽ bảo vệ tốt sức khỏe người dùng trước nhiều tác động.

Tinh lọc không khí bằng xúc tác quang và Apatit Titan là vật liệu xúc tác quang cao cấp với khả năng hấp thụ bụi bẩn vượt trội. Đồng thời có thể loại mùi hôi đáng kể và với những hộ gia đình sống ở khu vực ô nhiễm, gần khu công nghiệp hay đường phố thì có thể yên tâm hơn.

Điều hòa Đaikin FTXV60QVMV với hiệu ứng gió Coanda

Làm mát hiệu quả, mang tới sự dễ chịu và giúp toàn bộ căn phòng được mát mẻ nhanh chóng. Hiệu hứng Coanda sẽ thổi luồng gió hướng lên cao, luồng gió được làm lạnh ở phía gần trần và sau đó phủ xuống bên dưới. Mang tới sự mát mẻ thoải mái cho người dùng ở ở cất cứ vị trí nào trong phòng.

Điều hòa Đaikin FTXV60QVMV - Sự lựa chọn đáng tin cậy cho mọi nhà
Chế độ gió Coanda

Ngoài chức năng làm lạnh điều hòa Đaikin 2 chiều FTXV60QVMV còn có khả năng sưởi ẩm vô cùng hiệu quả. Như vậy trước mọi điều kiện thời tiết, nhiệt độ bên ngoài thì người dùng vẫn sẽ cảm thấy thoải mái nhất với mức nhiệt phù hợp nhất.

Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn

Như chúng ta đều biết, dàn nóng là một thiết bị vô cùng quan trọng ở điều hòa, tuy nhiên chúng thường được đặt ngoài trời và ít được bảo vệ. Hàng ngày phải chịu nhiều tác độ từ mọi yếu tố khác nhau vì thế ảnh hưởng không nhỏ tới độ bền bỉ, hiệu quả làm việc.

Riêng với điều hòa Đaikin giá rẻ FTXV60QVMV thì bạn có thể yên tâm khi dàn nóng đã được phủ lớp nhựa acrylic. Có khả năng làm tăng cường khả năng chống lại mưa axít và hơi muối. Kế đến là lớp màng có khả năng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét gây ra do nước đọng.

Điều hòa Đaikin FTXV60QVMV - Sự lựa chọn đáng tin cậy cho mọi nhà
Dàn tản nhiệt màu xanh chống ăn mòn

Ngoài những gì kể trên thì chiếc điều hòa này còn có chế độ hút ẩm, chế độ tự khởi động khi có điện, chế độ hẹn giờ, chế độ ngủ cùng nhiều tính năng thông minh. Vì vậy bạn sẽ có được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng sản phẩm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook