0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin FTXV25QVMV – Tiết kiệm điện tốt nhất, nên đầu tư cho phòng dưới 15m2

Ngày Đăng: 01:51 25/03/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tiêu chí của bạn là chọn một chiếc điều hòa tiết kiệm điện tốt để đầu tư lâu dài. Vậy thì điều hòa Đaikin FTXV25QVMV chính là sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm. Những gì mà chiếc điều hòa này mang lại sẽ không làm bạn thất vọng.

Điều hòa Đaikin FTXV25QVMV – Giải pháp tiết kiệm đến 60% hóa đơn tiền điện

Điều hòa Đaikin FTXV25QVMV - Tiết kiệm điện tốt nhất, nên đầu tư cho phòng dưới 15m2

Điều hòa Đaikin 9000btu 2 chiều inverter FTXV25QVMV có công suất tiêu thụ điện trung bình 0.65 kW/h; được đánh giá tem năng lượng 5 sao với hiệu suất năng lượng 6.2. Điều này cho thấy khả năng tiết kiệm điện vượt trội của chiếc điều hòa này so với các dòng máy máy cơ thông thường cùng công suất.

Sử dụng chiếc điều hòa Đaikin 9000 này bạn thể tiết kiệm đến trên 60% điện năng tiêu thụ trong điều kiện phù hợp; đó là khi bạn sử dụng điều hòa liên tục trên 8 tiếng mỗi ngày. Tương đương với việc tiết kiệm hơn 1 nửa hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Một con số không hề nhỏ khi bạn sử dụng điều hòa vào mùa Hè và những ngày nắng nóng.

FTXV25QVMV mang lại không gian sống lý tưởng quanh năm cho người dùng

Hiện nay nhu cầu có được không gian sống tiện nghi, thoải mái của các gia đình ngày càng tăng cao. Vậy nên ngoài các thiết bị làm mát cơ bản như quạt điện, điều hòa thì các gia đình còn đầu tư thêm máy sưởi, máy lọc không khí, máy hút ẩm,… Nhưng tất cả những gì mà người dùng đang tìm kiếm đều có trên chiếc điều hòa Đaikin 9000 2 chiều inverter FTXV25QVMV này.

Làm mát mùa Hè, sưởi ấm mùa Đông

Điều hòa Đaikin FTXV25QVMV - Tiết kiệm điện tốt nhất, nên đầu tư cho phòng dưới 15m2

FTXV25QVMV là một chiếc điều hòa Đaikin 2 chiều vừa có chức năng làm mát và chế độ sưởi ấm. Chiếc điều hòa 2 trong 1 này có thể điều chỉnh chế độ làm mát và sưởi ấm sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và nhiệt độ thực tế; nhằm mang lại cho người dùng sự thoải mái, tiện nghi mà không cần đến nhiều thiết bị.

Máy hút ẩm cho mùa mưa, nồm

Điều hòa Đaikin FTXV25QVMV - Tiết kiệm điện tốt nhất, nên đầu tư cho phòng dưới 15m2

Bên cạnh chức năng điều chỉnh nhiệt độ, điều hòa Daikin FTXV25QVMV còn có thể điều chỉnh độ ẩm trong không khí bằng công nghệ khử ẩm hiện đại; giúp loại bỏ hơi ẩm trong không khí ra bên ngoài để làm cho không khí trong phòng bớt ẩm hơn; giúp làm mát tốt hơn trong những ngày oi bức hay làm cho phòng khô ráo, sạch sẽ trong những ngày mưa, nồm; tránh tình trạng nấm mốc phát triển làm ảnh hưởng đến chất lượng và độ bền của các thiết bị trong nhà bạn.

Máy lọc không khí loại bỏ bụi bẩn, các tác nhân gây dị ứng trong không khí

Điều hòa Đaikin FTXV25QVMV - Tiết kiệm điện tốt nhất, nên đầu tư cho phòng dưới 15m2

Điều hòa Đaikin 9000 2 chiều này cũng là một máy lọc không khí nhờ phin lọc Enzyme Blue. Phin lọc này như một lá chắn bảo vệ; giúp loại bỏ mùi hôi và chất gây dị ứng; giảm 99,9% một số loại vi khuẩn, giảm khả năng lây nhiễm vi rút xuống dưới 1:1000.

Nhờ vậy mà không khí trong nhà bạn sẽ luôn trong lành, sạch khuẩn; sức khỏe của gia đình bạn cũng được bảo vệ tốt hơn khỏi các tác nhân có hại trong không khí.

Mua điều hòa Đaikin FTXV25QVMV là một sự đầu tư hoàn toàn xứng đáng

Điều hòa Đaikin FTXV25QVMV - Tiết kiệm điện tốt nhất, nên đầu tư cho phòng dưới 15m2

Hiện nay Điều Hòa Daikin 9000Btu 2 Chiều Inverter FTXV25QVMV/RXV25QVMV đang được bán với giá 13.150.000đ. Nhìn chung đây là một mức giá khá cao nhưng khi đầu tư vào dòng máy cao cấp này bạn sẽ thấy hoàn toàn xứng đáng vì chất lượng và những gì mà sản phẩm này mang lại.

Ngoài những ưu điểm trên, chiếc điều hòa này còn có ưu điểm là vận hành cực êm, có các chế độ như chế độ ngủ, chế độ làm mát dễ chịu, cảm biến thông minh giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái và có giấc ngủ ngon hơn. Đây là điểm cộng mà không phải máy điều hòa nào hiện nay cũng có được. Nhất là với những gia đình có người lớn tuổi, trẻ nhỏ và những người hay khó ngủ.

Điều hòa Daikin 9000 sử dụng tối ưu cho phòng dưới 15m2 nên sẽ rất thích hợp với những không gian nhỏ như phòng ngủ, phòng học hay phòng làm việc,…

Một thiết bị đa năng, tiện nghi với mức giá dưới 15 triệu so với việc bạn mua lẻ từng loại thiết bị riêng thì mức giá này cũng không quá cao. Vậy nên đừng bỏ qua chiếc điều hòa cao cấp này cho gia đình mình nhé.

Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook