0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin FTKY71WAVMV sử dụng có an toàn và tiết kiệm điện?

Ngày Đăng: 15:21 06/06/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin FTKY71WAVMV là một trong những dòng máy được đánh giá cao cực kì về khả năng làm lạnh và lọc không khí. Tuy nhiên liệu máy này sử dụng có an toàn không, tiết kiệm điện không? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Điều hòa Daikin FTKY71WAVMV là một trong những dòng máy điều hòa cao cấp, hiện đại nhất hiện nay vừa được cho ra mắt vào đầu năm 2022 này. Nổi bật trên máy phải kể đến khả năng làm lạnh siêu nhanh, làm mát đồng đều với cơ chế thổi gió 3D hiện đại cho hơi lạnh đến mọi ngóc ngách. Bên cạnh đó là công nghệ Coanda giúp tạo ra luồng gió dễ chịu để bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Điều hòa Daikin FTKY71WAVMV sử dụng có an toàn và tiết kiệm điện?

Một trong những điểm nổi bật khác không thể không nhắc đến của điều hòa Daikin 24000btu FTKY71WAVMV chính là khả năng lọc khí vượt trội. Sở hữu màng lọc Enzyme Blue cùng màng lọc PM2.5 giúp bắt giữ bụi bẩn siêu nhỏ, loại bỏ chất gây dị ứng, khử mùi,… Kết hợp với đó là chức năng chống ẩm mốc máy kết hợp công nghệ Streamer lọc khí độc quyền của Daikin giúp tiêu diệt vi khuẩn mạnh mẽ.

Tuy có sự nổi bật đáng chú ý như vậy nhưng gần đây chúng tôi lại nhận được khá nhiều câu hỏi về điều hòa Daikin 1 chiều FTKY71WAVMV này liệu sử dụng có an toàn và tiết kiệm điện hay không? Vậy để trả lời cho câu hỏi này thì mời bạn cùng tham khảo nội dung dưới đây để hiểu rõ hơn được về chiếc máy lạnh này.

Điều hòa Daikin Inverter 24000btu FTKY71WAVMV sử dụng có an toàn không?

Câu trả lời là có, không những vậy mà điều hòa Daikin Inverter FTKY71WAVMV sử dụng còn cực kì an toàn. Bảng mạch điện tử có thể được bảo vệ khi điện áp thay đổi thất thường trong điều kiện điện yếu hay cao. Nó có thể được bảo vệ và chịu tải lên tới 440V giúp bo mạch của máy hoạt động được ổn định mà không cần thêm bộ ổn áp.

Điều hòa Daikin FTKY71WAVMV sử dụng có an toàn và tiết kiệm điện?

Thêm vào đó thì điều hòa Daikin giá rẻ FTKY71WAVMV còn được ứng dụng loại gas R32 – Môi chất lạnh thế hệ mới tiên tiến nhất hiện nay. Loại gas này ngoài mang đến hơi lạnh nhanh hơn, tiết kiệm điện, làm mát sâu,… bên cạnh đó thì loại gas này còn không có nguy cơ bị cháy nổ như các loại gas cũ thông thường khi gas bị rỏ rỉ ra bên ngoài. Từ đó bảo đảm được cho người dùng trực tiếp được an toàn hơn, yên tâm hơn với sản phẩm đến từ Nhật Bản này.

Điều hòa Daikin 24000btu 1 chiều FTKY71WAVMV có tiết kiệm điện không?

Câu trả lời cũng là có. máy lạnh Daikin FTKY71WAVMV không những có thể tiết kiệm điện thông thường mà có thể đánh giá là cực tốt. Nó có thể tiết kiệm điện tối đa lên tới 66% so với các dòng điều hòa cơ thông thường khác.

Máy nén Inverter sẽ giúp điều hòa Daikin 1 chiều Inverter FTKY71WAVMV có thể giảm công suất xuống mức thấp tối đa để duy trì ở công suất nhỏ thay vì phải tắt/bật liên tục như các dòng máy điều hòa thông thường khác. Với cơ chế hoạt động đặc biệt này sẽ giúp điều hòa có thể tiết kiệm điện năng tốt hơn khi máy phải vận hành trong thời gian dài. Đồng thời sẽ còn giúp điều hòa vận hành được êm ái hơn cho không gian yên tĩnh, duy trì nhiệt độ làm lạnh đồng đều.

Điều hòa Daikin FTKY71WAVMV sử dụng có an toàn và tiết kiệm điện?

Thêm vào đó thì máy còn được trang bị thêm cả cảm biến mắt thần thông minh. Sử dụng bộ cảm biến hồng ngoại có thể phát hiện được sự chuyển động con người trong phòng. Nếu trong vòng 20 phút mà không có người di chuyển máy sẽ tự động tăng thêm 2 độ C để tránh làm lạnh lãng phí khi không có người. Khi có người hoạt động trở lại thì máy sẽ lại tự giảm đi 2 độ C để cài đặt nhiệt độ như ban đầu cho căn phòng mát lạnh.

Qua nội dung bài viết ở trên chắc hẳn bạn đã biết chiếc điều hòa Daikin FTKY71WAVMV này có chất lượng ra sao rồi phải không nào. Ngoài là một chiếc điều hòa làm lạnh tốt, hiệu quả thì máy còn tiết kiệm điện vô cùng. Không những vậy mà còn sử dụng vô cùng an toàn bởi thương hiệu từ Nhật luôn mang những gì tốt nhất cho người tiêu dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook