0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin FTKB35WAVMV có phải là sự lựa chọn tốt trong năm 2023

Ngày Đăng: 09:22 06/01/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhiều người thắc mắc rằng điều hòa Daikin FTKB35WAVMV là model điều hòa của năm 2022 nhưng liệu đến 2023 thì đây còn có là một sự lựa chọn tốt nữa hay không. Khi mà thời thế thay đổi, mỗi năm sẽ có hàng loạt các dòng điều hòa mới được ra mắt thì chiếc điều hòa này liệu có còn là sự lựa chọn đáng chú ý dành cho gia đình hay nên mua loại nào, vậy hãy xem ngay bài viết tư vấn ngay sau đây nhé.

1.Các điểm ấn tượng nổi bật trên điều hòa Daikin FTKB35WAVMV 2022

-Thiết kế tinh tế, mang đến cho không gian sang trọng hơn

Điều hòa Daikin FTKB35WAVMV được thiết kế với tông màu trắng chủ đạo nên có phần khá là thanh lịch, điều này giúp sản phẩm có thể dễ dàng hòa hợp được vào với nhiều không gian nội thất khác nhau. Dàn nóng cũng được thiết kế rất chắc chắn, hoạt động ít tiếng ồn không làm ảnh hưởng đến người dùng.

Điều hòa Daikin FTKB35WAVMV có phải là sự lựa chọn tốt trong năm 2023

-Lọc không khí cho không gian trong lành, an toàn đến sức khỏe

Điều hòa Daikin 12000btu FTKB35WAVMV được trang bị cả phin lọc Enzyme Blue giúp khử mùi, ức chế vi khuẩn mà lại còn được trang bị cả phin lọc PM2.5 giúp lọc bụi cực tốt. Giúp cho bầu không khí trong không gian được thêm phần trong lành hoàn hảo, không gian thông thoáng cực an toàn đến sức khỏe.

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKB35WAVMV còn có cả chức năng chống ẩm mốc sẽ giúp làm cho dàn trao đổi nhiệt được trở lên sạch sẽ, thông thoáng hơn để giảm sự phát sinh của nấm mốc hay mùi hôi khó chịu. Vừa bảo vệ tuổi thọ cho điều hòa mà còn giúp cho luồng gió thổi ra bên ngoài được thông thoáng hơn.

-Công nghệ làm lạnh hiện đại

Điều hòa Daikin inverter FTKB35WAVMV có chế độ làm lạnh nhanh Powerful cực hiện đại. Ngay sau khi kích hoạt trên remote thì điều hòa có thể hoạt động được ở công suất cực đại giúp cài đặt nhiệt độ làm lạnh đến mức theo yêu cầu được nhanh chóng hơn. Nhờ đó mà người dùng sẽ cảm nhận được sự mát lạnh ngay tức thì, không còn phải chờ đợi quá lâu.

Điều hòa Daikin FTKB35WAVMV có phải là sự lựa chọn tốt trong năm 2023

Ngoài ra, điều hòa Daikin giá rẻ FTKB35WAVMV còn có cả hiệu ứng thổi gió dễ chịu với công nghệ Coanda. Luồng khí lạnh sẽ được thổi lên phía trên của trần nhà thay vì thổi xuống dưới như các dòng điều hòa thông thường. Nhờ đó mà căn phòng sẽ được tỏa hơi lạnh đồng đều hơn, tránh thổi gió trực tiếp vào cơ thể giúp bảo vệ sức khỏe.

-Tiết kiệm điện vượt trội, an tâm hơn khi sử dụng

Nhờ công nghệ inverter mà điều hòa 1 chiều FTKB35WAVMV có thể tiết kiệm điện lên đến 60% so với điều hòa giá rẻ thông thường. Công nghệ này sẽ giúp điều chỉnh tốc độ quay của máy nén sao cho phù hợp với công suất làm lạnh mà không cần bật, tắt máy nén nhiều lần. Nhờ đó mà điều hòa có thể tối ưu khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện một cách hiệu quả, người dùng cũng có thể an tâm hơn khi sử dụng điều hòa mà không lo tiền điện bị tăng vọt.

2.Liệu điều hòa Daikin 1 chiều 12000btu FTKB35WAVMV có còn là sự lựa chọn tốt trong năm 2023?

Điều hòa Daikin FTKB35WAVMV có phải là sự lựa chọn tốt trong năm 2023

Xét về mặt chất lượng thì chiếc máy lạnh Daikin FTKB35WAVMV này vẫn là một sự lựa chọn rất tốt bởi máy có nhiều ưu điểm đáng chú ý như là: Làm lạnh nhanh, lọc không khí, tiết kiệm điện, vận hành êm ái mà còn có độ bền cực cao. Đây vẫn là một sự lựa chọn tốt rất đáng chú ý mà các gia đình nên tham khảo và lựa chọn ở trong năm 2023 này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook