0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin FTKA25VMVMV có tiết kiệm điện tốt không?

Ngày Đăng: 15:38 05/07/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin FTKA25VMVMV có tiết kiệm điện tốt hay không là câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

1. Đặc điểm nổi bật của điều hòa Đaikin FTKA25VMVMV

Điều hòa Đaikin 9000 1 chiều inverter FTKA25VMVMV là dòng máy tiết kiệm điện mới của Daikin ra mắt thị trường đầu năm 2021; sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam.

Sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại; điều hòa Đaikin mang đến sự mới mẻ và sang trọng cho không gian lắp đặt. Bên cạnh đó máy cũng được thiết kế với máng nước có thể tháo rời; giúp bạn dễ dàng tháo ra và vệ sinh dàn lạnh một cách dễ dàng.

Công suất làm lạnh của chiếc điều hòa Đaikin 9000 này mang đến khả năng làm lạnh hiệu quả cho những căn phòng có diện tích dưới 15 m2.

Những công nghệ nổi bật của điều hòa Đaikin FTKA25VMVMV gồm:

  • Thiết kế mặt nạ ứng dụng công nghệ Coanda làm lạnh dễ chịu, đưa luồng hơi đi xa giúp làm lạnh nhanh chóng và đồng đều.
  • Công nghệ Inverter và chế độ Econo giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái và duy trì nhiệt độ ổn định.
  • Màng lọc Enzyme Blue thanh lọc lọc không khí, loại bỏ mùi hôi và các tác nhân gây dị ứng; kết hợp chức năng Mold Proof chống nấm mốc, giữ giàn lạnh khô ráo, sạch sẽ.
  • Bảo vệ bo mạch khi thay đổi điện áp và dàn tản nhiệt ống đồng cánh nhôm chống ăn mòn; giúp máy bền bỉ hơn.
  • Chế độ hoạt động êm tạo không gian yên tĩnh, thoải mái thư giãn.
  • Làm lạnh nhanh chóng, rút ngắn thời gian chờ với chế độ Powerful.

2. Đánh giá hiệu quả tiết kiệm điện của điều hòa Đaikin FTKA25VMVMV

Những công nghệ tiết kiệm điện của điều hòa Đaikin FTKA25VMVMV

FTKA25VMVMV thuộc dòng điều hòa Đaikin inverter vậy nên công nghệ tiết kiệm điện chính của chiếc điều hòa này chính là máy nén biến tần Inverter. Với khả năng tùy chỉnh công suất hoạt động của máy nén; công nghệ này giúp máy hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ và tiết kiệm điện năng đáng kể.

Không chỉ có công nghệ Inverter; chiếc điều hòa Đaikin 9000 inverter này còn có chế độ tiết kiệm điện Econo. Khi sử dụng chế độ này bạn sẽ vẫn cảm thấy thoải mái; nhưng máy lại tiết kiệm điện tốt hơn. Bởi đây là một chế độ hoạt động ở công suất thấp; thích hợp sử dụng vào buổi tối hoặc những ngày thời tiết không quá nóng.

Hiệu quả tiết kiệm điện của điều hòa Đaikin FTKA25VMVMV

Điều hòa Đaikin này có công suất tiêu thụ điện trung bình 0.92 kW/h. Máy được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện với hiệu suất năng lượng 4.66.

Có thể thấy khả năng tiết kiệm điện của chiếc điều hòa này khá tốt; bạn có thể tiết kiệm được từ 40-60% tiền điện mỗi tháng khi sử dụng chiếc điều hòa này so với các dòng máy cơ thông thường.

3. Có nên mua điều hòa Đaikin FTKA25VMVMV không?

Với những đánh giá trên có thể thấy Điều Hoà Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKA25VMVMV Gas R32 là một chiếc điều hòa hiện đại có nhiều ưu điểm từ thiết kế, tính năng công nghệ và hiệu quả làm mát cũng như tiết kiệm điện.

Khi sử dụng điều hòa Đaikin 9000 1 chiều inverter này sẽ mang lại không gian mát lạnh nhanh chóng nhưng vẫn dịu nhẹ tốt cho sức khỏe. Đặc biệt hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu khi sử dụng trên 8 tiếng mỗi ngày.

Ngoài ra máy cũng có nhiều tiện ích giúp bạn sử dụng điều hòa hiệu quả hơn như: Chế độ làm lạnh nhanh, làm mát dễ chịu, khử ẩm, tiết kiệm điện,…

Hiện nay model này đang được bán với giá 8.250.000đ. Mức giá này không quá cao cho một chiếc điều hòa có chất lượng nổi bật như vậy.

Vậy nên nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa có chất lượng tốt, tiết kiệm điện thì đừng bỏ qua điều hòa Đaikin FTKA25VMVMV nhé. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook