0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Daikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV – hoạt động bền bỉ, giá rẻ, tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 23:48 10/04/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với giá 20.150.000₫ bạn có thể lựa chọn chiếc Điều Hòa Daikin 18000Btu 2 Chiều Inverter FTHF50VVMV/RHF50VVMV. Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết nên lựa chọn cho mình chiếc điều hòa nào vậy ngay trong bài viết này bạn hãy cùng điện điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay chiếc điều hòa này bạn nhé.

Điều hòa Daikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV với khả năng hoạt động bền bỉ

Điều hòa Daikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV là một trong những dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Daikin. Chiếc điều hòa này được đánh giá cao về khả năng hoạt động bền bỉ nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội:

Sử dụng công nghệ Inverter giúp điều hòa Daikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV tiết kiệm điện năng hiệu quả. Máy nén hoạt động êm ái, ít rung lắc, giảm hao mòn, tăng tuổi thọ. Duy trì nhiệt độ ổn định, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

6 lý do bạn nên mua điều hòa Daikin 2 chiều FTHF50VVMV/RHF50VVMV

Bên cạnh đó dàn nóng được phủ lớp chống ăn mòn, giúp tăng độ bền cho sản phẩm. Dàn lạnh được làm từ nhựa cao cấp, có khả năng chịu nhiệt tốt. Các linh kiện bên trong được gia công tỉ mỉ, đảm bảo độ bền bỉ.

Tiếp theo đó là chức năng tự khởi động lại khi có điện: giúp bạn không phải lo lắng về việc mất điện đột ngột. Chức năng bảo vệ chống quá dòng, quá áp: giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng và thiết bị. Chức năng lọc bụi bẩn, khử mùi: giúp mang đến bầu không khí trong lành cho căn phòng.

Mặt nạ dàn lạnh có thể tháo rời dễ dàng, giúp bạn vệ sinh nhanh chóng và tiện lợi. Cánh tản nhiệt dàn nóng được thiết kế đặc biệt giúp hạn chế bám bụi bẩn. Chính nhờ thế sẽ giúp cho chiếc điều hòa hạn chế bị bụi bẩn bám bên trong dàn lạnh ảnh hưởng đến quá trình làm lạnh và độ bền của sản phẩm.

Hoạt động tiết kiệm điện với công nghệ inverter

Công nghệ inverter là công nghệ chính giúp cho chiếc điều hòa Daikin 2 chiều này có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Mà cũng chính nhờ công nghệ này giúp cho chiếc điều hòa Daikin này được chứng nhận 5 sao về sử dụng tiết kiệm năng lượng. Công nghệ này hoạt động dựa theo nguyên lý là: Máy nén sẽ khởi động với tốc độ cao để làm lạnh nhanh căn phòng. Khi nhiệt độ phòng đạt đến mức cài đặt, máy nén sẽ giảm tốc độ quay để duy trì nhiệt độ ổn định.

Những tính năng hữu ích trên điều hòa Daikin 2 chiều FTHF50VVMV/RHF50VVMV có thể bạn chưa biết

Máy nén sẽ liên tục điều chỉnh tốc độ quay để duy trì nhiệt độ phòng ở mức cài đặt. Công nghệ inverter trên điều hòa Daikin 18000btu này có thể chỉnh tốc độ quay của máy nén một cách linh hoạt và chính xác. So với những chiếc điều hòa không được trang bị công nghệ inverter thì điều hòa Daikin Inverter có thể tiết kiệm điện năng lên đến 50% so với điều hòa thông thường.

Làm lạnh nhanh hiệu quả chỉ với 1 nút bấm

Nhờ sử dụng công nghệ Powerful, điều hòa Daikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV có thể làm lạnh căn phòng nhanh chóng chỉ trong vòng 20 phút. Công nghệ Powerful giúp tăng cường lưu lượng gió và công suất hoạt động của máy nén, giúp làm lạnh căn phòng nhanh chóng và hiệu quả. Sau khi căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt, công nghệ Powerful sẽ tự động tắt để tiết kiệm điện năng. Khi sử dụng công nghệ Powerful, máy nén sẽ hoạt động với công suất tối đa, do đó có thể gây tiếng ồn lớn hơn so với chế độ thông thường.

Tiện lợi tiện nghi với điều hòa có 2 chiều hoạt động

Có thể thấy những chiếc điều hòa 2 chiều mang đến nhiều lợi ích hơn so với những chiếc điều hòa 2 chiều. Thứ nhất là nó giúp tiết kiệm chi phí. Điều hòa 2 chiều có thể sử dụng cho cả mùa nóng và mùa lạnh, giúp bạn tiết kiệm chi phí mua sắm và lắp đặt hai thiết bị riêng biệt.Tiết kiệm điện năng so với sử dụng máy sưởi vào mùa đông.

Đặc điểm nổi bật trên chiếc điều hòa Daikin 18000btu FTHF50VVMV/RHF50VVMV

Tiếp theo việc sử dụng điều hòa 2 chều mang đến sự tiện lợi và tiện nghi. Chỉ cần một thiết bị duy nhất để đáp ứng nhu cầu điều hòa nhiệt độ cho cả mùa nóng và mùa lạnh. Dễ dàng sử dụng và điều chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu. Bên cạnh đó Thiết kế sang trọng, hiện đại, phù hợp với nhiều không gian nội thất. Giúp tiết kiệm diện tích so với việc sử dụng hai thiết bị riêng biệt.

Giá tiền vừa phải, phù hợp.

Model điều hòa Daikin này đang được bán tại điện máy thiên phú với mức giá là 20.150.000₫. Cùng đẩy đủ các công nghệ hấp dẫn hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng. Vậy còn chần chừ gì mà hãy đặt hàng ngay đến số 0918969699 để có thể nhận được những ưu đãi hấp dẫn và tham khảo thêm nhiều model chất lượng khác nữa bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook