0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Daikin FTHF35XVMV/RHF35XVMV có phải là một sự lựa chọn tốt trong tầm giá

Ngày Đăng: 01:01 30/12/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin là thương hiệu điều hòa đã quá nổi tiếng về chất lượng và mẫu mã đa dạng trong lĩnh vực sản suất đều hòa. Điều Hòa Daikin 12000Btu 2 Chiều Inverter FTHF35XVMV/RHF35XVMV là một trong những model tốt mà bạn có thể tham khảo. Với giá cả phải chăng chiếc điều hòa này đã trở thành một trong những sự lựa chọn tốt và hoàn hảo mà bạn có thể lựa chọn cho gia đình.

Được trang bị nhiều cong nghệ hiện đại cùng với khả năng làm lạnh 2 chiều vô cùng tiện ích. Để hiểu chi tiết về sản phẩm bạn hãy cùng khám phá trong bài viết này.

Có nên lựa chọn điều hòa của Daikin

Thương hiệu điều hòa Daikin không còn quá xa lạ gì với những ngươi dân Việt Nam nữa. Sau nhiều năm gây dựng thương hiệu Daikin đã đươc nhiều người tin dùng lựa chọn sử dụng bởi những lý do:

Điều hòa Daikin 12000btu FTHF35XVMV/RHF35XVMV đã thu hút người dùng như thế nào
  • Có khả năng làm lạnh vượt trội
  • Vận hành vô cùng êm ái không phát ra tiếng ồn
  • Hoạt động tiết kiệm điện
  • Hoạt động bền bỉ cao

Tóm lại với những chiếc điều hòa Daikin là thương hiệu đã có tiếng và được rất nhiều người tin dùng đến giờ. Bạn có lẽ gặp hãng điều hòa này được lắp đặt ở rất nhiều căn phòng và không gian khác nhau. Chính vì thế bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng của những chiếc điều hòa Daikin

Điều hòa Daikin FTHF35XVMV/RHF35XVMV có giá bao nhiêu

Về giá cả thì đây là một trong những vẫn đề được nhiều người quan tâm khi chọn mua. Sản phẩm điều hòa Daikin 12000btu này có công suất làm lạnh là 12000btu hơn nữa lại còn có khả năng hoạt động 2 chiều vì thế sản phẩm này bán với giá là 13.100.000₫.

Với mức giá này sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn nhưng chung tôi đảm bảo lựa chọn điều hòa Daikin FTHF35XVMV/RHF35XVMV sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn. Bạn cũng đừng ham rẻ lựa chọn những thương hiệu điều hòa giá rẻ. Đầu tư điều hòa FTHF35XVMV/RHF35XVMV chính là đầu tư cho cuộc sống của bạn trở nên tốt đẹp, tiện nghi hơn.

Giá bán 13 triệu có phù hợp với những tính năng được trang bị

3 điểm khiến bạn nên lắp ngay điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35XVMV/RHF35XVMV

Với giá bán 13 triệu đồng vậy chiếc điều hòa Daikin này có những công nghệ gì? điểm đầu tiên phải nhắc đến trên sản phẩm điều hòa không khí này đó chính là công nghệ inverter mà nó được trang bị. Với công nghệ tiết kiệm điện inverter máy điều hòa Daikin 2 chiều này sẽ đem lại hiệu quả tiết kiệm điện tới 60% sới máy nén thông thường. Chưa hết với công nghệ inverter trên chiếc điều hòa này máy nén cũng được hoạt động êm ái và độ ồn cực thấp.

Tiếp đến phải kể đến là công nghệ hướng gió Coanda đỉnh cao. Nó sẽ hướng luồng khí mát chạy dọc theo trần nhà từ đó nó sẽ tránh được việc gió thổi trực tiếp vào người dùng gây cảm giác khó chịu. Ngoài ra thì công nghệ này còn giúp phân phối luồng khí mát đến mọi vị trí trong căn phòng bạn. Làm mát hiệu quả trong thời gian ngắn.

Chưa hết sản phẩm này còn có công nhệ làm lạnh nhan và làm ấm nhanh. Khi bật tính năng này lên sẽ giảm thời gian làm lạnh xuống đáng kể vừa tiết kiệm điện mà lại vừa thoải mái trải nghiệm cái mát dễ chịu.

Bên cạnh những công nghệ làm lạnh mà chiếc điều hòa Daikin inverter này được trang bị thì với Phin lọc Enzyme Blue không khí trong căn phòng bạn cũng sẽ được loc sạch giữ cho bạn bầu không khí sạch sẽ, an toàn và đảm bảo. Đặc biệt là đối với những gia đình có người nhà và trẻ nhỏ hì pin lọc này sẽ vô cùng tốt để giữu bầu không khí sạch mát.

Những tính năng hấp dẫn hỗ trợ người dùng

TOP 1 điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35XVMV/RHF35XVMV phù hợp với khí hậu phía Bắc nước ta

Chưa hết với sản phẩm điều hòa daikin 12000btu này nó còn đem đến cho người dùng rất nhiều tính năng vô cùng tiện ích nhằm hỗ trợ người dùng. Điển hình với những công nghệ như:

  • Tích hợp mắt thần thông minh, giúp máy có khả năng cảm biến chuyển động của người sử dụng trong phòng. Tự động tăng 2 độ nên không nhận thấy những chuyển động nào trong căn phòng.
  • Tính năng chống ẩm mốc trên sản phẩmsau khi bạn tắt máy, quạt dàn lạnh vẫn tiếp tục hoạt động thêm khoảng 1 giờ để loại bỏ hoàn toàn hơi ẩm bên trong dàn lạnh.
  • Tính năng hẹn giờ, tự động tắt thiết bị theo thời gian mà bạn đã thiết đặt sẵn.
  • Tính năng tự khởi động khí có điện.
  • Tính năng đảo gió 4 chiều phân phối luồng khí mát đến mọi vị trí và ngóc ngách trong căn phòng.

Với những công nghệ và ưu điểm trên thì chiếc điều hòa Daikin FTHF35XVMV/RHF35XVMV là một sản phẩm tốt cho bạn tham khảo. Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn vấn đề gì về sản phẩm. Bạn có thể gọi điện ngay đến số 0918969699 hoặc truy cập dienmaythienphu.vn để được giải đáp những thắc mắc bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook