0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin FTHF25VAVMV có những ưu điểm nổi bật nào đáng chú ý?

Ngày Đăng: 15:20 28/05/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn mua chiếc điều hòa Daikin FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV này nhưng không biết nó mang đến những tiện ích nào, có ưu điểm gì? Vậy hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu ngay sau đây về chiếc điều hòa này nhé.

1.Mang đến hơi lạnh, sưởi ấm siêu nhanh chóng và dễ chịu cho người dùng

Điều hòa Daikin FTHF25VAVMV có những ưu điểm nổi bật nào đáng chú ý?

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của chiếc điều hòa Daikin 2 chiều FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV này phải kể đến khả năng làm lạnh và sưởi ấm của máy. Vì là dòng điều hòa 2 chiều nên nó có thể cài đặt làm lạnh hay sưởi ấm tùy theo ý của người dùng vô cùng tiện lợi. Vào mùa Hè sẽ là một chiếc máy lạnh để làm mát nhưng đến mùa Đông thì sẽ biến thành một chiếc máy sưởi vô cùng tiện ích.

Điều hòa Daikin FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV cao cấp có cơ chế vận hành vô cùng hiện đại. Luồng khí khi được thổi ra làm lạnh sẽ tránh thổi trực trực tiếp vào người bằng cách hướng cánh đảo gió lên phía trên. Tạo ra luồng gió dễ chịu thổi đến các góc của căn phòng và gió sẽ nhẹ nhàng tràn xuống dưới sàn nhà bạn bảo vệ sức khỏe. Đồng thời cũng mang đến hiệu suất làm lạnh cao hơn, hiệu quả hơn so với các mẫu điều hòa thông thường.

Máy điều hòa Daikin 9000btu FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV có cơ chế làm lạnh và sưởi ấm vô cùng mạnh mẽ nhờ có chế độ Powerful. Chế độ này giúp công suất của điều hòa vận hành ở mức cực đại giúp cài đặt nhiệt độ đến mức yêu cầu nhanh hơn chỉ trong 20 phút.

2.Ưu điểm về tiết kiệm điện

Điều hòa Daikin FTHF25VAVMV có những ưu điểm nổi bật nào đáng chú ý?

Với một chiếc máy lạnh phải hoạt động quanh năm như điều hòa Daikin giá rẻ FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV thì chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy lo ngại về điện năng tiêu thụ của máy. Tuy nhiên với chiếc điều hòa này thì bạn sẽ không phải bận tâm quá nhiều vì máy đã có công nghệ tiết kiệm điện.

Công nghệ Inverter sẽ giúp máy lạnh Daikin FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV có thể giảm công suất hoạt động xuống mức thấp tối đa sau khi cài đặt nhiệt độ đến mức ổn định. Máy nén sẽ hoạt động ở mức thấp đó và duy trì nhiệt độ làm lạnh để máy nén không phải tắt/bật nhiều lần. Vì vậy với thời gian sử dụng nhiều thì máy sẽ càng tỏ ra tiết kiệm điện, thậm chí là gấp 2 lần so với điều hòa thông thường.

Thêm vào đó là công nghệ cảm biến giúp điều chỉnh nhiệt độ theo số lượng người trong phòng. Mắt thần sẽ ngăn ngừa hao phí điện năng bằng cách thay đổi nhiệt độ trong phòng tự thăng thêm 2 độ C khi không có người sử dụng. Và tự giảm 2 độ C để cài đặt nhiệt độ như ban đầu khi có người quay trở lại.

3.Ưu điểm về lọc không khí

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF25VAVMV có những ưu điểm nổi bật nào đáng chú ý?

Điều hòa Daikin Inverter FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV có thể diệt khuẩn 99.99%, ngừa dị ứng, khử mùi với phin lọc Enzyme Blue. Thêm vào đó là sự kết hợp với màng lọc PM2.5 đây là điểm nhấn nổi bật của chiếc điều hòa này khi nó có thể hấp thụ được các loại bụi mịn siêu nhỏ trong không khí. Trả lại không gian trong lành, sạch sẽ giúp bảo vệ an toàn hơn cho sức khỏe.

Bên cạnh đó thì điều hòa Daikin 2 chiều 9000 FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV còn có thêm cả chức năng chống ẩm mốc Mold Proof giữ dàn trao đổi nhiệt sạch sẽ. Quạt dàn lạnh sẽ tự chạy thêm khoảng 1 giờ sau khi tắt máy để làm khô bên trong dàn lạnh ngăn chặn sự sinh sôi của nấm mốc hay vi khuẩn. Từ đó giảm các mùi khó chịu để đem lại không khí mát mẻ thoải mái nhất.

4.Ưu điểm về độ bền vượt trội

Điều hòa Daikin FTHF25VAVMV có những ưu điểm nổi bật nào đáng chú ý?

Là một mẫu máy lạnh cao cấp như điều hòa Daikin Inverter 2 chiều FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV thì máy luôn có độ bền vượt trội. Các cánh trao đổi nhiệt của dàn nóng máy lạnh Daikin 2 chiều được xử lý bằng cách chống ăn mòn đặc biệt. Với lớp nhựa acrylic được bao phủ bên ngoài sẽ ngăn chặn sự bào mòn của nước mưa và hơi muối biển. Đồng thời bo mạch điện tử còn có thể chịu được điện áp cao bất thường lên tới 440V giúp bạn không phải tốn tiền để lắp thêm bộ ồn áp.

Đó là những ưu điểm đáng chú ý nhất của chiếc điều hòa Daikin Inverter 9000 FTHF25VAVMV mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Có thể thấy một chiếc điều hòa cao cấp như vậy thì chắc chắn sẽ là sự lựa chọn dành cho mọi người phải không nào. Sản phẩm hiện đang được kinh doanh tại Điện Máy Thiên Phú với mức giá không quá cao chỉ 10.650.000₫. Nhanh tay gọi tới Hotline 0918969699 của chúng tôi để sở hữu sản phẩm ngay hôm nay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook