0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin FTF50XV1V – Điều hòa tiêu chuẩn đáng chọn trong phân khúc cao cấp

Ngày Đăng: 11:46 10/02/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin FTF50XV1V là dòng sản phẩm điều hòa tiêu chuẩn trong phân khúc cao cấp trên thị trường hiện nay. Chiếc điều hòa này rất đáng để chọn mua mởi chất lượng máy cực tốt, tận hưởng mát lạnh tuyệt vời, vận hành êm ái cho phút giây thư giãn yên tĩnh, chẳng còn sợ vi khuẩn hay nấm mốc,…

Xuất xứ từ Thái Lan, thiết kế bắt mắt tô nét đẹp cho mọi không gian

Điều hòa Daikin FTF50XV1V - Điều hòa tiêu chuẩn đáng chọn trong phân khúc cao cấp
điều hòa daikin ftf50xv1v

Điều hòa Daikin FTF50XV1V là sản phẩm có xuất xứ từ Thái Lan được cho ra mắt vào năm 2022 vừa qua, các sản phẩm của Daikin được sản xuất tại Thái Lan luôn mang đến sự yên tâm hơn rất nhiều so với những sản phẩm sản xuất tại Việt Nam, vì vậy mà hàng Thái sẽ đắt tiền hơn hàng điều hòa Daikin do Việt Nam sản xuất.

Điều hòa Daikin 18000btu FTF50XV1V được sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng và bắt mắt, toàn bộ máy có gam màu trắng trang nhã giúp tô nét đẹp cho không gian nhà bạn. Thiết kế thông minh giúp điều hòa có thể kiểm soát lưu lượng gió với độ ồn cực thấp để giúp không gian được làm lạnh thoải mái nhất.

Daikin FTF50XV1V giúp không gian được làm mát đồng đều, tận hưởng mát lạnh tuyệt vời

Điều hòa Daikin 1 chiều FTF50XV1V có thể mang đến cho không gian nhà bạn được làm lạnh một cách đồng đều và nhanh chóng. Chế độ Powerful có trên máy sẽ khiến cho máy nén có thể đạt được đến công suất cực đại trong thời gian ngắn ngay sau khi kích hoạt. Mang lại cho bạn có cảm nhận bầu không khí mát lạnh ngay tức thì chỉ sau 3 phút khởi động.

Bạn còn có thể điều khiển được cánh đảo gió lên xuống tự động, trái phải bằng tay để khiến điều hòa làm lạnh đến đúng vị trí theo nhu cầu. Đồng thời cũng sẽ giúp không gian được làm mát lạnh một cách đồng đều hơn.

FTF50XV1V không có công nghệ inverter nhưng vẫn tiết kiệm điện cực tốt

Điều hòa Daikin FTF50XV1V - Điều hòa tiêu chuẩn đáng chọn trong phân khúc cao cấp

Mặc dù không được trang bị công nghệ inverter nhưng điều hòa Daikin giá rẻ FTF50XV1V vẫn được đánh có khả năng tiết kiệm điện cực tốt. Máy được đánh giá ở mức tiết kiệm điện là 3 sao, công suất tiêu thụ điện trung bình của mẫu điều hòa 18000btu này chỉ là 1.524 kW/h.

Nhờ đó mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm và sử dụng được một cách thoải mái mà không còn lo hóa đơn tiền điện cuối tháng bị tăng quá nhiều.

Với điều hòa Daikin 1 chiều 18000btu FTF50XV1V sẽ còn chẳng sợ nấm mốc, bụi bẩn hay vi khuẩn

Điều hòa 1 chiều Daikin FTF50XV1V được trang bị phin lọc xúc tác quang Apatit Titan với các lớp vi sợi có kích cỡ cực nhỏ có thể giữ lại các bụi bẩn, tác nhân gây dị ứng và khử cả mùi hôi. Với tác động từ ánh sáng mặt trời toàn bộ các phần tử gây hại này có thể được tiêu diệt hiệu quả đến 99%. Điểm đặc biệt ở phin lọc này là bạn còn có thể tái sử dụng nhiều lần bằng cách vệ sinh thường xuyên.

Máy lạnh Daikin 18000 1 chiều FTF50XV1V mang đến không gian yên tĩnh, dễ chịu

Điều hòa Daikin FTF50XV1V - Điều hòa tiêu chuẩn đáng chọn trong phân khúc cao cấp

Điều hòa Daikin giá rẻ FTF50XV1V có thể vận hành khá là êm ái, độ ồn tối đa ở dàn lạnh chỉ ở mức 28dB và dàn nóng cũng chỉ là 50dB. Độ ồn của dàn lạnh chỉ hơn tiếng lá rơi giúp bạn có thể tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái trong không gian nhà mình.

Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn giúp máy có độ bền cực cao

Dàn nóng điều hòa có ống tản nhiệt bằng đồng, cánh tản nhiệt được phủ 2 lớp sơn tĩnh điện là lớp nhựa acrylic cùng lớp chống thấm nước bên ngoài. Sự kết hợp này có thể giúp cho điều hòa ngăn ngừa sự bào mòn từ nước mưa, hơi muối biển và cả nắng và gió. Chống rỉ sét gây ra do nước đọng lại. Với cấu tạo đặc biệt này không chỉ giúp tăng hiệu suất làm lạnh cho máy mà còn giúp điều hòa vận hành được bền bỉ hơn theo thời gian.

Nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa chất lượng thì điều hòa FTF50XV1V của Daikin sẽ là một sự lựa chọn thích hợp mà bạn nên tham khảo. Chiếc điều hòa này có mức giá không quá cao, chất lượng ổn định, làm lạnh nhanh, bảo vệ sức khỏe, độ bền cao sẽ giúp bạn yên tâm khi sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook