0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin FTF25UV1V có gì mà lại được ưa chuộng đến vậy ?

Ngày Đăng: 10:49 02/03/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chắc hẳn sản phẩm điều hòa Đaikin FTF25UV1V không còn quá xa lạ gì với những người mua sắm gần đây phải không nào. Chiếc điều hòa này được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao, vậy nó có gì mà lại được ưa chuộng đến vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

1.Thiết kế máy cực thân thiện với hình mặt nạ nụ cười

Điều hòa Đaikin FTF25UV1V có gì mà lại được ưa chuộng đến vậy ?

Điểm nhấn cho sự thiết kế của chiếc điều hòa Đaikin FTF25UV1V/RF25UV1V này là sự thân thiện đối với người dùng. Máy còn có gam màu trắng ngà trẻ trung giúp tô lên sự sang trọng, hài hòa cho không gian nhà bạn để phù hợp với mọi đồ nội thất xung quanh.

Điều hòa Đaikin 9000btu FTF25UV1V/RF25UV1V sẽ là sự lựa chọn cho những không gian có diện tích rộng dưới 15m2 như: Phòng khách nhỏ, phòng ngủ, phòng làm việc riêng,…

2.Làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện năng

Điều hòa Đaikin 1 chiều FTF25UV1V/RF25UV1V có tốc độ làm mát khá là nhanh chóng khi được trang bị chế độ Powerful. Chỉ với một nút nhấn đơn giản trên remote là cả căn phòng có thể tràn ngập luồng gió mát lạnh chỉ sau một vài phút khởi động. Xua tan đi bầu không khí nóng oi bức để đem lại luồng gió mát lạnh dễ chịu cho người dùng thoải mái thư giãn.

Điều hòa Đaikin giá rẻ FTF25UV1V/RF25UV1V khá tiết kiệm điện khi có công suất tiêu thụ điện năng 0.78 kW, thấp hơn rất nhiều so với nhiều các dòng điều hòa khác. Với mức tiêu thụ điện năng thấp như vậy thì bạn có thể hoàn toàn thoải mái sử dụng trong thời gian dài mà không lo điều hòa tiêu thụ điện năng quá nhiều.

3.Luồng gió thổi đến chính xác vị trí trong muốn trong quá trình vận hành

Điều hòa Đaikin FTF25UV1V có gì mà lại được ưa chuộng đến vậy ?

Điều hòa Đaikin 9000btu 1 chiều FTF25UV1V/RF25UV1V có thiết kế cánh đảo gió đơn/cánh đảo gió kép hiện đại. Trong quá trình vận hành thì các cánh đảo gió sẽ mở rộng ra giúp phân phối luồng khí lạnh đến mọi ngóc ngách trong phòng. Từ đó giúp bạn cảm nhận được sự dễ chịu từ luồng gió thổi của điều hòa ra cho dù ở bất kì vị trí nào.

Bên cạnh đó là chức năng đảo gió tự động theo phương đứng; chức năng này sẽ khiến hướng cánh đảo gió lên và xuống tự động giúp phân phối luồng gió lên trần cao và dưới sàn nhà. Luồng khí lạnh sẽ lan tỏa khắp phòng cho bạn tận hưởng sự thoải mái và dễ chịu nhất.

4.Phin Lọc Apatit Titan tinh lọc không khí

Máy lạnh Đaikin FTF25UV1V/RF25UV1V được trang bị với phin lọc có mật độ hiệu quả cao với các mắt lưới siêu nhỏ cùng nhiều lớp. Các hạt bụi bẩn, mùi hôi, vi khuẩn sẽ bị loại bỏ hoàn toàn nhờ sự tác động của ánh nắng mặt trời. Loại phin lọc này bạn có thể tái sử dụng nhiều lần bằng cách vệ sinh thường xuyên cực tiện lợi.

Ngoài ra thì bạn còn có thể lựa chọn thêm cho điều hòa này loại bụi mịn PM2.5 nữa để có thể bắt giữ bụi bẩn hiệu quả hơn.

5.Dàn tản nhiệt ống đồng cánh nhôm chống ăn mòn, độ bền cao

Điều hòa Đaikin FTF25UV1V có gì mà lại được ưa chuộng đến vậy ?

Điều hòa FTF25UV1V/RF25UV1V có thiết kế dàn nóng đặc biệt với phần dàn tản nhiệt ống đồng cánh nhôm chống ăn mòn giúp điều hòa có tuổi thọ cực cao. Với 2 lớp sơn tĩnh điện ở bên ngoài sẽ giúp ngăn ngừa sự bào mòn từ hơi muối biển và nước mưa một cách hiệu quả. Từ đó giữ cho tuổi thọ của điều hòa được bền bỉ hơn, trao đổi nhiệt tốt.

6.Sử dụng Gas R-32 thân thiện môi trường

Sản phẩm được ứng dụng loại gas R32 thân thiện với môi trường được đánh giá tốt và cao hơn hẳn so với gas cũ là R410a trước đây. Không chỉ vậy mà hơi lạnh tỏa ra còn được nhanh chóng, mát sâu hơn rất nhiều. Đồng thời nó còn được đánh giá mang lại sự thân thiện hơn cho môi trường khi không gây phá hủy tầng Ozone.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook