0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin FTF25UV1V có điểm nổi bật gì, có đáng lựa chọn không

Ngày Đăng: 06:44 02/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế máy với hình mặt nạ nụ cười thân thiện.

Chiếc điều hòa Đaikin 1 chiều 9000BTU FTF25UV1V/RF25UV1V Gas R32 này sở hữu với kiểu dáng thiết kế cực kì thân thiện với đường cong nụ cười đẹp mắt. Model này là dòng sản phẩm mới được cho ra mắt ở năm 2020 này nên nó vẫn còn khá ít người biết đến.

Với thiết kế thông minh này thì nó sẽ giúp cho việc thổi gió ra được nhanh chóng hơn, đặc biệt là nó còn có khả năng kiểm soát và lưu được lượng gió thổi ra để tránh cho việc máy hoạt động bị kêu tiếng ổn, sở hữu với chiếc điều hòa Đaikin này thì bạn có thể hòan toàn yên tâm sử dụng cho cả gia đình với bầu không gian thoải mái nhất.

Điều hòa Đaikin FTF25UV1V này có công suất hoạt động khá là mạnh mẽ là 9000BTU, thích hợp bố trí vào những không gian có diện tích dưới 15 mét vuông như phòng khách hay phòng ngủ nhỏ gọn.

Sử dụng khá tiết kiệm điện năng.

Mặc dù không cần phải tích hợp với công nghệ inverter nhưng chiếc điều hòa Đaikin 9000BTU này vẫn được đánh giá ở khả năng tiết kiệm điện là 3 sao, với một mức đánh giá này thì ở khá nhiều hãng không làm được.

Điều hòa Đaikin FTF25UV1V này hoạt động với công suất tiêu thụ điện năng chỉ ở mức 0.78 kW, điều này giúp cho bạn có thể thoải mái sử dụng hơn mà không lo tiền điện hàng tháng quá nhiều.

Phin Lọc Apatit Titan tinh lọc không khí.

Đây là một trong những công nghệ lọc khí tiên tiến nhất hiện nay của thương hiệu điều hòa Đaiki này, nó sẽ góp phần loại bỏ nhiều các vi khuẩn và bụi bẩn gây hại có trong không khí để mang đến cho gia đình có một sức khỏe tốt nhất.

Cụ thể là ở tấm lọc của điều hòa Đaikin FTF25UV1V này có khả năng hấp thụ nhiều các phần tử có trong không khí, với sự hỗ trợ của ánh nắng mặt trời thì các vi khuẩn cùng bụi bẩn sẽ bị tiêu diệt toàn bộ để trả lại bầu không khí trong lành hơn cho người dùng, đặc biệt là nó còn có độ bền lên tới 3 năm mà không cần phải thay mới.

Luồng gió dễ chịu trong quá trình vận hành.

Chiếc điều hòa Đaikin 1 chiều này là dòng sản phẩm mới nên việc tạo gió ra cũng cực kì dễ chịu bởi nó có thiết kế cả cánh đảo gió đơn và cánh đảo gió kép, khi kích hoạt với tính năng này thì nó sẽ giúp cho luồng gió có thể thổi rộng hơn trong quá trình làm lạnh.

Bên cạnh đó thì model điều hòa Đaikin này còn được tích hợp với khả năng đảo gió tự động ở phương đứng, kích hoạt với chế độ này thì luồng gió thổi ra sẽ được di chuyển đến khắp vị trí trong phòng từ trên cao đến dưới sàn nhà.

Gas R32.

Điều hòa Đaikin FTF25UV1V này là dòng sản phẩm mới của năm 2020 này nên việc tích hợp với môi chất lạnh mới R32 là điều hiển nhiên. Loại gas mới này nó sẽ giúp tăng hiệu năng làm lạnh, đặc biệt là sự dụng cực kì thân thiện với môi trường.

Máy có độ bền khá cao.

Chiếc điều hòa Đaikin này có dàn tản nhiệt ống động bằng nhôm chống ăn mòn cực cao, các cánh trao đổi nhiệt ở bên ngoài còn được phủ một lớp acrylic, điều này giúp cho việc hoạt động ở ngoài trởi được bền bỉ hơn, tránh nhiều các tác nhân bào mòn từ bên ngoài.

Có nên chọn điều hòa Đaikin FTF25UV1V không ?

Nhìn chung, Điều hòa Đaikin FTF25UV1V này có khá nhiều điểm nổi bật hơn so với những dòng sản phẩm cũ trước đây, bên cạnh đó thỉ nó còn được bán với một giá thành khá là rẻ chỉ với 7.250.000 đ.

Với một mức giá vừa phải cùng nhiều ưu điểm vượt trội như vậy thì sản phẩm này rất xứng đáng để cho bạn cân nhắc và lựa chọn cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook