0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin 9000btu FTKY25WAVMV thu hút người sử dụng

Ngày Đăng: 11:14 24/08/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin 9000btu FTKY25WAVMV là sản phẩm hiện đang được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Mang tới cho người dùng có những trải nghiệm trọn vẹn hiệu quả nhất. Lý do mà sản phẩm thu hút được người dùng được chúng tôi giải thích ở bài viết dưới đây hãy cùng tìm hiểu nhé.

Những tiện ích được trang bị trên điều hòa Đaikin 9000btu

Điều hòa Đaikin FTKY25WAVMV thu hút người sử dụng
  • Chức năng chống ẩm mốc kết hợp công nghệ Streamer
  • Cảm biến khử ẩm Humidity Sensor
  • Hoạt động siêu êm Quiet
  • Hẹn giờ bật tắt máy
  • Luồng gió thoải mái Coanda 3D
  • Tùy chọn mua thêm bộ điều khiển không dây Daikin Mobile
  • Tự khởi động lại khi có điện

Thu hút người dùng bởi thiết kế đẹp mắt sang trọng phù hợp với mọi không gian

Gây ấn tượng đầu tiên với người dùng là thiết kế nhỏ gọn sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Kết hợp với tone màu trắng chủ đạo, dễ dàng kết hợp hài hòa với nhiều không gian nhà ở khác nhau đem lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho ngôi nhà.

Bên cạnh đó, vỏ máy được cải tiến chống thằn lằn xâm nhập, bảo vệ tốt hệ thống bo mạch bên trong, dàn tản nhiệt được tích hợp công nghệ Streamer chống ẩm mốc độc quyền, kết hợp cùng chất liệu chống ăn mòn giúp gia tăng tuổi thọ của máy.

Thu hút người dùng với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả

Điều hòa Đaikin FTKY25WAVMV thu hút người sử dụng

Công nghệ inverter là công nghệ giúp tiết kiệm tới 60-70% điện năng tiêu thụ khi được trang bị trên điều hòa Đaikin 1 chiều FTKY25WAVMV còn giúp máy nén hoạt động êm ái và làm lạnh sâu hơn với dòng dòng sản phẩm thông thường.

Đối với chiếc điều hòa Daikin inverter FTKY25WAVMV này bạn không thể bỏ qua đó là chế độ mắt thần. Với chức năng cảm biến chuyển động thông minh, trong vòng 20 phút nếu không có bất kỳ sự chuyển động nào trong phòng, máy sẽ tự động tăng nhiệt độ để tránh làm hao phí điện năng và ngược lại.

Khả năng lọc không khí hiệu quả

Để mang tới cho bạn không gian trong lành mát mẻ hiệu quả nhất máy lạnh Daikin FTKY25WAVMV đã kết hợp giữa Phin lọc khử mùi Enzyme Blue + PM2.5 với công nghệ lọc khí Streamer

Điều hòa Đaikin 9000btu FTKY25WAVMV thu hút người sử dụng

Phin lọc khử mùi Enzyme Blue + PM2.5: Có tác dụng lọc bụi, vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng có trong không khí giúp đem lại bầu không khí trong lành, bảo vệ tốt sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Công nghệ lọc khí Streamer: Công nghệ làm sạch không khí độc quyền của máy lạnh Daikin có tác dụng ức chế vi khuẩn, các chất gây mùi, chất gây ô nhiễm,… lẫn trong không khí, thanh lọc mạnh mẽ bầu không khí trong phòng.

Nhìn chung, máy lạnh Daikin inverter FTKY25WAVMV được tích hợp các công nghệ, cơ chế hiện đại như mắt thần thông minh, phin lọc khử mùi, kháng khuẩn, chức năng chống ẩm mốc… cùng nhiều tiện ích nổi bật: hẹn giờ, tự khởi động lại… tin rằng sản phẩm sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình có diện tích dưới 15m² . Đó cũng là lý do mà máy lạnh lại thu hút được người dùng như vậy.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook