0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin 9000 1 chiều FTKB25YVMV – Lựa chọn tốt nhất cho phòng ngủ nhỏ

Ngày Đăng: 23:39 21/09/2024
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin 9000 1 chiều FTKB25YVMV không chỉ làm lạnh sâu, êm mà khả năng tiết kiệm điện cực đỉnh, điều này rất phù hợp khi sử dụng cho phòng ngủ. Cùng với công suất 9000btu, đây thực sự là một sự lựa chọn tốt cho phòng diện tích nhỏ dưới 15m2.

FTKB25YVMV thiết kế nhỏ gọn, tối ưu không gian hẹp

Điều hòa Đaikin 9000 1 chiều FTKB25YVMV - Lựa chọn tốt nhất cho phòng ngủ nhỏ

Daikin FTKB25YVMV có kiểu dáng hình hộp chữ nhật nhỏ gọn quen thuộc, được thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế với những đường mềm mại, hơi vát nhẹ ở các góc máy kết hợp cùng gam màu trắng giúp cho chiếc điều hòa giá rẻ này có thể hòa nhập với những không gian nội thất khác nhau mà không chiếm nhiều diện tích.

Trên thực tế, phòng ngủ diện tích nhỏ dưới 15m2 hiện nay rất phổ biến, đặc biệt ở những căn hộ chung cư tại các thành phố lớn. Với những căn phòng diện tích nhỏ và trần thấp nên ưu tiên chọn điều hòa có kiểu dáng nhỏ gọn và tông màu trắng sáng để tối ưu không gian và không chiếm diện tích phòng. Vậy nên điều hòa Daikin 9000btu 1 chiều Inverter FTKB25YVMV chính là sự lựa chọn hoàn hảo trong trường hợp này.

Tuy kiểu dáng nhỏ gọn nhưng công suất 9000 thích hợp với phòng nhỏ có diện tích dưới 15m2, máy khỏe nên hiệu quả làm lạnh vẫn rất ổn định và ấn tượng.

Điều hòa Daikin inverter tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái

Điều hòa Đaikin 9000 1 chiều FTKB25YVMV - Lựa chọn tốt nhất cho phòng ngủ nhỏ

Công nghệ Inverter chính là điểm nổi bật giúp điều hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKB25YVMV/RKB25YVMV có thể tiết kiệm điện năng một cách tối đa, nhất là trong điều kiện sử dụng nhiều của phòng ngủ.

Nhờ sử dụng công nghệ Inverter sử dụng máy nén biến tần giúp cho chiếc điều hòa Đaikin 9000 1 chiều này hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu. Cơ chế hoạt động của máy nén giúp sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt, máy sẽ giảm công suất để duy trì nhiệt độ phòng, mô tơ máy sẽ quay chậm lại chứ không dừng hẳn. Đó là lý do chiếc điều hòa inverter này tiêu hao ít điện năng hơn và nhiệt độ luôn ổn định hơn so với những dòng điều hòa giá rẻ không có inverter thông thường.

Khi so sánh giữa điều hòa Đaikin inverter FTKB25YVMV và điều hòa cơ cùng công suất, máy có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn.

  • Hiệu quả tiết kiệm điện năng tiêu thụ từ 30% – 60%
  • Biên độ nhiệt giao động rất thấp chỉ 0.5 độ C mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.
  • Máy hoạt động êm hơn, độ ồn thấp hơn do máy không phải khởi động lại nhiều lần (nguyên nhân tạo ra tiếng ồn lớn) nên sẽ không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.
  • Tuổi thọ của máy công nghệ Inverter cao hơn, máy hoạt động bền bỉ.

Làm lạnh nhanh hơn, gió mát dễ chịu hơn với công nghệ luồng gió Coanda

Điều hòa Đaikin 9000 1 chiều FTKB25YVMV - Lựa chọn tốt nhất cho phòng ngủ nhỏ

Công nghệ luồng gió Coanda là một công nghệ làm lạnh đặc biệt của Daikin được ứng dụng trên Điều Hòa Đaikin FTKB25YVMV 9000Btu 1 Chiều Inverter. Công nghệ này giúp điều hướng gió một cách hiệu quả nhờ khả năng hướng luồng gió dọc theo trần nhà, phân bổ không khí khắp không gian phòng, tránh gió thổi trực tiếp vào người sử dụng, giúp mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Công nghệ này thực sự hữu ích với những hộ gia đình có trẻ nhỏ.

Công nghệ phin lọc Enzyme Blue giúp không khí trong phòng luôn sạch

Máy điều hòa Daikin 9000btu FTKB25YVMV không chỉ là thiết bị làm lạnh tốt mà còn làm sạch không khí hiệu quả nhờ được trang bị phin lọc EnzymBlue. Phin lọc này là một bước cải tiến lớn ở điều hòa Đaikin như một lá chắn bảo vệ, đưa ra giải pháp tối ưu nhằm mang lại bầu không khí trong lành, loại bỏ mùi hôi và các tác nhân gây dị ứng hiệu quả đến 99,9%, giảm khả năng lây nhiễm vi rút, loại bỏ vi khuẩn có hại.

Ngoài ra người dùng còn có thể chọn thêm phin lọc PM2.5 để nâng cấp chức năng lọc không khí ở chiếc điều hòa này nhằm loại bỏ các hạt bụi mịn trong không khí gây nguy hiểm trực tiếp đến sức khỏe.

FTKB25YVMV sử dụng dễ dàng, phù hợp với mọi gia đình

Điều hòa Đaikin 9000 1 chiều FTKB25YVMV - Lựa chọn tốt nhất cho phòng ngủ nhỏ

Điều hoà Daikin giá rẻ FTKB25YVMV hiện đại nhưng lại rất dễ sử dụng nên sẽ phù hợp với mọi gia đình. Chiếc điều hòa đến từ thương hiệu Daikin này được trang bị một chiếc điều khiển từ xa với các nút bấm được hiển thị từng chức năng để bạn lựa chọn điều chỉnh. Bạn có thể tăng giảm nhiệt độ từ 0,5°C, hẹn giờ bật tắt, điều chỉnh cửa gió dễ dàng, nhanh chóng tiện lợi

Giá thành hợp lý cùng chính sách bảo hành đến 5 năm

Hiện nay mức giá của điều hòa Daikin 9000btu 1 chiều inverter FTKB25YVMV đang được bán với giá khoảng 8.350.000đ, với chính sách bảo hành chính hãng cho toàn bộ sản phẩm 1 năm và máy nén 5 năm.

Có thể thấy mức giá này rất hợp lý so với chất lượng của một sản phẩm đến từ thương hiệu hàng đầu Nhật Bản như Daikin. Bên cạnh đó chế độ bảo hành tốt cũng là ưu điểm lớn khi lựa chọn các sản phẩm đến từ thương hiệu này. Hệ thống các trạm Trung tâm bảo hành điều hòa Đaikin phủ rộng trên khắp cả nước kết hợp đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, chuyên môn cao, cam kết sẽ đem lại cho khách hàng dịch vụ bảo hành tốt nhất, kịp thời nhất và chuyên nghiệp.

Với những ưu điểm trên, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa cho phòng ngủ nhỏ thì điều hòa Đaikin 9000 1 chiều FTKB25YVMV model đời mới nhất 2024 với tính năng công nghệ tuyệt vời này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook