0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTXV50QVMV mang lại nhiều tiện nghi cho người dùng

Ngày Đăng: 09:56 12/02/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc điều hòa không khí luôn đóng một vai trò quan trọng và chúng mang tới giá trị vô cùng lớn. Đối với chiếc điều hòa Đaikin 2 chiều FTXV50QVMV cũng vậy, model này sẽ giúp người dùng có được nhiều tiện nghi hơn, nâng cao chất lượng cuộc sống hơn.

Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan giúp khử mùi, diệt khuẩn

Bảo vệ sức khỏe người dùng, mang lại một không gian sống an toàn, hiệu quả hơn và đây là một tiện nghi mà chiếc điều hòa Đaikin này mang lại. Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan với khả năng hấp thụ vượt trội bụi bẩn và loại bỏ mùi hôi, bụi bẩn một cách hiệu quả. Như vậy trước mọi tác động từ con người, môi trường thì sức khỏe của bạn vẫn sẽ được bảo vệ tuyệt đối.

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTXV50QVMV mang lại nhiều tiện nghi cho người dùng
Daikin Apatit Titan

Điều hòa Đaikin FTXV50QVMV với cơ chế hẹn giờ hàng tuần

Giúp người dùng kiểm soát được thời gian hoạt động của máy, đồng bộ với thói quen sử dụng. Sản phẩm này sẽ cho phép bạn cài đặt 4 chương trình cho mỗi ngày trong tuần: Bật, tắt, cài đặt nhiệt độ. Bạn sẽ đựa theo lịch sinh hoạt để đưa ra điều chỉnh sao cho phù hợp nhất.

Cảm biến mắt thần thông minh giúp ngăn ngừa hao phí điện

Với việc trang bị cảm biến mắt thần, điều hòa Đaikin 2 chiều FTXV50QVMV sẽ giúp bạn giảm điện hao phí một cách đáng kể. Cảm biến hồng ngoại sẽ phát hiện sự dịch chuyển của bạn, từ đó thay đổi nhiệt sao cho phù hợp. Đảm bảo tăng công suất làm mát đúng thời điểm và giảm công suất khi không có sự dịch chuyển trong phòng.

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTXV50QVMV mang lại nhiều tiện nghi cho người dùng
Cảm biến mắt thần

Điều hòa Đaikin FTXV50QVMV giúp tiết kiệm điện năng cao

Dòng sản phẩm này đạt hiệu suất năng lượng cao (CSPF từ 4.65 đến 6.35) và đạt chuẩn năng lượng cao nhất 5 sao về hiệu suất năng lượng. Đó là nhờ công nghệ inverter với khả năng điều chỉnh máy nén vận hành linh hoạt, đảm bảo sự khoa học cao. Nhiệt độ trong phòng sẽ nhanh đạt mức cài đặt sau đó được duy trì ổn định, máy nén sẽ chạy êm hơn, giảm độ ồn đáng kể.

Luồng gió 3 chiều mang tới sự mát mẻ đồng đều ở mọi vị trí

Có cơ chế vận hành thông minh, mang tới sự mát mẻ dễ chịu và bao phủ toàn bộ không gian. Điều hòa Daikin FTXV50QVMV với luồng gió thổi 3 chiều sẽ phân phối gió một cách toàn diện cho bạn cảm thấy sự thoải mát dù ở bất cứ vị trí nào trong phòng. Như vậy việc lắp đặt điều hòa cũng sẽ không ảnh hưởng quá nhiều tới việc làm mát.

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTXV50QVMV mang lại nhiều tiện nghi cho người dùng
Chế độ gió Coanda

Làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả mang tới sự dễ chịu quanh năm

Khí hậu Việt Nam vô cùng khắc nghiệt với nhiều kiểu thời tiết khác nhau và chúng gây nên một sự khó chịu nhất định cho người dùng. Lúc này điều hòa sẽ đóng một vai trò quan trọng giúp căn phòng đạt được mức nhiệt thích hợp nhất với mong muốn của người dùng.

Chiếc điều hòa Đaikin 18000 này ngoài khả năng làm lạnh còn có chế độ sưởi ấm và hoạt động 2 chiều một cách hiệu quả. Như vậy trước mọi điều kiện khí hậu bên ngoài, thì trong phòng bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái nhất.

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTXV50QVMV mang lại nhiều tiện nghi cho người dùng
Công suất 18000Btu

Chế độ vận hành khi ngủ, mang tới sự thư thái cho người dùng

Giấc ngủ là vô cùng quan trọng, nó ảnh hưởng tới thể chất, tinh thần và nhiều vấn đề khác. Chế độ vận hành khi ngủ ở sản phẩm này sẽ giúp người dùng không có cảm giác quá lạnh hay quá nóng. Nhiệt độ sẽ được chỉnh theo thân nhiệt và bạn sẽ có được những giấc ngủ ngon lành hơn, tránh cảm lạnh, rét buốt.

Ta có thể thấy điều hòa Đaikin inverter FTXV50QVMV đã mang lại khá nhiều tiện nghi cho người dùng. Sản phẩm này vừa có khả năng làm lạnh, lại sưởi ấm hiệu quả. Cùng với đó là chế độ ngủ, khả năng khử mùi, kháng khuẩn, tiết kiệm điện….

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook