0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF35VAVMV có thực sự tiện nghi như quảng cáo?

Ngày Đăng: 20:13 09/03/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bất cứ sản phẩm nào muốn bán được hàng đều cần quảng cáo. Tuy nhiên quảng cáo có đúng sự thật không mới là điều người dùng quan tâm. Vậy cùng xem với một hãng lớn như Daikin thì điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF35VAVMV như thế nào nhé.

Điều hòa Đaikin FTHF35VAVMV là thiết bị như thế nào – Review chi tiết

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF35VAVMV hiểu một cách đơn giản là một chiếc điều hòa vừa có chức năng làm mát vừa có chế độ sưởi ấm. Và với công suất 12000btu thì máy sử dụng hiệu quả cho phòng 15-20m2.

Vậy chất lượng của chiếc điều hòa này như thế nào?

Về thiết kế của điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF35VAVMV

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF35VAVMV có thực sự tiện nghi như quảng cáo?

Về thiết kế, FTHF35VAVMV thực sự không quá nổi bật. Máy có kiểu dáng chữ nhật quen thuộc cùng màu trắng chủ đạo. Nhưng về đường nét lại rất tinh tế, chất liệu cao cấp nên sử dụng lâu dài vẫn sẽ bền đẹp và dễ lau chùi. Vậy nên đây cũng là điểm cộng của chiếc điều hòa này.

Với kích thước nhỏ gọn nên điều hòa Đaikin 12000 1 chiều này có thể lắp được ở nhiều vị trí, sát trần, trên cửa sổ hay cửa ra vào,… dễ dàng bố trí và tiết kiệm không gian cho bạn.

Về hiệu quả làm mát và tiết kiệm điện

Nói về hiệu quả làm mát thì đây là điểm cộng lớn của điều hòa Đaikin. Nhờ được tích hợp những công nghệ làm lạnh tiên tiến giúp máy làm mát một cách thông minh mà không tiêu tốn nhiều năng lượng. Cùng với việc sử dụng gas R32 mới nhất cũng giúp máy làm mát tốt hơn.

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF35VAVMV có thực sự tiện nghi như quảng cáo?

Điều hòa Đaikin 12000 này có công nghệ Coanda giúp luồng khí mát sẽ đi được đến mọi vị trí trong phòng một cách dễ dàng vì hướng lên cao và lan tỏa xuống các bức tường xung quanh.

Bên cạnh đó là công nghệ inverter vừa đảm bảo nhiệt độ phòng luôn ổn định, vừa tiết kiệm năng lượng đến 60% máy thường trong cùng một thời gian sử dụng.

Chiếc điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF35VAVMV này có thể vận hành tự động làm lạnh hoặc sưởi ấm dựa trên nhiệt độ phòng vô cùng tiện lợi. Bạn sẽ không phải mua nhiều thiết bị vừa tốn kém vừa phải mất công bảo quản mà vẫn có được sự thoải mái dù bất kỳ thời tiết nào, mùa nóng hay mùa lạnh. Sản phẩm phù hợp cho những gia đình đang sinh sống ở các khu vực có thời tiết nóng – lạnh thất thường.

Những điểm nổi bật khác của điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF35VAVMV

Ngoài những đặc trưng cơ bản trên, điều hòa Đaikin 2 chiều này còn có chức năng lọc không khí với phin lọc Enzyme Blue giúp loại bỏ hầu hết các loại bụi bẩn, nhiều tác nhân gây dị ứng (mạt bụi, lông thú cưng,…) nhằm tạo ra bầu không khí trong sạch và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Bên cạnh đó là chức năng khử ẩm Dehumidify đến 25%; góp phần tăng tốc độ làm lạnh nhanh cho căn phòng và giảm thiểu cảm giác ẩm ướt, phù hợp với những ngày trời có độ ẩm cao

Ngoài ra điều hòa Daikin inverter này còn có thêm cảm biến mắt thần thông minh giúp tối ưu hiệu quả tiết kiệm điện nhờ cảm biến chuyển động.

Vậy điều hòa Đaikin FTHF35VAVMV có như quảng cáo?

Có thể thấy với những quảng cáo về sự tiện nghi và tiết kiệm mà Điều Hòa Daikin 12000Btu 2 Chiều Inverter FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV Gas R32 mang lại cho người dùng là có thật.

Máy có thể làm mát và sưởi ấm, tiết kiệm điện bất ngờ khi bạn sử dụng nhiều. Bạn sẽ rất bất ngờ về hiệu quả tiết kiệm điện của chiếc điều hòa inverter này khi sử dụng lâu dài.

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF35VAVMV có thực sự tiện nghi như quảng cáo?

Và như đã nói ở trên, ngoài chức năng chính là điều hòa không khí thì FTHF35VAVMV còn có thêm các chức năng khác. Máy còn được tích hợp các tính năng như hẹn giờ, chế độ ngủ đêm, làm lạnh nhanh để bạn luôn cảm thấy thoải mái.

Kết luận sản phẩm có chất lượng tốt như quảng cáo.

Có nên mua điều hòa Đaikin FTHF35VAVMV không?

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF35VAVMV có thực sự tiện nghi như quảng cáo?

Với chất lượng như vậy thì các gia đình rất nên mua điều hòa Đaikin FTHF35VAVMV cho gia đình mình. Tuy nhiên đây là sản phẩm đặc thù nên chỉ thích hợp với thời tiết miền Bắc và miền Núi có mùa Đông lạnh và mùa Hè nóng.
Còn với nơi quanh năm nóng thì thực sự không cần thiết.

Với mức giá 12.950.000đ có thể nói chất lượng xứng đáng với giá tiền. Nên mua sản phẩm này dùng cho phòng ngủ, nhất là với gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Hy vọng qua những đánh giá và thông tin mà bài viết mang lại sẽ hữu ích cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook