0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF25VAVMV, sản phẩm đang bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 11:14 05/12/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF25VAVMV thuộc dòng sản phẩm máy điều hòa có thể vừa làm lạnh, vừa sưởi ấm tiện lợi. Chiếc điều hòa này sẽ mang lại cuộc sống cho người dùng 4 mùa theo đúng ý, làm lạnh vào mùa Hè và sưởi ấm vào mùa Đông tiện lợi. Cùng chúng tôi tìm hiểu qua về các đặc điểm của dòng máy này và lý do vì sao nó lại đang được bán chạy nhé.

Điều hòa Đaikin 2 chiều 9000btu FTHF25VAVMV, thích hợp lắp đặt cho không gian nhỏ gọn

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF25VAVMV, sản phẩm đang bán chạy nhất hiện nay

Hiện tại, sản phẩm điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV đang được bán với mức giá là 10.350.000₫. Nếu xét về các dòng điều hòa 2 chiều có trên thị trường hiện nay thì đây là sản phẩm có mức giá bán khá là cao, tuy nhiên những công nghệ và tính năng của chiếc điều hòa này mang lại chắc chắn sẽ không làm bạn thất vong.

Để đảm bảo cho nhiệt độ được làm lạnh ổn định, hoạt động đúng công suất và để tránh lãng phí thì bạn nên lắp đặt chiếc điều hòa này vào đúng diện tích sử dụng. Với công suất làm lạnh tối đa 9000btu thì chiếc điều hòa này sẽ phù hợp để làm lạnh, sưởi ấm vào các không gian có diện tích dưới 15 mét vuông.

Thiết kế điều hòa 2 chiều nóng lạnh sẽ giải quyết được vấn đề của người dùng vào cả 2 mùa Đông và Hè. Điều hòa Đaikin 9000btu FTHF25VAVMV còn được thiết kế tone màu trắng ngà trẻ trung, giúp cho sản phẩm có thể dễ dàng kết hợp được với mọi không gian nội thất khác nhau.

Các tiện ích có trên điều hòa Đaikin 2 chiều Inverter FTHF25VAVMV

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF25VAVMV, sản phẩm đang bán chạy nhất hiện nay

Để gây được sự ấn tượng với người tiêu dùng, không chỉ bởi vẻ đẹp bên ngoài mà điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF25VAVMV còn gây ấn tượng bởi trang bị nhiều công nghệ hiện đại, các tính năng tiện ích nhằm đáp ứng đa dạng được nhu cầu của mọi người dùng. Các tiện ích có trên chiếc điều hòa này có thể kể đến như:

  • Công nghệ Inverter giúp cho điều hòa duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định, vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng.
  • Luồng gió Coanda tránh gió thổi trực tiếp vào cơ thể, mang đến không gian làm lạnh dễ chịu và bảo vệ sức khỏe tốt cho người dùng.
  • Cảm biến ẩm trên máy giúp tăng cường khả năng làm lạnh nhanh và khử ẩm đến 25% so với các dòng điều hòa thông thường.
  • Trang bị phin lọc Enzyme Blue giúp loại bỏ mùi hôi, ức chế vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng cho không khí trong lành hơn.
  • Chức năng chống ẩm mốc giúp duy trì hiệu suất và tăng cường tuổi thọ cho dàn lạnh, loại bỏ hơi ẩm còn xót lại bên trong máy sau mỗi lần sử dụng và tắt máy.
  • Cảm biến mắt thần thông minh giúp tiết kiệm điện tối ưu, tránh hao phí điện năng khi không có người sử dụng bằng cách tăng 2 độ C khi không có người trong phòng từ 20 phút trở đi.
  • Vận hành tự động, cài đặt nhiệt độ làm lạnh và sưởi ấm dựa vào nhiệt độ môi trường xung quanh.

Điều hòa Đaikin 9000btu Inverter FTHF25VAVMV còn mang đến luồng gió mát, mang lại cảm giác thoải mái nhất

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF25VAVMV, sản phẩm đang bán chạy nhất hiện nay

Điều hòa Đaikin Inverter FTHF25VAVMV khi vận hành và cài đặt nhiệt độ làm lạnh đến mức theo yêu cầu. Luồng gió mát khi thổi ra sẽ thật đông đều và tạo cảm giác dễ chịu đến cho người dùng bằng cách hướng cánh đảo gió lên phía trên của trần nhà. Điều này sẽ giúp căn phòng được làm mát một cách đồng đều hơn, đồng thời còn tránh hướng gió thổi trực tiếp vào cơ thể người dùng để bảo vệ sức khỏe.

Bạn còn có thể tùy chỉnh điều khiển cho cánh đảo gió lên xuống tự động, trái phải tùy chỉnh bằng tay để khiến cho điều hòa làm lạnh được chính xác đến vị trí theo yêu cầu. Mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng với không gian yên tĩnh, mát lạnh dễ chịu.

Nhìn chung, với thiết kế 2 chiều thì điều hòa Đaikin giá rẻ FTHF25VAVMV hoàn toàn phù hợp với khí hậu tại Miền Bắc. Đồng thời máy còn kết hợp được với rất nhiều các tính năng hiện đại, mang lại trải nghiệm cho người dùng được tuyệt vời hơn, bảo vệ sức khỏe, không gian thoáng đãng,…. Và đó cũng là lý do vì sao chiếc điều hòa này ở thời điểm hiện tại lại được nhiều người yêu thích và chọn lựa đến vậy.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook