0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin 18000 nào tiết kiệm điện tốt nên mua?

Ngày Đăng: 12:20 10/06/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Các dòng máy công suất lớn làm mát rất tốt nhưng cũng vì thế mà khi sử dụng dòng máy này cũng tốn điện hơn các dòng công suất nhỏ. Vậy với điều hòa Đaikin 18000 nên chọn model nào tiết kiệm điện tốt nhất?

1. Cách lựa chọn điều hòa Đaikin tiết kiệm điện

Điều hòa Đaikin inverter

Như chúng ta đã biết điều hòa inverter chính là dòng điều hòa tiết kiệm điện. Vậy nên cách đơn giản nhất để bạn có thể lựa chọn một chiếc điều hòa tiết kiệm điện tốt thì điều hòa Đaikin inverter chính là sự lựa chọn thông minh.

Điều hòa Đaikin có những công nghệ và tính năng tiết kiệm điện

Bên cạnh công nghệ inverter thì điều hòa Đaikin còn có khá nhiều công nghệ khác giúp máy tiết kiệm điện tốt trong quá trình sử dụng.

Nổi bật trong đó là cảm biến mắt thần thông mình có khả năng cảm biến chuyển động để tăng/giảm nhiệt độ một cách thông minh nên sẽ hạn chế hao phí điện năng. Nhờ vậy mà điều hòa có thể tiết kiệm điện tốt hơn.

Ngoài ra điều hòa còn có chế độ Econo tiết kiệm điện; chế độ này đảm bảo sự thoải mái cho người dùng nhưng vẫn tiết kiệm điện tối ưu.

Tem năng lượng nhiều sao

Dựa vào số sao trên tem năng lượng có thể thấy được khả năng tiết kiệm điện của một chiếc điều hòa.

Số sao trên tem năng lượng được đánh giá từ 1-5 sao. Máy có càng nhiều sao thì khả năng tiết kiệm điện càng tốt; vậy nên bạn hoàn toàn có thể dựa vào dấu hiệu này để lựa chọn được một chiếc điều hòa Đaikin tiết kiệm điện tốt.

Hiệu suất năng lượng CSPF cao

Cũng như số sao trên tem năng lượng; điều hòa có chier số hiệu suất năng lượng càng cao thì khả năng tiết kiệm điện càng tốt. Nếu bạn đang phân vân giữa 2 chiếc điều hòa có cùng số sao trên tem năng lượng thì model nào có chỉ số CSPF cao hơn thì khả năng tiết kiệm điện tốt hơn.

2. Điều hòa Đaikin 18000 nào tiết kiệm điện tốt nên mua?

Điều hòa Đaikin 18000 nào tiết kiệm điện tốt nhất?

Với những dấu hiệu nhận biết trên có thể thấy một chiếc điều hòa Đaikin 18000 có thể đáp ứng được những tiêu chí trên sẽ là một sự lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn.

Trong số các dòng điều hòa inverter thì Điều Hòa Daikin 18000Btu 1 Chiều Inverter FTKC50UVMV/RKC50UVMV sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn.

Tại sao nên mua điều hòa Đaikin 18000 FTKC50UVMV?

Điều hòa Daikin FTKC50UVMV thuộc dòng điều hòa inverter; dòng máy này cũng sở hữu những công nghệ tiết kiệm điện hàng đầu của Daikin là cảm biến mắt thần thông minh và chế độ tiết kiệm điện Econo. Ngoài ra máy còn có công nghệ Coanda giúp làm mát dễ chịu, bảo vệ sức khỏe; và phin lọc Apatit Titan thanh lọc không khí.

Điều quan trọng là chỉ số hiệu suất năng lượng của chiếc điều hòa Đaikin 18000 này rất cao. Với công suất tiêu thụ điện trung bình 1.36 kW/h; máy được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện với hiệu suất năng lượng lên đến 6.26.

Có thể thấy với hiệu suất cao như vậy; điều hòa Đaikin 1800btu này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm đến 66% điện năng tiêu thụ mỗi tháng; tương đương khoảng 5 triệu đồng mỗi năm.

Tuy có mức giá khá cao so với mặt bằng chung điều hòa 18000 trên thị trường là 18.150.000đ; nhưng chất lượng của chiếc điều hòa này thực sự đáng để bạn lựa chọn.

Hy vọng những thông tin từ bài viết đã giúp bạn có câu trả lời cho riêng mình.

Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất, bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook