0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin 1 chiều FTKB25WAVMV có tốt không?

Ngày Đăng: 22:33 01/07/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn chọn sử dụng điều hòa Đaikin 1 chiều FTKB25WAVMV cho gia đình những bạn vấn thắc mắc liệu dòng sản phẩm này có tốt không? Vậy cùng Điện Máy Thiên Phú cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé.

Là thương hiệu máy điều hòa không khí hàng đầu Nhật Bản. Đaikin là thương hiệu bán chạy số 1 thế giới. Chuyên sản xuất đồ điện máy hiện đại và phong phú nhất mang tới cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời và hiệu quả nhất.

Sơ lược về thiết kế trên điều hòa Đaikin inverter FTKB25WAVMV

Điều hòa Đaikin 1 chiều FTKB25WAVMV có tốt không?

Máy lạnh điều hòa Đaikin 1 chiều FTKB25WAVMV với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần trang nhã giúp bạn dễ dàng lắp đặt với mọi không gian, tôn vẻ đẹp nội thất gia đình bạn lên một tầm cao mới. Với công suất 9000BTU, điều hòa Đaikin 1 chiều sẽ phù hợp cho những căn phòng có diện tích dưới 15 mét vuông như phòng làm việc cá nhân, phòng ngủ,….

Tuy nhiên, máy lạnh FTKB25WAVMV lại chỉ thiết kế 1 chiều nên chỉ đáp ứng được nhu cầu của người vào mùa he.

Điểm đặc biệt làm nên tên tuổi cho điều hòa Đaikin 1 chiều FTKB25WAVMV

Điều hòa Đaikin 1 chiều có tốt không?

Điều hòa Đaikin FTKB25WAVMV với công nghệ inverter giúp duy trì máy nén ở công suất phù hợp mà không cần bật / tắt liên tục. Điều này sẽ giúp máy duy trì nhiệt độ ổn định và tiết kiệm điện năng lên đến một nửa so với máy lạnh thông thường.

Cùng với công nghệ luồng gió Coanda chỉ có trên sản phẩm ra mắt năm 2022. Với khả năng jàm lạnh nhanh chóng chỉ sau vài phút khởi động máy nhờ các cánh đảo gió mở rộng kết hợp thiết kế mặt nạ Coanda độc đáo của Daikin đưa luồng gió đi dọc theo trần nhà, phân bổ không khí đều khắp không gian phòng, tránh gió thổi trực tiếp vào người, giúp mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Điều hòa Đaikin 1 chiều có tốt không?

Bảo vệ không gian với Phin lọc Enzyme Blue có tác dụng khử mùi và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng mang lại bầu không khí trong lành cho ngôi nhà của bạn. Hơn nữa, bạn có thể tùy chọn thêm phin lọc PM2.5 giúp loại bỏ các hạt bụi mịn trong không khí.

Điều hòa Đaikin FTKB25WAVMV có giá bao nhiêu?

Ra mắt người tiêu dùng năm 2022 với nhiều cải tiến công nghệ vượt trội hơn cả nhưng điều hòa Đaikin chính hãng FTKB25WAVMV vẫn bán với giá 8.950.000₫ bằng giá model cũ. Tuy nhiên, nếu so với các hãng khác tren thị trường có vẻ đây là mức giá khá cao nhưng công nghệ à tính năng hiện đại được trang bị sẽ giúp mang tới cho người tiêu dùng có những trải nhiệm trọn vrnj cho mùa hè tới.

Chính vì vậy, là người tiêu dùng thông thái bạn nên lựa chọn điều hòa Đaikin inverter 1 chiều FTKB25WAVMV cho gia đình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook