0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa cây LG giá rẻ lựa chọn số 1 cho văn phòng, nhà hàng

Ngày Đăng: 05:05 10/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Ngày nay những tòa nhà văn phòng hay nhà hàng được xây dựng rất nhiều, do đó nhu cầu sử dụng điều hòa cho những công trình này cũng tăng cao. Với đặc thù của văn phòng và nhà hàng là có diện tích lớn, nhiều người ra vào nên cần điều hòa công suất lớn vì vậy điều hòa cây sẽ đáp ứng được những yếu tố mà khu văn phòng hay nhà hàng yêu cầu.

Nguồn gốc xuất xứ và thiết kế của điều hòa cây LG

Điều hòa cây LG là sản phẩm chất lượng tốt, giá thành ổn định, loại điều hòa này luôn được các công trình chú ý đến bởi có nhiều yếu tố. Đa phần sản phẩm điều hòa tủ đứng LG có xuất xứ Thái Lan và 1 số ít sản xuất tại Việt Nam và Hàn Quốc, sản phẩm điều hòa này được các trường học quan tâm bởi sự ổn định và giá thành rẻ.

Máy điều hòa thương mại LG trong những năm trở lại đây được bán rất tốt (nằm trong top 3 hãng điều hòa thương mại bán tốt nhất Việt Nam, sau Daikin và Panasonic). Cùng 1 công suất làm lạnh nhưng điều hòa cây có giá thành cao hơn máy treo tường khoảng 3.000.000VNĐ bởi vì loại điều hòa này dùng để lắp đặt ở những phòng lớn và hiệu suất hoạt động lúc nào cũng hiệu quả hơn, nhanh chóng đạt được nhiệt độ mà người sử dụng mong muốn.

Ngoài ra điều hòa tủ đứng LG là sản phẩm lắp đặt dễ dàng với thiết kế đặt sàn, cửa gió thổi mạnh có thể làm mát/sưởi một không gian rộng lớn trong thời gian ngắn, với kiểu dáng bắt mắt thì điều hòa tủ đứng LG còn được dùng để trang trí cho các nhà hàng, văn phòng…

Dải công suất của điều hòa cây LG cũng rất đa dạng trải dài từ 18.000btu – 93.000btu các sản phẩm này luôn có sẵn trong kho hãng với số lượng nhất định. Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng điều hòa cho các căn phòng lớn, hoặc tòa nhà lớn cần những công suất lớn hơn, có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và mua những loại điều hòa phù hợp nhất với căn phòng của bạn.

Các tính năng nổi bật trên điều hòa cây LG

Phản hồi nhanh: Máy điều hòa cây LG có thể đạt được mức nhiệt độ thiết lập trong thời gian ngắn hơn mà vẫn mang tới khả năng làm mát mạnh mẽ. Thêm vào đó, chức năng Sưởi ấm mạnh mẽ mang đến góc luồng khí tối ưu, bảo đảm hiệu suất sưởi ấm nhanh chóng.

Tiết kiệm năng lượng tối đa: Công nghệ smart inverter trên điều hòa cây LG điều chỉnh đầu ra một cách thông minh tuỳ theo môi trường xung quanh, qua đó mang tới nhiều lợi ích bao gồm khả năng sử dụng năng lượng hiệu quả hàng đầu thế giới, điều hòa không khí dễ chịu hơn và độ bền ổn định.

Làm lạnh thông minh: Máy nén biến tần thông minh trên điều hòa tủ đứng LG tăng cường tối đa sự thoải mái cho người dùng nhờ khả năng điều chỉnh đầu ra nhằm bảo đảm nhiệt độ phòng duy trì ở mức nhiệt độ thiết lập. Người dùng cũng được tận hưởng lợi ích từ khả năng làm mát nhanh chóng.

Làm mát dễ chịu: So với tốc độ cố định với sự chênh lệch nhiệt độ không đều do vận hành bật/tắt, Biến tần thông minh của điều hòa cây LG tăng cường tối đa sự thoải mái cho người dùng với vận hành tối ưu được điều chỉnh theo mức nhiệt độ thiết lập.

Luồng khí mạnh mẽ: Với tốc độ và lượng khí mạnh mẽ, điều hòa cây LG giá rẻ có thể thổi luồng khí toả xa tới 20 mét. Nhờ vậy, thiết bị có thể làm mát trong lành và dễ chịu nhanh chóng hơn.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về điều hòa cho công trình lớn như nhà hàng, văn phòng hay những công trình lớn thì hay đến với Điện máy Thiên Phú để được tư vấn về giải pháp điều hòa không khí cho công trình của bạn nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook