0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa cây Gree làm lạnh có tốt không?

Ngày Đăng: 09:08 24/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hầu hết những chiếc điều hòa cây của gree luôn là một trong những dòng điều hòa công trình được sử dụng rất ưu chuộng, không những sở hữu công suất lớn đem lại khả năng làm lạnh vượt trội.

Vậy điều hòa cây gree làm lạnh có tốt không? Có nên mua điều hòa cây gree không? Giá điều hòa cây Gree bao nhiêu tiền? Dưới đây hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu và đưa ra câu trả lời chính xác.

1. Điều hòa cây Gree làm lạnh có tốt không?

So với các thương hiệu điều hòa cây giá rẻ khác trên thị trường như Fujiaire, casper, LG,….thì hãng điều hòa liên doanh Gree không được đánh giá cao về khả năng làm lạnh sâu.

Đối với những ai có nhu cầu mua điều hòa tủ đứng để làm mát những phòng có diện tích rộng thì chắc chắn những chiếc điều hòa cây Gree sẽ là sự lựa chọn khá tuyệt vời. Nhờ việc sở hữu quạt thổi gió dạng cỡ lớn cùng công suất thấp nhất từ 18000BTU trở lên nên hầu hết những chiếc điều hòa cây đều làm lạnh rất tốt cho những không gian rộng.

Bên cạnh đó những chiếc điều hòa cây của gree được trang bị chế độ làm lạnh nhanh chỉ trong 3 phút từ khi khởi động với chức năng turbo cùng góc thổi gió rộng điều hòa cây gree sẽ làm ạnh với tốt độ cực đại giúp làm lạnh nhanh căn phòng trong thời gian tích tắc.

2. Có nên mua điều hòa cây Gree không?

Bên cạnh những công nghệ làm lạnh nhanh những chiếc điều hòa tủ đứng Gree cũng được đánh giá cao về khả năng lọc sạch không khí đem lại bầu không khí trong lành và thoáng mát cho người tiêu dùng. Về mặt chất lượng thì có thể nói dòng điều hòa cây Gree này có chất lượng khá là bền cùng thời gian bảo hành 3 năm cho dàn lạnh 5 năm cho dàn nóng giúp người dùng có thể tận hưởng được những ưu đãi mà hãng này đưa ra.

Nếu bạn thắc mắc có nên mua dòng điều hòa cây hay không thì chắc chắn câu trả lời mà chúng tôi khuyên bạn là: “Có”

3. Giá điều hòa cây gree rẻ nhất bao nhiêu tiền?

Gree là một trong những dòng điều hòa giá rẻ trên thị trường chính vì thế, so với các hãng điều hòa cây khác như LG, Fujitsu, Mitsubishi, toshiba thì giá điều hòa cây Gree có rẻ hơn khá nhiều.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook