0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Cây Gree có tính năng gì có nên mua sử dụng không?

Ngày Đăng: 05:58 19/10/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trong thị trường điện lạnh hiện nay tại Việt Nam thượng hiệu điều hòa cây gree được đánh giá là một sản phẩm mới có chất lượng tốt hàng đầu với giá thành rẻ phù hợp với mọi không gian nội thất nên sản phẩm này được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng.

Từ các dòng sản phẩm điều hòa treo tường đa dạng đến dòng điều hòa âm trần phù hợp với các khu công nghiệp cũng như nhà hàng, văn phòng,… trong đó không thể thiếu dòng điều hòa cây được sử dụng khá rộng rãi từ văn phòng cho đến nhà hàng hay các công trình.

Chính vì vậy, rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra câu hỏi có nên mua điều hòa cây gree không? Để khách hàng có thể yên tâm chọn mua sử dụng dòng điều hòa cây gree chúng tôi Điện máy Thiên Phú sẽ cùng người tiêu dùng tìm hiểu về tính năng của dòng điều hòa cây Gree xem dòng điều hòa cây có những công nghệ gì? và có tốt không nhé!

Tính năng thiết kế của điều hòa cây Gree khiến người dùng không thể từ chối

Về thiết kế: Điều hòa cây gree có thiết kế rất phù hợp với những không gian diện tích lớn như văn phòng, phòng khách, hội nghị, hội trường, các căn hộ lớn… Là một trong những loại điều hòa cây được sử dụng các công nghệ tiên tiến hiện đại thân thiện với môi trường và người sử dụng với các công nghệ thân thiện dây truyền tiên tiến nhất.

Chế độ làm lạnh nhanh Turbo: Nếu bạn muốn có một không gian mát mẻ dễ chịu và thân thiện với môi trường với thời gian nhanh nhất thì chế độ làm lạnh nhanh Turbo trên máy điều hòa cây gree là giải pháp tốt nhất hiện nay dành cho bạn. Ở chế độ này điều hòa cây gree sẽ tạo ra một lưu lượng gió lớn hơn để có thể đạt được nhiệt độ làm lạnh nhanh hơn trong vòng 3 phút. Bạn sẽ nhanh chóng tận hưởng được cảm giác thoải mái dễ chịu tại căn phòng của mình.

Môi chất lạnh R410A thân thiện với môi trường: Điều hòa cây còn sử dụng Gas R410A cho năng suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với gas thường. Gas R410A còn giúp cho hơi lạnh sâu hơn, tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường.

Màng lọc sức khỏe 8 lớp: Điều hòa cây Gree giá rẻ có tấm lọc 8 lớp, với nhiều chức năng bảo vệ sức khỏe, ngăn chặn tối ưu các hạt bụi, vi khuẩn, nấm mốc và các tạo chất có hại khác. Bạn sẽ được bảo vệ tối đa sức khỏe của mình và yên tâm tận hưởng không khí mát lạnh trong lành.

Công nghệ G10-Inverter: là công nghệ độc quyền trên các sản phẩm điều hòa cây Gree. Công nghệ này cho phép các điều hòa có công nghệ này có khả năng giảm tần suất hoạt động của động cơ xuống thấp tối đa trong các điều kiện lý tưởng, khi phòng đã đạt nhiệt độ cài đặt và không cần bổ xung hơi lạnh xuống mức thấp nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook