0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa cây (điều hòa tủ đứng) có thực sự tiết kiệm điện?

Ngày Đăng: 15:30 11/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Làm lạnh nhanh, thiết kế cơ động và hoạt động bền bỉ là những điểm hấp dãn khiến điều hòa cây được nhiều người lựa chọn. Nhưng sử dụng điều hòa cây có thực sự tiết kiệm điện không mời bạn tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

Điều hòa cây giá rẻ (còn gọi là điều hòa tủ đứng) là loại điều hòa không cần gắn trên tường mà có thể để đặt ở dưới đất. Loại điều hòa nhiệt độg này có công suất lớn hơn các loại điều hòa thông thường.Nếu như trước kia, điều hòa cây được sử dụng nhiều ở các cơ quan, các văn phòng có diện tích lớn thì ngày nay, điều cây đang được nhiều gia đình lựa chọn bởi những tiện ích và khả năng làm việc hiệu quả mà loại này mang lại.

Những ưu điểm của điều hòa cây.

Một trong những ưu điểm hàng đầu cúa điều hòa tủ đứng giá rẻ là dễ lắp đặt và sử dụng linh động. Với điều hòa cây, người dùng chỉ cần mua về, đặt máy trên sàn nhà là đã có thể sử dụng mà mà không cần phải khoan hay đục tường như các dòng điều hòa treo tường. Các đường ống có thể giấu kín, để thấp dưới sàn nhà khi nối với dàn nóng đặt phía ngoài.

Điều hòa cây thường có cơ chế làm mát nhanh hơn loại điều hòa treo tường. Khả năng làm mát nhanh, mạnh không chỉ do công suất lớn mang lại mà còn do thiết kế quạt thổi của dàn lạnh bên trong máy lạnh tủ đứng có kích thước lớn hơn so với loại máy lạnh treo tường. Do đó, sức gió từ điều hòa tủ đứng thường đều, mạnh, rộng hơn, ổn định và ít bị hư hỏng lặt vặt.

Do thiết kế lớn, điều hòa cây có khả năng làm mát phòng có không gian lớn, lượng gió mát đồng đều hơn so với máy treo tường. Hoạt động ổn định liên tục mà các dòng máy lạnh treo tường không làm được. Chịu được tải cao, thích hợp cho những nơi đông người. Đồng thời, thổi lưu lượng gió đối lưu mạnh hơn so với các loại máy lạnh treo tường.

Với điều hòa tủ đứng, người sử dụng có thể di chuyển máy tới mọi vị trí trong nhà và chỉ cần điều chỉnh đường ống dẫn tới dàn nóng là xong.

Điều hòa không tốn điện thậm chí còn tiết kiệm điện.

So với điều hòa treo tường, máy điều hòa cây được đặt trên sàn, chính vì thế, khả năng làm lạnh nhanh không gian trong phòng sẽ tốt hơn hẳn so với những dòng điều hòa treo tường. Đặc biệt là với các phòng diện tích lớn, điều hòa treo tường sẽ tốn khá nhiều điện năng mới đủ để làm mát toàn bộ không gian trong phòng, nhưng điều hòa cây tiết kiệm điện hơn, vì có thể nhanh chóng làm mát trong chỉ vài phút.

Bên cạnh đó, các dòng điều hòa cây hiện đại từ các hãng như điều hòa cây Đaikin inverter, điều hòa cây Panasonic inverter,…được trang bị máy nén biến tần nên khả năng tiết kiệm điện cũng rất tốt.

Để tối đa hóa khả năng tiết kiệm điện của điều tủ đứng, bạn cũng cần chú ý chọn công suất làm lạnh của điều hòa phù hợp với diện tích phòng cũng như mục đích sử dụng của phòng.

Rõ ràng là với cấu trúc đơn giản, chỉ cần đặt trên sàn nhà, nối cục lạnh trong nhà và cục nóng trong nhà thì điều hòa cây đã có thể sử dụng luôn. Chứ không mất công phải làm giá treo, đục tường các kiểu như điều hòa treo tường.

Top 3 hãng điều hòa tủ đứng được lựa chọn nhiều và tiết kiệm điện nhất.

1. Điều hòa tủ đứng Đaikin.Điều hòa cây Đaikin là một trong những hãng điều hòa nổi tiếng được nhiều người tin tưởng và sử dụng phổ biến ở Việt Nam. Công suất của các dòng điều hòa tủ đứng Daikin dao động từ 28.000 BTU/h đến 100.000 BTU/h cho tất cả các dòng điều hòa 1 chiều, điều hòa 2 chiều, điều hòa tủ đứng Inverter và non-inverter.

2. Điều hòa tủ đứng LG.Điều hòa LG là một trong những hãng điều hòa nổi tiếng của Hàn Quốc. Hãng điều hòa này của xứ sở Phù Tang luôn là một trong những hãng có sản phẩm bán chạy nhất Việt Nam. Điều hòa tủ đứng LG có mức công suất khá đa dạng dao động từ 24.000 BTU/h đến 100.000 BTU/h, mức giá dao động từ 22 triệu đồng đến 70 triệu đồng.

3. Điều hòa tủ đứng Panasonic.Điều hòa tủ đứng Panasonic là một trong số ít các hãng điều hòa hàng đầu có công suất nhỏ 18.000 BTU/h, nên phù hợp với các văn phòng có không gian nhỏ, các phòng bếp tư gia,… nổi trội với thiết kế sang trọng, giá cả ổn định, chất lượng ổn

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook