0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa cây đaikin giá rẻ chất lượng tốt không? Có nên mua không?

Ngày Đăng: 06:58 02/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thương hiệu Daikin là thương hiệu điều hòa nổi tiếng của Nhật Bản, và được ưa chuộng trên toàn thế giới, đặc biệt là khu vực châu Á với những đặc tính về khả năng làm mát nhanh, ổn định và đặc biệt tiết kiệm điện và bền bỉ sau thời gian sử dụng.

Tuy nhiên có nên mua điều hòa cây đaikin không?

1. Ưu điểm của điều hòa cây đaikin

Trên thị trường Việt Nam phổ biến nhất là dòng máy điều hòa cây đaikin hầu như đều được nhập khẩu tại Thái Lan đây là dòng điều hòa cây đaikin giá rẻ, do có chi phí đầu vào cao khiến các sản phẩm đaikin made in ThaiLan thường đắt hơn.

Trong khi đó, các dòng điều hòa cây của đaikin thường có cấu tạo phức tạp hơn, cần yêu cầu sự chuẩn xác cao hơn như điều hòa trung tâm Daikin, điều hòa đaikin multi…thì thông thường sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan nên được người tiêu dùng ưa chuộng hơn.

Đối với các dòng điều hòa công suất lớn hơn 18000btu và ở dạng điều hòa âm trần đaikin, điều hòa âm trần nối ống gió Daikin thì thường là những dòng điều hòa đaikin nhập khẩu từ Thái Lan và Malaysia.

Trang bị cho hầu hết các dòng máy cây công nghệ cảm biến mắt thần thông minh sử dụng cảm biến hồng ngoại để cảm nhận chuyển động của con người. Trong 20 phút, không có người, điều hòa, máy lạnh sẽ tự động tăng 2 độ C nhằm giảm hao phí điện năng cho bạn. Ngay khi có người vào phòng, máy sẽ lập tức hạ nhiệt độ để nhanh chóng mang đến bầu không khí thư giãn mát lạnh cho người sử dụng.

Tiếp đó là phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan dưới tác động của ánh sáng mặt trời, phin lọc này có thể hấp thụ cực mạnh vi khuẩn, bụi bẩn có kích thước cực nhỏ và phân hủy chúng hòan toàn, trả lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn, an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.

2. Nhược điểm của điều hòa cây đaikin

Bên cạnh những ưu điểm thì điều hòa cây đaikin cũng tồn tại mốt số những nhược điểm cụ thể như:

Ít áp dụng các công nghệ thổi gió hiện đại, do đó người dùng muốn trải nghiệm những công nghệ mới của luồng gió trên điều hòa cây thì đaikin không thực sự là lựa chọn tốt cho người dùng.

3. Có nên mua điều hòa cây đaikin không?

Câu trả lời là có

Đây là một dòng điều hòa cây có chất lượng làm mát cực kì tốt và lọc không khí cũng hết sức sạch sẽ, giá thành lại hợp lý.

Do đó, nếu bạn có nhu cầu mua điều hòa cây đaikin, truy cập mua điều hòa cây đaikin giá hãy liên hệ ngay với Điện máy Thiên Phú để đặt được chiếc điều hòa cây này với mức giá thành rẻ hơn bất cứ nhà phân phối khác nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook