0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa cây Đaikin có tốt không? có lên mua điều hòa cây Đaikin không ?

Ngày Đăng: 15:42 04/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa cây Daikin với thiết kế đẹp mắt và có kích thước nhỏ gọn, dễ di chuyển, thích hợp để đặt ở nhiều không gian khác nhau mà không sợ gây chật chội hay vướng víu. Sản phẩm hiện được khá nhiều người tin dùng

Đaikin – Thương hiệu Nhật Bản, sản xuất tại Việt Nam.

Có mặt tại Việt Nam vào năm 1995 do Công ty Việt Kim (tiền thân của Đaikin Việt Nam) phân phối, Đaikin được biết đến là một thương hiệu sản xuất điều hòa không khí hàng đầu thế giới đến từ Nhật Bản. Cho đến tháng 10/2008, Công ty Cổ phần Việt Kim trở thành thành viên chính thức của tập đoàn Đaikin, chịu trách nhiệm cung cấp điều hòa, máy lạnh tại thị trường Việt Nam.

Đến đầu năm 2015, Công ty Cổ phần Việt Kim đổi tên thành Công ty Cổ phần Đaikin Air Conditioning (Vietnam) được người tiêu dùng quen gọi tắt là Đaikin Việt Nam.

Tại thị trường Việt Nam, máy lạnh Đaikin được nhập khẩu từ Maysia, Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản nhưng vẫn đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế nên người dùng có thể yên tâm sử dụng. Máy lạnh được chia làm 3 dòng chính: dòng cao cấp, dòng Inverter và dòng không Inverter.

Dòng điều hòa Đaikin được nhiều khách hàng yêu thích hiện nay.

Khá nhiều gia đình hiện nay lựa chọn điều hòa Đaikin tủ đứng cao cấp bởi vì thương hiệu chứ không phải ưu điểm. Chính vì vậy trong quá trình sử dụng khách háng sẽ không thể tối ưu, cũng như tiết kiệm chi phí tối đa. Ở mỗi thương hiệu điều hòa không khí sẽ có những ưu điểm, tính năng ưu việt riêng và có cả những nhược điểm nữa. Tùy vào nhu cầu, mục đích, không gian lắp đặt mà các bạn lựa chọn thương hiệu cho phù hợp.

Ưu điểm vượt trội của điều hòa Đaikin.

Đaikin là thương hiệu của Nhật Bản được sản xuất tại Thái Lan hoặc Malaysia có chất lượng ổn định, độ bền cao và tiết kiệm điện năng. Công nghệ làm lạnh của thương hiệu Đaikin được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Công nghệ Comfortable Airflow sẽ tự động đảo gió theo chiều hướng kết hợp góc đảo gió rộng giúp không gian nàh bạn mát mẻ nhanh chóng.

Mắt thần cảm biến thông minh là đặc điểm khá nổi bật của dòng điều hòa tủ đứng Đaikin giúp tự động điều chỉnh nhiệt độ theo số lượng người trong phòng. Việc tự động điều chỉnh này giúp cho không khí cung cấp luôn ở mức tối ưu nhất. Cụ thể hơn khi phòng có ít người hoặc không có sự chuyển động trong 20 phút thì điều hòa sẽ tự động cảm biến và điều chỉnh nhiệt độ tăng lên 2 độ C. Bên cạnh công nghệ tiên tiến này Đaikin còn tích hợp thêm hiệu ứng Conada giúp hướng gió lên trần nhà khiến gió đi xa hơn 10 mét và tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

Công nghệ biến tần Inverter được tích hợp vào điều hòa tủ đứng giá rẻ của Đaikin giúp tiết kiệm điện năng cao hơn so với các thương hiệu khác. Với điều hòa Đaikin Inverter người dùng có thể tiết kiệm 20% điện năng so với mức bình thường đối với các dòng điều hòa khác. Thời gian làm lạnh được rút gọn kéo theo đó là lượng điện năng tiêu thụ cũng ít hơn so với bình thường. Ngoài những tính năng nổi bật trên thì có nhiều tính năng độc đáo khác như: chế độ chuẩn đoán thông minh, chế độ tự khởi động lại khi có điện, dàn tản nhiệt chống ăn mòn.

Nhược điểm của điều hòa Đaikin.

Điều hòa cây giá rẻ dòng thương hiệu Đaikin có ít model so với các thương hiệu khác. Bên cạnh đó hình dáng còn khá cổ điển và chưa được đầu tư thực sự. Những dòng sản phẩm phổ biến là điều hòa có công suất 1 HP, 1.5 HP, 2 HP. Giá thành của điều hòa Đaikin phù hợp với khách hàng có kinh tế khá trở lên. Điều này khá dễ hiểu bởi vì Đaikin tích hợp nhiều tích năng ưu việt, tốt cho sức khỏe người dùng, tối ưu trong quá trình sử dụng và tiết kiệm điện năng. Khi phát sinh vấn đề cần sửa chữa khách hàng cần đến sự trợ giúp của những thợ có chuyên môn cao vì hệ thống vi mạch của Đaikin khá phức tạp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook