0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa cây của Đaikin sự lựa chọn hoàn hảo cho thẩm mỹ của căn nhà

Ngày Đăng: 10:23 21/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nhà hàng thường được thiết kế với không gian mở và diện tích rộng. Vì vậy việc lựa chọn máy lạnh phù hợp không phải là ai cũng biết bài viết dưới đây sẽ tìm hiểu về ưu điểm của điều hòa cây Đakin mời bạn tham khảo.

Những ưu điểm của điều hòa cây Đaikin hiện nay.

Điều hòa sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Nhật Bản, với độ bền cao, chống va đập tốt, tính thẩm mỹ cao, tinh tế và sang trọng.

Các dòng đồ điện lạnh của Đaikin đặc biệt là điều hòa rất được ưa chuộng tại Việt Nam và các nước khu vực Đông Nam Á.

Một trong những ưu điểm hàng đầu cúa điều hòa tủ đứng là dễ lắp đặt và sử dụng linh động. Với điều hòa cây, người dùng chỉ cần mua về, đặt máy trên sàn nhà là đã có thể sử dụng mà mà không cần phải khoan hay đục tường như các dòng điều hòa treo tường. Các đường ống có thể giấu kín, để thấp dưới sàn nhà khi nối với dàn nóng đặt phía ngoài.

Điều hòa cây thường có cơ chế làm mát nhanh hơn loại điều hòa treo tường. Khả năng làm mát nhanh, mạnh không chỉ do công suất lớn mang lại mà còn do thiết kế quạt thổi của dàn lạnh bên trong máy lạnh tủ đứng có kích thước lớn hơn so với loại máy lạnh treo tường. Do đó, sức gió từ điều hòa tủ đứng thường đều, mạnh, rộng hơn, ổn định và ít bị hư hỏng lặt vặt.

Do thiết kế lớn, điều hòa cây có khả năng làm mát phòng có không gian lớn, lượng gió mát đồng đều hơn so với máy treo tường. Hoạt động ổn định liên tục mà các dòng máy lạnh treo tường không làm được. Chịu được tải cao, thích hợp cho những nơi đông người. Đồng thời, thổi lưu lượng gió đối lưu mạnh hơn so với các loại máy lạnh treo tường.

Điều hòa tủ đứng Đaikin có tính thẩm mỹ caoKiểu dáng bắt mắt, nhỏ gọn, thiết kế sang trọng hiện đại chính là những điểm khiến dòng sản phẩm nhận được sự ưu ái từ người tiêu dùng đặc biệt là những nơi yêu cầu về độ thẩm mỹ, sang trọng như nhà hàng, khách sạn,… Điều hòa tủ đứng Đakin có thể giúp dễ dàng dầu đường ống dẫn gas ở dưới sàn.

Công suất lớn, làm mát nhanh và đều khắpcông suất lớn với khả năng hoạt động liên tục nhiều giờ liền mà điều hòa treo tường nhà bạn không thể chạy lâu như thế được. Điều hòa tủ đứng có quạt gió bên trong máy lớn nên tốc độ làm mát cũng nhanh hơn, khí lạnh được lan ra rộng lớn, tỏa ra đều khắp không gian diện tích rộng lớn.

Điều hòa tủ đứng dễ dàng lắp đăt sử dụngVì dàn lạnh được đặt ở dưới sàn nên dễ tìm được vị trí lắp đặt, có thể di chuyển điều hòa dễ dàng đến các vị trí khác trong quá trình sử dụng. Dễ dàng khi sửa chữa bảo dưỡng bởi có nhiều không gian rộng rãi và ở trên mặt đất.

Điều hòa tủ đứng Đaikin có độ bền cao, chất lượng tốtDù trong quá trình di chuyển trên xe ô tô hay xe máy cũng không lo bị hỏng vì các bộ phận phụ kiện bên trong đều được sắp xếp rất chắc chắn, chất lượng đều là hàng nhập khẩu, sản xuất theo công nghệ dây chuyền của Nhật.

Điều hòa cây Đaikin trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện tối ưu.

Điều hòa cây Đaikin duy trì nhiệt độ cài đặt bằng cách vận hành chế độ làm lạnh khi nhiệt độ phòng cao hơn nhiệt độ cài đặt và vận hành chế độ sưởi ấm khi nhiệt độ phòng thấp hơn nhiệt độ cài đặt.

Đối với điều hòa thông thường, tốc độ động cơ trong máy điều hòa không khí không inverter không đổi và nhiệt độ được điều chỉnh bằng cách bật hoặc tắt động cơ, quá trình này tiêu thụ nhiều năng lượng nhiều hơn.

Đối với máy điều hòa cây Đaikin inverter, nhiệt độ được điều chỉnh bằng cách thay đổi tốc độ động cơ chứ không phải bật hoặc tắt.

So với máy điều hòa không khí không inverter, điều hòa không khí inverter có tổn thất điện năng ít hơn và có thể tiết kiệm 40% năng lượng.

Điều hòa tủ đứng Đaikin inverter sử dụng động cơ DC (điện 1 chiều), máy có khả năng thay đổi tốc độ quay của máy nén. Khi phòng điều hòa đạt được nhiệt độ cài đặt, máy sẽ không dừng hẳn mà vận hành ở công suất cực nhỏ để duy trì nhiệt độ phòng ổn định, chính vì vậy điều hòa inverter sẽ tiết kiệm điện nhờ không phải vận hành theo kiểu tắt mở liên tục.

Những tính năng của điều hòa tủ đứng Đaikin hiện nay.

Chế độ làm lạnh/ sưởi nhanh Turbo.Chức năng làm lạnh/sưởi nhanh Turbo có sẵn ở hai chế độ làm lạnh và sưởi ấm.Khi được kích hoạt, tủ đứng sẽ vận hành ở trạng thái mạnh nhất với quạt dàn lạnh ở tốc độ tối đa trong 20 phút, chophép đạt được nhiệt độ cài đặt một cách nhanh chóng

Dàn lạnh đa dạng.Đaikin đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng với dãy sản phẩm đa dạng phong phú nhiều chủng loại (Dàn lạnh cassette âm trần, dàn lạnh áp trần, dàn lạnh nối ống gió, dàn lạnh tủ đứng) và nguồn điện (1 pha và 3 pha)Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn.Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng.Vận hành êm ái.Tùy vào từng chủng loại dàn lạnh mà độ ồn giao động từ 32 dB(A) đến 45 dB(A).Dàn nóng vận hành ở mức độ ồn từ 48 dB(A) đến 58 dB(A).Dữ liệu dựa trên “Ví dụ về các mức độ âm thanh”, Bộ Môi Trường Nhật Bản, 12/11/2002.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook