0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa cây Casper giá rẻ đáng mua nhất năm 2019

Ngày Đăng: 07:10 28/02/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang tìm hiểu dòng điều hòa cây Casper 18000Btu ” điều hòa thương mại ” để sử dụng trong văn phòng của mình nhằm thay thế chiếc điều hòa treo tường ” cũ kĩ ” kém năng xuất hiệu quả và tiêu tốn điện năng. Cùng chúng tôi theo dõi bài viết để biết thêm một số thông tin tính năng ưu việt về chiếc điều hòa cây Casper giá rẻ nhé.

Là một dòng sản phẩm máy điều hòa thương mại đang được đông đảo người tiêu dùng hiện nay ưa chuộng và chọn lựa, hoạt động bền bỉ và tiết kiệm điện năng. Theo thống kê của nhiều chuyên gia phân tích thị trường kể từ 2017 nhu cầu sử dụng điều hòa cây Casper giá rẻ đã tăng vọt. Đến 2019 con số này đã gấp 2 lần so với cùng thời điểm này cách đây 2 năm chính sự thân thiện,độ bền và cả kiểu dáng đã tạo ra sức hút mạnh mẽ cho loại máy điều hòa này.

Xuất phát từ những công nghệ, ứng dụng các tính năng ưu việt, điểm mạnh hoạt động ổn định là những tiêu chí xứng đáng để điều hòa cây Casper FC-18TL22 trở thành một sự lựa chọn hòan hảo của người tiêu dùng. Khả năng điều chỉnh hướng gió bằng tay cho hướng gió đi ra theo chiều hướng chính xác hơn, làm mát khu vực bạn mong muốn chỉ trong thời gian ngắn với công suất 18000btu mạnh mẽ.

Anh Nguyễn Bá Long chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ Trung Tín tâm sự cho biết ” Trước đây tôi có ý định lắp một chiếc điều hòa dạng treo tường công suất cỡ 24000btu cho phòng họp của mình,sau khi tôi nghe lời khuyên của 1 người bạn tôi đã lấy mẫu điều hòa cây 18000btu. Thật thú vị khi nó vẫn đảm bảo kết quả làm lạnh trong khi thiết kế hiện đại,sang trọng của nó làm tôi rất tự tin khi tiếp đối tác của công ty “.

Điều hòa cây Casper FC-18TL22 phù hợp lắp đặt ở các phòng họp, hội nghị, tiệc cưới, siêu thị nhỏ và nhà hàng hay căng tin… những nơi sử dụng có đông người đến, có diện tích lớn. Do ưu điểm của dòng điều hòa tủ đứng có thể đặt sàn, dễ di chuyển, là một phong cách thiết kế đẹp mắt sang trọng và dễ dàng lắp.

Điều hòa cây Casper FC-18TL22 với bộ lọc Anti-Formaldehyde. Có khả năng có tác dụng bắt giữ và loại bỏ những bụi thô, khử mùi ngăn ngừa vi khuẩn gây hại cho người sử dụng. Bên cạnh đó, nhằm giúp mang đến độ bền cao và khả năng lọc vi khuẩn tốt hơn. Tấm lọc kháng khuẩn cho phép dễ tháo lắp cũng như dễ dàng vệ sinh chùi rửa.

Ngoài ra Điều hòa cây Caspercó thể căn cứ trên các thông số kỹ thuật của nhiệt độ, bộ phận điều khiển của máy sẽ điều chỉnh nhiệt độ phù hợp.

Chính sự ứng dụng khéo léo áp dụng các công nghệ hiện đại vốn được biết đến ở các dòng máy treo tường đã tạo ra bước ngoặt cho thế hệ điều hòa cây ( Tủ Đứng ). Điều hòa cây Casper thực sự đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết của nhiều gia đình,doanh nghiệp,tổ chức.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook