0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper TC-24IS36 – Giải pháp lý tưởng cho không gian rộng

Ngày Đăng: 08:07 22/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với mùa hè oi ả đến gần, nhu cầu sử dụng các thiết bị làm mát, đặc biệt là điều hòa không khí, đang tăng cao. Trong số những lựa chọn trên thị trường, điều hòa Casper TC-24IS36 nổi lên như một giải pháp lý tưởng cho những không gian rộng rãi.

Công suất lớn giúp làm mát hiệu quả

Điều hòa Casper TC-24IS36 - Giải pháp lý tưởng cho không gian rộng

Nếu đang có nhu cầu lựa chọn một thiết bị làm mát cho không gian rộng khoảng 25 – 30m2 thì điều hòa Casper TC-24IS36 sẽ rất đáng cân nhắc. Model này sở hữu công suất lên tới 24000Btu, mang lại khả năng làm mát nhanh chóng và hiệu quả cho không gian của bạn. Công suất lớn này giúp máy điều hòa làm lạnh không gian nhanh chóng, tạo cảm giác mát mẻ tức thì ngay cả trong những ngày nắng nóng gay gắt.

Điều hòa Casper TC-24IS36 tiết kiệm điện năng

Mặc dù có công suất lớn, nhưng điều hòa Casper 24000Btu TC-24IS36 không hề tốn quá nhiều điện năng. Model này được trang bị công nghệ I-Saving tiên tiến có khả năng điều chỉnh tốc độ quạt và công suất máy nén để duy trì nhiệt độ mong muốn, tránh lãng phí điện năng không cần thiết. Như vậy bạn sẽ không cần lo lắng khi sử dụng bởi sản phẩm không quá ảnh hưởng tới hóa đơn điện hàng tháng của gia đình bạn.

Tự làm sạch IClean bảo vệ dàn lạnh an toàn hơn

Điều hòa Casper TC-24IS36 - Giải pháp lý tưởng cho không gian rộng

Tính năng tự làm sạch IClean là một điểm cộng lớn của điều hòa. Sau khi sử dụng một thời gian, máy điều hòa sẽ tự động kích hoạt chế độ làm sạch này, giúp loại bỏ bụi bẩn và nấm mốc bám trên dàn lạnh. Nhờ đó, máy điều hòa luôn sạch sẽ, đảm bảo không khí trong lành và mát mẻ.

Ngoài ra thì dàn tản nhiệt của điều hòa Casper giá rẻ TC-24IS36 được mạ vàng, giúp tăng khả năng chống ăn mòn và kéo dài tuổi thọ của máy. Lớp mạ vàng này cũng giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, đảm bảo không khí trong lành và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Cảm biến nhiệt độ iFeel mang tới sự thoải mái

Với cảm biến nhiệt độ iFeel, điều hòa có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ theo vị trí của người dùng. Cảm biến này được tích hợp trên remote điều khiển, giúp máy điều hòa luôn duy trì nhiệt độ thoải mái xung quanh người dùng. Như vậy dù nhiệt độ bên ngoài có khắc nghiệt thì khi ở trong phòng bạn vẫn luôn cảm thấy sảng khoái.

Các tính năng tiện lợi khác ở điều hòa Casper TC-24IS36

Ngoài những tính năng chính trên, điều hòa Casper 1 chiều TC-24IS36 còn được trang bị nhiều tính năng tiện lợi khác, bao gồm:

Điều hòa Casper TC-24IS36 - Giải pháp lý tưởng cho không gian rộng
  • Chế độ làm lạnh nhanh Turbo với khả năng tăng cường công suất chỉ sau vài giây giúp nhiệt độ trong phòng nhanh đạt mức cài đặt.
  • Chế độ ngủ đêm với khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ, đảm bảo phù hợp với cơ thể người dùng, mang tới giấc ngủ ngon lành.
  • Hẹn giờ bật/tắt máy, người dùng có thể kiểm soát tốt hời gian sử dụng, đặc biệt khi ngủ không phải thức dậy để tắt vì quá lạnh.
  • Chế độ Only Fan hoạt động độc lập như một chiếc quạt, phù hợp với những ngày thời tiết mát mẻ.

Nhìn chung thì với mức giá chỉ hơn 13 triệu đồng, điều hòa Casper inverter TC-24IS36 là một lựa chọn lý tưởng cho những không gian rộng rãi. Đặc biệt những tính năng vượt trội và khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả vì thế đây là một khoản đầu tư thông minh cho mùa hè mát mẻ và thoải mái.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook