0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper SH-09FS32 – điều hòa 2 chiều làm lạnh/sưởi ấm tốt

Ngày Đăng: 11:05 27/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang tìm cho mình một chiếc điều hòa 2 chiều nhưng chưa biết chọn mẫu nào phù hợp. Hãy tham khảo ngay với điều hòa Casper SH-09FS32, đây là một mẫu điều hòa cực tốt cho bạn lựa chọn.

1.Những điểm đáng chú ý của điều hòa Casper 2 chiều SH-09FS32.

Thiết kế hiện đại, dễ dàng bố trí vào nhiều không gian.

Điều đầu tiên chắc hắn phải kể đến của chiếc điều hòa này chính là phần thiết kế hài hòa, tinh tế. Chính bởi điều này đã giúp cho nó trở lên được nổi bật hơn trong mọi không gian lắp đặt. Với gam màu trắng trẻ trung hứa hẹn sẽ làm hài lòng với bất kì vị gia chủ nào.

Điều hòa có công suất làm lạnh 9000BTU phù hợp cho phòng dưới 15 mét vuông như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc riêng…

Điều hòa Casper SH-09FS32 làm lạnh/sưởi ấm cực nhanh.

Cơ chế hoạt động của chiếc điều hòa này cực kì mạnh mẽ vì có máy nén hiện đại. Nó sẽ giúp cho cả căn phòng đạt được đến nhiệt độ cài đặt chỉ sau một vài phút khởi động điều hòa. Mang lại những luồng gió mát lanh, ấm áp đến khắp mọi vị trí trong căn phòng.

Điều hòa Casper SH-09FS32 hoạt động cực kì êm ái.

Theo thông tin từ nhà sản xuất thì chiếc điều hòa Casper 9000BTU SH-09FS32 này có độ ồn cực thấp. Với thiết kế nguyên khối từ dàn lạnh cùng động cơ hiện đại từ dàn nóng; chiếc điều hòa này chỉ có độ ồn từ 18 – 25dB. Mang đến cho người dùng được thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn hơn.

Trang bị hệ thống lưới lọc đa chiều hiện đại.

Chiếc điều hòa Casper này có hệ thống lưới lọc đa chiều gồm 4 loại đó là: màng lọc Cacbon, màng lọc virus, màng lọc Vitamin C, màng lọc diệt khuẩn. Với sự kết hợp này thì toàn bộ bụi bẩn, vi khuẩn, virus cùng mùi hôi khó chịu sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Mang đến cho ngôi nhà bạn có bầu không khí trong lành, thoáng đãng để bảo vệ sức khỏe.

Điều hòa có nhiều tính năng hiện đại, tiện ích.

  • Chế độ làm lạnh nhanh giúp cả căn phòng được làm mát chỉ sau 3 phút.
  • Cảm Biến iFeel tận hưởng mát lạnh thoải mái dễ chịu.
  • Công nghệ làm sạch iclean giúp loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn trên dàn lạnh.
  • Chế độ hẹn giờ bật/tắt điều hòa tự động mang lại sự tiện lợi.

Độ bề cực cao với dàn nóng bằng đồng, cánh tản nhiệt mạ vàng.

Điều hòa Casper giá rẻ SH-09FS32 có cấu tạo đặc biệt nên tuổi thọ của máy cực cao. Nó sẽ được bảo vệ hoàn toàn và chống ăn mòn từ các chất bên ngoài như nước mưa, hơi muối biển… Đồng thời nó còn tăng độ hiệu quả làm lạnh cho điều hòa được tốt hơn.

Sử dụng gas R32 môi chất lạnh tiên tiến nhất.

Chiếc điều hòa Casper chính hãng này đươc sử dụng môi chất lạnh tiên tiến, mới nhất hiện nay. Nó sẽ góp phần mang lại sự thân thiện cho môi trường; đồng thời còn giúp điều hòa làm lạnh sâu và tiết kiệm điện năng.

2.Mua điều hòa Casper 9000 SH-09FS32 ở đâu uy tín, chất lượng nhất?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đại lý chuyên phân phối sản phẩm này với mức giá cạnh tranh. Tuy nhiên nếu bạn muốn có một mức giá tốt nhất, rẻ nhất thì hãy đến với Điện Máy Thiên Phú.

Sản phẩm này hiện tại được bán với mức giá khá rẻ chỉ với 5.390.000₫. Đặc biệt, khi mua hàng sản phẩm sẽ được bảo hành dàn lạnh 3 năm, dàn nóng 5 năm. Ngoài ra còn có thể 1 đổi 1 trong vòng 2 năm nếu máy có lỗi nào từ nhà sản xuất.

Bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại Website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline 0918969699 để mua hàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook