0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Casper SC-18FS33 giá rẻ có những điểm gì đặc biệt

Ngày Đăng: 21:02 10/01/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper SC-18FS33 thuộc dòng sản phẩm điều hòa Casper giá rẻ nếu như bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn cho mình sản phẩm điều hòa nào thì trong bài viết này bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay xem chiếc điều hòa này có những ưu điểm gì độc đáo bạn nhé.

Điều Hòa Casper SC-18FS33 giá bán dễ dàng tiếp cận

Giá bán của những sản phẩm đồ dùng luôn là một trong những điều mà nhiều người quan tâm. Casper là một thương hiệu giá rẻ và chất lượng. và nó cũng được khá nhiều người dùng tin tưởng và chọn mua trong những năm trở lại đây. Một chiếc điều hòa vừa có giá thành rẻ, chất lượng được đánh giá tốt. Thì Điều Hòa Casper 18000Btu 1 Chiều SC-18FS33 sẽ là một sự lựa chọn đáng để cho bạn tham khảo và chọn mua.

Điều Hòa Casper SC-18FS33 giá rẻ có những điểm gì đặc biệt

Với công suất làm lạnh lớn 18000btu và nhiều tính năng làm lạnh vô cùng hiện đại hỗ trợ người dùng. Với mức giá đang bán tại điện máy thiên phú chỉ khoảng hơn 4 triệu đồng thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo để bạn có thể chọn mua vả sử dụng nó.

So với những thương hiệu khác như panasonic, Daikin, LG thì thương hiệu Casper đã cho thấy sự khác biệt lớn về giá cả. Nếu tài chính bạn còn hạn hẹp thì việc lựa chọn những chiếc điều hòa Casper như chiếc SC-18FS33 sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho bạn.

Điều hòa Casper SC-18FS33 với thiết kế nhỏ gọn

Chiếc điều hòa Casper 18000btu này sở hữu thiết kế nhỏ gọn cùng với kiểu dáng đơn giản nhưng lại vẫn vô cùng cuốn hút. Với tone màu trắng chủ đạo chiếc điều hòa Casper này sẽ mang đến cho cho sản phẩm điều hòa này khả năng kết hợp một cách hài hòa với mọi không gian nội thất khác nhau.

Điểm nổi bật của sản phẩm điều hòa Casper này đó chính là những đường nét góc cạnh giờ đây đã được bo tròn mang đến vẻ đẹp tinh tế và tỉ mỉ đến từng đường nét.

TOP điều hòa casper 18000btu được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay: Rẻ và tốt

Ở phía mặt lạnh thay vì chỉ được hiển thị đèn báo xanh hoặc cam như những mẫu điều hòa thương hiệu khác thì với chiếc điều hòa Casper 1 chiều này nó còn được tích hợp đèn led báo hiệu nhiệt độ đang hoạt động của máy. Ngoài khả năng thông báo nhiệt độ đang hoạt động của máy thì khi sảy ra lỗi hết gas hay bị rò gỉ khí hay… thì những lỗi này sẽ được báo lại trên đèn led hiển thị này bằng những mã lỗi mà nhà sản suất đã giới thiệu.

Điều này không chỉ giúp bạn biết được tình trạng của máy như thế nào mà bạn còn có thể theo dõi và gọi thợ sửa chữa kịp thời tránh việc hỏng hóc thêm những phần khác gây ảnh hưởng nặng đến máy nén.

Hiệu quả làm lạnh nhanh chỉ 30 giây

Nói về hiệu quả làm lạnh thì chiếc điều hòa Casper 18000btu này được nhiều người đánh giá cao. Sản phẩm điều hòa Casper này với động cơ máy nén mạnh mẽ lên đến 18000btu. Với động cơ máy nén mạnh mẽ này nó sẽ có thể làm lạnh tốt được trong những không gian căn phòng có diện tích rộng từ 20-25m2. Được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh turbo. Tính năng này sẽ đẩy công suất máy nén lên mức cao nhất để giảm tối đa thời gian làm lạnh đem lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì.

Điều Hòa Casper SC-18FS33 giá rẻ có những điểm gì đặc biệt

Dòng Gas R32 là dòng gas cải tiến mới được sử dụng phổ biến trên hầu hết những chiếc điều hòa hiện nay. Với nhiều ưu điểm vượt trội dưới đây:

  • Thân thiện với môi trường: Gas R32 có chỉ số toàn cầu về nóng lên (GWP) là 675, thấp hơn nhiều so với gas R22 (1890) và gas R410A (2088). Điều này có nghĩa là gas R32 ít gây hiệu ứng nhà kính hơn, giúp bảo vệ môi trường.
  • Tiết kiệm điện: Gas R32 có khả năng làm lạnh nhanh và sâu hơn so với gas R22 và gas R410A. Điều này giúp máy nén hoạt động ít hơn, từ đó tiết kiệm điện năng.
  • An toàn: Gas R32 không độc hại và không dễ cháy nổ. Do đó, dòng gas này rất an toàn cho người sử dụng và những người xung quanh.

Hoạt động bền bỉ bảo hành ưu đãi

Độ bền là một trong những tiêu chí quan trọng nhất khi lựa chọn điều hòa. Theo đánh giá của người dùng sau thời gian dài sử dụng, điều hòa Casper có độ bền khá cao, có thể sử dụng lên đến 7-10 năm. Điều này là nhờ vào những yếu tố sau:

  • Chất liệu cao cấp: Điều hòa Casper được làm từ các chất liệu cao cấp, bền bỉ, như dàn nóng bằng đồng, dàn tản nhiệt mạ vàng, máy nén Inverter,… Các chất liệu này có khả năng chịu được tác động của thời tiết khắc nghiệt, giúp điều hòa hoạt động ổn định trong thời gian dài.
  • Công nghệ hiện đại: Điều hòa Casper được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, giúp tăng độ bền cho sản phẩm, như công nghệ tự làm sạch, công nghệ bảo vệ 5 lớp,…
  • Chính sách bảo hành tốt: Điều hòa Casper được bảo hành chính hãng lên đến 3 năm cho dàn lạnh và 5 năm cho máy nén. Chính sách bảo hành tốt giúp người dùng yên tâm sử dụng sản phẩm trong thời gian dài.
Điểm đáng chú ý ở điều hòa Casper SC-18FS33 mà bạn cần biết

Đặc biệt hơn với dàn nóng được thiết tối ưu để đạt được độ bền cao nhất cho sản phẩm điều hòa Casper này:

  • Dàn nóng bằng đồng: Dàn nóng bằng đồng có khả năng chịu được nhiệt độ cao và ăn mòn tốt hơn so với dàn nóng bằng nhôm. Do đó, dàn nóng bằng đồng giúp tăng độ bền cho điều hòa.
  • Dàn tản nhiệt mạ vàng: Dàn tản nhiệt mạ vàng có khả năng chống ăn mòn, chống oxy hóa tốt hơn so với dàn tản nhiệt thông thường. Do đó, dàn tản nhiệt mạ vàng giúp tăng độ bền cho điều hòa.
  • Công nghệ tự làm sạch: Công nghệ tự làm sạch giúp loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc trên dàn lạnh, giúp tăng tuổi thọ cho điều hòa

Mong rằng với những chia sẻ hữu ích trên sẽ giúp cho bạn tìm kiếm được chiếc điều hòa ưng ý, tốt nhất cho gia đình của mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook