0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper MC-09IS33, điều hòa ngon, bổ mà lại rẻ đáng mua nhất

Ngày Đăng: 09:02 24/12/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Từ Ngon, bổ và rẻ là từ mà ông cha ta để ví dành cho một thứ gì đó dùng tốt, độ bền bỉ cao mà giá lại siêu rẻ. Thứ ở đây mà chúng tôi đang muốn nói đến là chiếc điều hòa Casper MC-09IS33 này. Chiếc điều hòa này có thể làm lạnh siêu nhanh, hoạt động tiết kiệm điện, độ bền cao mà giá bán lại cực rẻ chỉ khoảng 5 triệu đồng.

1.Thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn dễ dàng hòa hợp vào mọi không gian

Điều hòa Casper MC-09IS33, điều hòa ngon, bổ mà lại rẻ đáng mua nhất

Điều hòa Casper MC-09IS33 được thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng truyền thống nguyên khối cho sản phẩm cực kì gọn gàng và đẹp mắt. Sở hữu gam màu trắng ngà trẻ trung nên chiếc điều hòa giá rẻ này có thể dễ dàng hòa hợp được và với nhiều không gian khác nhau.

Chiếc điều hòa Casper 9000btu MC-09IS33 này sẽ phù hợp để sử dụng trong các không gian có diện tích rộng dưới 15 mét vuông.

2.Trang bị hàng loạt các công nghệ hiện đại

Điều hòa Casper 1 chiều MC-09IS33 tuy là dòng điều hòa giá rẻ nhưng chiếc điều hòa này lại được trang bị với khá nhiều công nghệ hiện đại có thể kể đến như là:

-Công nghệ i-Saving inverter tiết kiệm điện:

Công nghệ i-Saving với máy nén inverter sẽ khiến cho điều hòa 1 chiều MC-09IS33 có thể vận hành được ở công suất thấp cực đại để duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định theo mong muốn. Động cơ bên trong sẽ hoạt động ở công suất tối thiểu, từ đó giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống chỉ còn 0.3W khi đã cài đặt nhiệt độ làm lạnh đến mức theo yêu cầu. Điều hòa có thể tiết kiệm điện tối đa lên tới 45% so với các dòng máy thông thường khác.

Điều hòa Casper 1 chiều MC-09IS33, điều hòa ngon, bổ mà lại rẻ đáng mua nhất

-Công nghệ làm lạnh nhanh:

Chế độ Turbo có trên điều hòa Casper inverter MC-09IS33 sẽ khiến cho máy nén vận hành được đến mức cực đại để cài đặt nhiệt độ làm lạnh nhanh chóng đến mức theo yêu cầu. Cả động cơ máy nén và quạt dàn lạnh đều sẽ chạy được đến mức cực đại, từ đó giúp cài đặt nhiệt độ làm lạnh được nhanh chóng để mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì cho người dùng.

-Điều hướng gió thông minh với chức năng Smart Air:

Chức năng điều hướng gió dễ chịu của điều hòa 1 chiều 9000btu MC-09IS33 sẽ hướng luồng gió thổi lên phía trên của trần nhà. Hướng gió sẽ tránh thổi trực tiếp vào phía cơ thể người dùng, từ đó tạo cảm giác mát mẻ dễ chịu. Ngăn ngừa việc gió thổi trực tiếp vào người dùng để bảo vệ sức khỏe tối ưu cho người dùng.

3.Tích hợp hàng loạt các tính năng tiện ích cho người dùng.

-Chức năng cảnh báo làm sạch lưới lọc:

Máy lạnh Casper MC-09IS33 có chức năng cảnh báo làm sạch lưới lọc sẽ giúp phát ra tín hiệu mỗi khi lưới lọc có nhiều bụi bẩn, đến thời gian cần phải vệ sinh. Từ đó người dùng có thể nhận biết dễ dàng máy lúc nào cần vệ sinh chính xác để tăng tuổi thọ cho máy.

Điều hòa Casper MC-09IS33, điều hòa ngon, bổ mà lại rẻ đáng mua nhất

-Chức năng hẹn giờ bật tắt máy tự động:

Với chức năng hẹn giờ tắt bật máy tự động của điều hòa Casper 1 chiều inverter MC-09IS33. Bạn không còn lo lắng việc sử dụng điều hòa quá tải nữa, tiện lợi hơn khi sử dụng vào ban đêm vì có thể hẹn giờ tắt máy tự động mà không cần phải thức dậy tắt thủ công.

-Chức năng hút ẩm cho không gian khô ráo, thoáng đãng

Máy lạnh Casper MC-09IS33 còn có chức năng hút ẩm có thể giảm bớt độ ẩm cho không gian. Điều này giúp mang đến cho bầu không khí được trở lên thông thoáng, ngăn ngừa nấm mốc hay những vi khuẩn không thể phát triển, cho người dùng cảm thấy dễ chịu không còn tình trạng ẩm ướt.

4.Chống ăn mòn, máy vận hành cực bền bỉ với dàn tản nhiệt mạ vàng

Điều hòa Casper MC-09IS33, điều hòa ngon, bổ mà lại rẻ đáng mua nhất

Điều hòa Casper giá rẻ MC-09IS33 có cấu tạo dàn nóng với ống tản nhiệt bằng đồng 100% để tăng hiệu quả trao đổi nhiệt làm lạnh tốt hơn. Bên cạnh đó, dàn tản nhiệt của máy bên ngoài còn được bao phủ bởi một lớp mạ vàng giúp ngăn ngừa sự bào mòn từ các tác nhân bên ngoài như là nước mưa hay hơi muối biển,…

Nhìn chung, chiếc điều hòa 9000 inverter MC-09IS33 này của Casper hoàn toàn là một sản phẩm rất đáng để chọn dành cho gia đình. Máy có chất lượng cực tốt khi có thể làm mát nhanh, tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái mà còn có độ bền rất cao. Giá bán của máy lại không hề đắt khi máy chỉ có 5.550.000₫, hoàn toàn phù hợp với hầu hết các đối tượng bình dân đều có thể lựa chọn được.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook