0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper KC-18FC32 – sự lựa chọn tinh tế cho không gian phòng khách

Ngày Đăng: 08:54 11/12/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang cần tìm cho mình một chiếc điều hòa cho không gian phòng khách nhưng chưa tìm được mẫu nào ưng ý? Tham khảo ngay điều hòa Casper KC-18FC32 sẽ là một sự lựa chọn tinh tế cho không gian nhà bạn.

Thiết kế sang trọng, màu sắc trẻ trung kết hợp với mọi đồ nội thất xung quanh

Điều hòa Casper KC-18FC32 - sự lựa chọn tinh tế cho không gian phòng khách

Điều hòa Casper KC-18FC32 có thiết kế hiện đại, trẻ trung với phong cách nguyên khối đặc biệt. Thiết kế này giúp cho người nhìn vào có được sự tối giản, nhỏ gọn hơn để không chiếm quá nhiều điện tích trong không gian. Máy còn sở hữu với gam màu trắng ngà trẻ trung có thể dễ dàng kết hợp với mọi màu sơn tường.

Công suất 18000btu thì điều hòa Casper 1 chiều KC-18FC32 sẽ là sự lựa chọn cho các không gian phòng khách có diện tích từ 20 – 30m2. Ngoài ra thì bạn cũng có thể lựa chọn cho phòng họp, phòng làm việc hay phòng học,…

Cơ chế làm mát siêu nhanh, xua tan đi bầu không khí oi bức trong vài phút

Điều hòa Casper 18000btu KC-18FC32 được trang bị với bộ động cơ máy nén cực tiên tiến có thể vận hành mạnh mẽ. Máy nén có thể đạt được tới tần số hoạt động cực đại chỉ sau một nút nhấn trên remote; cả căn phòng sẽ được giảm nhiệt độ sâu để xua tan đi bầu không khí nóng oi bức.

Điều hòa Casper giá rẻ KC-18FC32 còn sở hữu thêm cánh đảo gió qua lại trên dàn lạnh. Bạn có thể tùy chỉnh để điều hòa thổi gió đến vị trí mong muốn của mình giúp việc làm lạnh hiệu quả hơn; từ đó không gian được làm mát đồng đều cho bạn tận hưởng luồng gió dễ chịu cho dù ở bất kì đâu.

Hệ thống lọc không khí đa chiều AirFresh cho không gian trong lành hơn

Điều Hòa Casper 18000Btu 1 Chiều KC-18FC32 Gas R32

Lựa chọn chiếc máy lạnh Casper KC-18FC32 này không chỉ đơn thuần là một chiếc điều hòa làm lạnh; chiếc máy này còn có thêm chức năng lọc không khí cực tốt với bộ màng lọc trên dàn lạnh bao gồm: Lớp lọc carbon hoạt tính, Lớp lọc kháng khuẩn, Lớp lọc vitamin, Lớp lọc vô trùng,…

Với các màng lọc này thì toàn bộ bụi bẩn, vi khuẩn hay các chất gây dị ứng sẽ được tón gọn hoàn toàn. Đồng thời thì không khí còn được bổ xung thêm một lượng vitamin C cho không gian tươi mát thoải mái hơn.

Sử dụng cực an toàn với hệ thống cánh báo rò rỉ khí gas

Máy lạnh Casper giá rẻ KC-18FC32 có hệ thống báo rò rỉ khí gas cực nhạy; khi phát hiện môi chất lạnh bị rỏ rỉ nó sẽ cảnh báo cho bạn được biết bằng cách nháy đèn và thông báo lỗi trên màn hình hiển thị. Từ đó có thể dễ dàng nhận biết điều hòa đang gặp lỗi để nhờ trung tâm bảo hành khắc phục nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Dàn tản nhiệt bằng đồng mạ vàng bền bỉ

Điều hòa Casper KC-18FC32 - sự lựa chọn tinh tế cho không gian phòng khách

Điều hòa Casper 18000 1 chiều KC-18FC32 có dàn tản nhiệt được cấu tạo bằng đồng 100%; bên ngoài còn được phủ một lớp mạ vàng giúp chống lại sự bào mòn từ nước mưa và hơi muối biển bên ngoài. Từ đó điều hòa sẽ có tuổi thọ cao hơn, vận hành tốt hơn, trao đổi nhiệt hiệu quả hơn.

Với những nơi có khí hậu thời tiết thất thường hay những vùng ven biển thì chiếc máy này đều có thể sử dụng tốt. Vận hành tốt trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt mà không bị giảm tuổi thọ hay khả năng trao đổi nhiệt làm lạnh.

Đó là toàn bộ những điểm nổi bật nhất trên chiếc điều hòa Casper giá rẻ KC-18FC32 này. Nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa giá rẻ cho phòng khách rộng nhà mình thì đây là sản phẩm không nên bỏ qua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook