0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper KC-09FC32 – điều hòa giá rẻ chất lượng nhất 2021

Ngày Đăng: 10:23 23/09/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Khi nhắc đến điều hòa Casper KC-09FC32 có thể hoàn toàn nhận xét rằng: Đây là một mẫu điều hòa giá rẻ sử dụng chất lượng nhất 2021. Vậy cụ thể chất lượng của điều hòa ra sao, cùng xem ngay nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

Thiết kế thanh lịch, hiện đại mang đến không gian sống tiện nghi

Điều hòa Casper 9000btu 1 chiều KC-09FC32 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, phong cách thanh lịch. Máy được sơn màu trắng ngà trẻ trung giúp tô nét đẹp hiện đại cho mọi không gian. Khi bạn lựa chọn máy có thể dễ dàng bố trí nó vào nhiều không gian mà vẫn biến căn phòng cực hài hòa. Với công suất 9000BTU điều hòa Casper KC-09FC32 có thể đáp ứng tốt nhu cầu làm mát cho phòng có diện tích dưới 15m2 như: phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân,…

Làm lạnh nhanh tức thì chỉ trong 30 giây, xua tan đi cái nóng nhanh chóng

Điểm đặc biệt đáng chú ý của điều hòa Casper 1 chiều KC-09FC32 là nó có thể làm lạnh ngay thức thì. Chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote là sẽ giúp động cơ đẩy nhanh quá trình làm lạnh hơn. Nó có thể khiến máy nén hoạt động trong 3900 vòng chỉ sau 1 phút 30 giây đầu tiên. Từ đó giúp giảm sâu nhiệt độ chỉ trong ít phút cho người dùng cảm nhận hơi mát ngay tức thì.

Ngoài việc làm lạnh nhanh thì điều hòa còn có khả năng tỏa gió cực đồng đều. Với cánh đảo gió hiện đại trên dàn lạnh giúp phân phát luồng gió đến mọi vị trí trong không gian. Từ đó giúp người dùng cảm nhận được hơi mát dễ chịu cho dù ở bất kì nơi nào trong phòng.

Điều chỉnh nhiệt độ tự động phù hợp với môi trường qua tính năng IFeel

Điều hòa Casper 9000 KC-09FC32 có bộ cảm biến nhiệt độ được định vị sẵn trên remote. Khi nhấn nút kích hoạt chức năng này nó sẽ giúp cảm biến nhiệt độ môi trường xung quanh. Ngay sau đó dàn lạnh sẽ nhận được tín hiệu để đưa ra mức nhiệt làm lạnh phù hợp. Từ đó giúp vị trí xung quanh remote được cài đặt nhiệt độ chuẩn xác cho người dùng thoải mái thư giãn dễ chịu.

Khả năng tự động làm sạch dàn lạnh với công nghệ Self Clean

Chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote là dàn lạnh của điều hòa Casper giá rẻ KC-09FC32 sẽ được vệ sinh tự động hoàn toàn. Dàn lạnh sẽ được đóng băng, làm tan băng sau đó cuốn trôi toàn bộ các bụi bẩn và nấm mốc có trên máy vào hộp đựng. Từ đó giúp dàn lạnh trở lên sạch sẽ để thổi ra những luồng gió trong lành, thoáng đãng và không có mùi hôi khó chịu.

Lưới lọc đa chiều Air – Fresh ngăn bụi, kháng khuẩn hiệu quả

Hệ thống lưới lọc đa chiều Air – Fresh với nhiều lớp lưới lọc như: Lớp lọc carbon hoạt tính, Lớp lọc kháng khuẩn, Lớp lọc vitamin, Lớp lọc vô trùng. Hệ thống có khả năng lọc bụi; kháng khuẩn cực hiệu quả để ngăn chặn các bệnh liên quan đến đường hô hấp. Từ đó giúp bảo đảm cho sức khỏe của cả gia đình được trở lên an toàn hơn.

Sử dụng Gas R32 thân thiện với môi trường

Điều hòa Casper 1 chiều 9000btu KC-09FC32 sử dụng gas R32 giúp bảo vệ thân thiện với môi trường. Đồng thời còn giúp tăng cường hiệu suất làm lạnh cao hơn cho điều hòa. Bên cạnh đó cũng khiến cho máy tiết kiệm được điện năng hơn.

Dàn tản nhiệt bằng đồng mạ vàng bền bỉ

Điều hòa treo tường Casper KC-09FC32 có cấu tạo dàn nóng khá dặc biệt khi dàn tản nhiệt được làm bằng đồng nguyên chất. Bên ngoài cánh tản nhiệt còn được phủ một lớp màu vàng giúp ngăn ngừa các chất bào mòn. Với những nơi khắc nghiệt như vùng ven biển thì điều hòa vẫn có thể hoạt động một cách hiệu quả. Ngăn chặn sự bào mòn từ hơi muối biển, nước mưa và ánh nắng mặt trời.

Chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm

Dàn lạnh của điều hòa được bảo hành 3 năm, dàn nóng được bảo hành lên tới 5 năm sử dụng. Đồng thời hãng còn áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm khi sản phẩm có thiết bị lỗi từ nhà sản xuất. Từ đó giúp người dùng có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng yên tâm hơn.

Nhìn chung, điều hòa Casper giá rẻ KC-09FC32 là một mẫu điều hòa cực đáng để lựa chọn trong 2021 này. Vừa có mức giá bán siêu rẻ chỉ 4.390.000₫ máy lại vừa có chất lượng tốt khi có nhiều ưu điểm vượt trội. Sản phẩm hoàn toàn là sự lựa chọn của các đối tượng bình dân.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook