0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper inverter GSC-09IP25 và điều hòa Funiki HIC09TMU nên dùng loại nào?

Ngày Đăng: 21:00 27/04/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Casper và Funiki là 2 thương hiệu thuộc phân khúc điều hòa giá rẻ và được ưa chuộng nhất hiện nay. Và bạn đang phân vân lựa chọn giữa điều hòa Casper inverter GSC-09IP25 và điều hòa Funiki HIC09TMU. Vậy, cùng chúng tôi đi so sánh 2 model Casper GSC-09IP25 và Funiki HIC09TMU trên nhiều khía cạnh khác nhau để giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhé.

So sánh về thương hiệu

Điều hòa Casper inverter GSC-09IP25 và điều hòa Funiki HIC09TMU nên dùng loại nào?

Sản phẩm điều hòa Casper phân phối tại thị trường Việt Nam được sản xuất/lắp ráp tại các nhà máy Casper ở thành phố Rayong và Prachinburi và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Từng sản phẩm được kiểm soát theo quy chuẩn chặt chẽ của hãng và đạt nhiều tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế.

Bên cạnh đó, điều hòa Funiki tự hào là công nghệ của Việt Nam, thương hiệu điều hòa Funiki được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn hòa phát, cho ra chất lượng phù hợp với đặc thù của gia đình Việt.

Như vậy so sánh về xuất xứ thương hiệu, điều hòa Casper và điều hòa Funiki đều là sản phẩm của những thương hiệu uy tín, có thời gian hoạt động lâu trên thị trường. Tuy nhiên, Funiki ra đời sớm hơn Casper.

So sánh về thiết kế

Đối với thiết kế, điều hòa Funiki giá rẻ HIC09TMU chưa thực sự thu hút được người dùng. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn duy trì được thiết kế theo hướng truyền thống, đơn giản tạo nên điểm đặc biệt của sản phẩm,

Ngược lai, với Funikin thì điều hòa Casper 1 chiều GSC-09IP25 lại được người dùng đánh giá cao là dòng sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn bắt mắt đường nét tinh tế tạo thêm điểm nhấn cho căn phòng của bạn.

Tuy nhiên, điểm đặc biệt, điều hòa Casper inverter GSC-09IP25 và điều hòa Funiki 9000btu HIC09TMU được thiết kế thêm đèn LED hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh giúp người dùng dễ dàng theo dõi và điều khiển.

Điều hòa Casper GSC-09IP25 và điều hòa Funiki HIC09TMU nên dùng loại nào?

So sánh về khả năng tiết kiệm điện

Để nói về khả năng tiết kiệm điện thì điều hòa Casper 9000btu GSC-09IP25 đã được trang bị công nghệ inverter quen thuộc ở trên đồ điện máy và giúp tiết kiệm tới 60-70% điện năng tiêu thụ và còn giúp máy nén hoạt động êm ái.

Còn với chiếc điều hòa Funiki HIC09TMU mới được hãng sử dụng công nghệ inverter nên khả năng tiết kiệm chưa thực sự vận hành tốt như hãng Casper.

So sánh về khả năng làm lạnh

Khả năng làm mát là một trong những yếu tố quan trọng nhất đối với một chiếc máy lạnh. Vì vậy, không thể bỏ qua yếu tố này khi so sánh máy lạnh Casper và Funiki.

Điều hòa Funiki giá rẻ HIC09TMU được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Turbo. Với chế độ này, máy nén và quạt sẽ vận hành với công suất tối đa để làm dịu không khí trong phòng nhanh nhất mà máy không bị quá tải và tiết kiệm điện hiệu quả. Sau khoảng 20 phút, máy sẽ tự động tắt chế độ làm lạnh nhanh và quay trở lại chế độ bình thường.

Đối với chiếc điều hòa Casper 1 chiều GSC-09IP25 sử dụng máy nén thế hệ mới nhất có khả năng quay với tốc độ nhanh giúp máy đạt được tốc độ làm lạnh siêu nhanh chỉ trong 30 giây đầu tiên nhờ vào chế độ Turbo. Giúp bạn tận hưởng trọn vẹn không gian mà không phải chờ đợi quá lâu.

So sánh về tính năng nổi bật

Mỗi thương hiệu đều sẽ trang bị cho sản phẩm của mình những tính năng, công nghệ riêng nhằm tối ưu hóa lợi ích cho người dùng:

-Điều hòa Casper inverter 9000btu GSC-09IP25

  • Cảm biến nhiệt độ iFeel: Điều hòa Casper 1 chiều GSC-09IP25 sẽ tự động chọn chế độ vận hành để đạt nhiệt độ phù hợp nhất và đảm bảo nhiệt độ trong phòng không còn chênh lệch với nhiệt độ xung quanh cơ thể người dùng tránh bị cảm lạnh.
  • Chức năng tự làm sạch thông minh – iClean: Công nghệ này sẽ làm sạch dàn lạnh, loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh máy lạnh và mang đến cho bạn bầu không khí trong lành, sạch sẽ.
Điều hòa Casper GSC-09IP25 và điều hòa Funiki HIC09TMU nên dùng loại nào?

-Điều hòa Funiki giá rẻ HIC09TMU

  • Tính năng tự làm sạch: Sau khi tắt máy, quạt gió của dàn lạnh vẫn sẽ tiếp tục thổi trong khoảng 16 phút nhằm ngăn vi khuẩn và nấm mốc phát triển. Nhờ đó, luồng gió thổi ra trở nên sạch sẽ, trong lành và máy cũng sẽ hoạt động đạt công suất tối ưu và nâng cao tuổi thọ, tiết kiệm chi phí và thời gian vệ sinh cho người tiêu dùng.
  • Chức năng tự động chẩn đoán lỗi: Khi xảy ra sự cố thì mã lỗi điều hòa Funiki HIC09TMU sẽ được hiển thị trên màn hình remote. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng nhận biết, chẩn đoán và tìm cách khắc phục một cách dễ dàng.

Nên mua điều hòa Casper inverter GSC-09IP25 và điều hòa Funiki giá rẻ HIC09TMU?

Sau khi so sánh điều hòa Casper 9000btu inverter GSC-09IP25 và điều hòa Funiki inverter HIC09TMU chắc hẳn bạn cũng đã có sự lựa chọn cho riêng mình rồi phải không? Mỗi dòng sản phẩm đều có những ưu điểm, nhược điểm riêng.

Điều hòa Funiki HIC09TMU là sản phẩm Việt Nam chất lượng cao, có thời gian hoạt động dài, thiết kế đẹp mắt, chế độ bảo hành tốt và hiệu quả làm mát cao, giá thành rẻ. Tuy nhiên vẫn còn nhiều hạn chế.

Điều hòa Casper inverter 1 chiều GSC-09IP25 ra đời sau nhưng có độ phủ sản phẩm rộng, làm mát tốt, giá rẻ, chế độ bảo hành lâu dài giúp người dùng yên tâm sử dụng hơn. Và đây cũng là hãng được người dùng lựa chọn nhiều ở phân khúc giá rẻ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook