0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper Inverter GC-12IS32 – điều hòa tiết kiệm điện giá rẻ chất lượng cực tốt

Ngày Đăng: 14:24 13/11/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa tiết kiệm điện mà có tầm giá thành rẻ thì không nên bỏ qua điều hòa Casper Inverter GC-12IS32. Đây là chiếc điều hòa giá rẻ chất lượng tốt nhất chỉ hơn 6 triệu đồng nhưng lại có cực nhiều ưu điểm đáng chú ý.

Thiết kế nguyên khối giúp việc lắp đặt trở lên dễ dàng hơn

Điều hòa Casper Inverter GC-12IS32 - điều hòa tiết kiệm điện giá rẻ chất lượng cực tốt

Điều hòa Casper GC-12IS32 sở hữu thiết kế nguyên khối quen thuộc của hãng này; thiết kế đặc biệt giúp máy có thể hạn chế tối đa được lượng ốc vít cho việc lăp đặt trở lên nhanh chóng, dễ dàng hơn. Thiết kế này còn giúp điều hòa nhìn rất nhỏ gọn, đẹp mắt và thanh lịch.

Điểm nhấn của thiết kế này là giúp điều hòa Casper Inverter GC-12IS32 tạo ra tiếng ồn thấp hơn khi hoạt động; máy sẽ vận hành được êm ái cho không gian yên tĩnh để bạn hoàn toàn thoải mái nghỉ ngơi khi sử dụng.

Tiết kiệm điện năng với công nghệ Inverter và chế độ ECO

Điều hòa Casper 12000btu GC-12IS32 được trang bị động cơ máy nén Inverter tiết kiệm điện cực vượt trội; động cơ có thể tự giảm công suất xuống mức thấp để duy trì nhiệt độ thích hợp cho căn phòng. Từ đó điều hòa có thể tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn khi sử dụng trong thời gian dài.

Điều hòa Casper Inverter GC-12IS32 - điều hòa tiết kiệm điện giá rẻ chất lượng cực tốt

Bên cạnh đó, điều hòa Casper 1 chiều GC-12IS32 còn có chế độ ECO hoạt động ở công suất thấp. Máy sẽ tự hạ thấp công suất để làm lạnh phù hợp với 1 – 2 người dùng trong phòng; gia tăng khả năng tiết kiệm điện hơn cho điều hòa.

Lọc bụi, khử mùi hiệu quả với tấm lọc khí 3 trong 1

Điều hòa Casper giá rẻ GC-12IS32 được thiết kế với màng lọc bụi 3 trong 1 trên dàn lạnh; từ đó giúp điều hòa có thể loại bỏ được hiệu quả đi các phần tử gây hại trong không khí và khử mùi sạch sẽ, Mang lại cho không gian nhà bạn thêm phần trong lành, thoáng đãng hơn để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Mát mẻ, dễ chịu nhanh chóng với chế độ thổi gió Turbo

Chế độ Turbo giúp máy lạnh Casper GC-12IS32 có thể làm lạnh siêu nhanh chóng; máy nén sẽ nhanh chóng đạt đến công suất cực đại để giảm nhiệt độ sâu cho căn phòng. Đem lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì để bạn không phải chờ đợi quá lâu.

Tự điều chỉnh nhiệt độ phòng chính xác theo cảm biến nhiệt

Điều Hòa Casper 12000Btu 1 Chiều Inverter GC-12IS32 Gas R32

Máy lạnh Casper giá rẻ GC-12IS32 có cảm biến nhiệt độ môi trường để tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp; với tính năng này thì bạn sẽ không còn phải lo lắng nhiệt độ bị quá nóng hay quá lạnh. Máy sẽ cài đặt mức nhiệt phù hợp để đem lại cho không gian được làm mát lạnh dễ chịu thoải mái nhất.

Căn phòng khô ráo, thoáng đãng với chế độ hút ẩm

Tính năng hút ẩm của máy sẽ giúp làm khô thoáng cho căn phòng chỉ sau 2 giờ kích hoạt; vào những ngày mưa kéo dài hoặc trời nồm khiến độ ẩm trong phòng cao thì đây là tính năng tuyệt vời. Nó sẽ giúp hạn chế nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi bên trong phòng; mang lại cho không gian trở lên khô ráo và thoáng đãng nhất để bảo vệ sức khỏe.

Nhìn chung, điều hòa Casper 12000 1 chiều Inverter GC-12IS32 là sự lựa chọn tốt cho các đối tượng bình dân muốn mua điều hòa giá rẻ. Máy sẽ phù hợp sử dụng cho các không gian rộng từ 15 – 20m2 như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,…

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook