0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper inverter GC-09IS32 có tính năng nào nổi bật?

Ngày Đăng: 16:34 29/11/2021
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper inverter GC-09IS32 với thương hiệu và sản xuất tại Thái Lan. Đất nước được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn rất nhiều, cái nôi của rất nhiều hãng máy lạnh được ưa thích. Dòng máy này có tính năng và công nghệ nào nổi bật không? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Công nghệ i-Saving tiết kiệm điện

Điều hòa Casper inverter

Điều hòa Casper 1 chiều GC-09IS32 là công nghệ tiên tiến nhật hiện nay của Casper. Dòng máy lạnh GC-09IS32 được ứng dụng công nghệ i-Saving hoạt động với cơ chế thông minh. Máy sẽ điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình xoắn thay vì đường thẳng như truyền thống. Do đó nhiệt độ cài đặt luôn nằm trong khoảng cơ chế i-Saving.

Từ đó mang lại khả năng tiết kiệm điện năng lên tới 40% đến 60%, tiết kiệm tối đa cho người tiêu dùng. Còn giúp nhiệt độ của máy luôn ổn định, duy trì không khí mát trong phòng,

Chế độ làm lạnh nhanh Turbo

Điều hòa Casper inverter

Điều hòa Casper 9000btu GC-09IS32 được trang bị tính năng làm lạnh nhanh Turbo. Khi bạn kích hoạt chế độ này thì máy nén sẽ hoạt động tối đa để nhanh chóng đem lại không gian mát lạnh chỉ trong 30 giây. Mang lại cho bạn cảm giác thoải mái dễ chịu ngay lập tức.

Chức năng tự động làm sạch i-Clean

Dòng máy lạnh Casper GC-09IS32 còn được trang bị chức năng tự làm sạch, giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh nhưng vẫn đảm bảo máy luôn sạch sẽ, bền bỉ.

Điều hòa Casper inverter

Khi kích hoạt chức năng iClean, máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng, làm tan băng nhờ đó loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn.

Đồng thời còn nâng cao độ bền sử dụng sản phẩm vì hạn chế được tình trạng nấm mốc và vi khuẩn phát triển sau mỗi lần máy hoạt động.

Tấm lưới lọc bụi 3 trong 1

Điều hòa Casper GC-09IS32 sử dụng tấm lọc khí 3 trong 1. Tấm lọc này rất hữu ích, loại bỏ tối đa những bụi bẩn, vi khuẩn, vi rút có hại trong không khí. Cùng với đó máy còn cung cấp vitamin C tránh tình trạng khô da, bảo vệ làn da của bạn.

Chế độ Smart điều chỉnh nhiệt độ phòng

Casper GC-09IS32 với chức năng Smart thông minh này sẽ vận hành tự động dựa trên nhiệt độ phòng. Chế độ thông minh này sẽ hỗ trợ duy trì bầu không khí mát lạnh bên trong căn phòng; tạo cảm giác thoải mái và hài lòng cho người sử dụng trong suốt thời gian máy vận hành.

Điều hòa Casper inverter

Với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng cấu trúc nguyên khối, mặt dưới tháo rời. Màn hình LED hiển thị nhiệt độ ẩn giúp bạn dễ dàng sử dụng. Máy còn hạn chế tối đa các ốc vít giúp tối giản số lượng thợ lắp đặt chỉ còn 1 người, tiết kiệm chi phí và thời gian lắp đặt lên tới 50%.

Dòng điều hòa Casper được bảo hành chính hãng toàn bộ máy trong 3 năm và 5 năm đối với máy nén. Sử dụng gas R32 tiên tiến nhất hiện nay, đem lại hiệu suất làm lạnh tốt và thân thiện với môi trường.

Nhìn chung Casper GC-09IS32 với giá thành rẻ, phù hợp kinh tế người dùng; cùng với những tính năng công nghệ nổi bật đảm bảo hài lòng người tiêu dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook