0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper giá rẻ SC-09FS33 có ưu điểm gì nổi bật, có nên mua không?

Ngày Đăng: 10:27 05/12/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper giá rẻ SC-09FS33 là dòng điều hòa thuộc phân khúc giá rẻ, giá bán của sản phẩm này ở thời điểm hiện tại chỉ hơn 4 triệu đồng. Vậy điều hòa giá rẻ như vậy thì nó có ưu điểm gì nổi bật, có nên mua không? Xem ngay phần thông tin tư vấn dưới đây từ các chuyên gia nhé.

1.Ưu điểm của điều hòa Casper 9000btu 1 chiều SC-09FS33

-Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng hòa hợp vào với mọi không gian

Điều hòa Casper SC-09FS33 được sở hữu thiết kế khá là nhỏ gọn, hiện đại với gam màu trắng ngà trẻ trung mang đến cho không gian lắp đặt được trở lên sang trọng hơn. Các đường viền bo bên ngoài cực mềm mại, trên máy còn trang bị cả bảng đèn LED hiển thị nhiệt độ khá tiện lợi cho người dùng quan sát khi sử dụng kể cả là vào ban đêm.

Điều hòa Casper giá rẻ SC-09FS33 có ưu điểm gì nổi bật, có nên mua không?

-Ưu điểm làm mát nhanh chóng, đồng đều tới căn phòng

Điều hòa Casper 1 chiều SC-09FS33 có tốc độ làm mát cực nhanh nhờ chế độ Turbo được trang bị. Chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote sau khi vừa khởi động điều hòa là máy nén có thể hoạt động được đến công suất cực đại, từ đó giúp cài đặt nhiệt độ làm lạnh đến mức yêu cầu nhanh chóng hơn chỉ trong 15 – 20 phút. Công suất làm lạnh lớn sẽ giúp căn phòng nhanh chóng được làm lạnh hơn, cho người dùng có thể cảm nhận hơi mát chỉ trong một vài phút.

-Điều chỉnh nhiệt độ cài đặt phù hợp với thân nhiệt, làm lạnh dễ chịu

Điều hòa Casper 9000btu SC-09FS33 có thể cài đặt nhiệt độ làm lạnh dễ chịu đến căn phòng làm mát. Cảm biến iFeel có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể của người sử dụng, từ đó truyền tín hiệu về bên trong điều hòa. Lúc này máy sẽ tự cài đặt điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh phù hợp dựa theo cơ chế cảm ứng. Mang đến căn phòng được làm lạnh dễ chịu, thoải mái hơn mà không có cảm giác lạnh buốt.

-Tiện lợi, tiết kiệm thời gian và chi phí nhờ chức năng tự động làm sạch

Điều hòa Casper giá rẻ SC-09FS33 có ưu điểm gì nổi bật, có nên mua không?

Điều hòa Casper giá rẻ SC-09FS33 sở hữu chức năng tự động làm sạch khá tiện lợi cho người dùng. Chức năng này sẽ giúp dàn lạnh được vệ sinh, loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc, mùi hôi khó chịu do lâu ngày sử dụng. Từ đó giúp cho dàn lạnh được sạch sẽ chỉ sau 1 nút nhấn đơn giản. Tiết kiệm thời gian và chi phí không cần phải gọi thợ đến vệ sinh.

-Tấm lọc bụi tiêu chuẩn loại bỏ bụi bẩn, tác nhân gây dị ứng

Dàn lạnh của điều hòa SC-09FS33 được trang bị với tấm lọc bụi tiêu chuẩn. Tấm lọc có thể giúp cho bầu không khí cho không gian nhà bạn được trở lên trong lành, thoáng đãng hơn. Nó có thể hấp thụ bụi bẩn, tác nhân gây dị ứng cho không gian sạch sẽ và an toàn với sức khỏe.

-Dàn tản nhiệt mạ vàng tăng tuổi thọ vượt trội cho dàn nóng

Máy lạnh Casper SC-09FS33 có cấu tạo ống tản nhiệt bằng đồng 100% giúp tăng hiệu quả trao đổi nhiệt đến 7.3%, rãnh bên trong được tăng lên 54 rãnh so với các ống thông thường. Ngoài ra, phần cánh tản nhiệt còn được mạ vàng giúp tăng cường tuổi thọ tốt hơn cho dàn ngưng, ngăn ngừa sự bào mòn từ các tác nhân bên ngoài như nước mưa hay hơi muối, nắng và gió,…

2.Có nên mua điều hòa Casper 1 chiều 9000 SC-09FS33 hay không?

Qua phần đánh giá ở trên ta cũng có thể hiểu rõ rằng, chiếc điều hòa Casper SC-09FS33 này chỉ được đánh giá ở mức tốt chứ chưa thật sự tốt về khả năng làm lạnh, công nghệ tiết kiệm điện không có, công nghệ diệt khuẩn cũng không.

Điều hòa Casper giá rẻ SC-09FS33 có ưu điểm gì nổi bật, có nên mua không?

Tuy nhiên về mức giá thành của chiếc điều hòa này lại rẻ hơn khá nhiều so với những hãng khác, giá bán của sản phẩm này chỉ là ở mức 4.590.000₫, đây chính là điều khác biệt.

Nhìn chung, chiếc điều hòa Casper SC-09FS33 này sẽ chỉ thực sự phù hợp dành cho những ai có nhu cầu mua điều hòa giá rẻ. Có nhu cầu sử dụng điều hòa đơn giản chỉ để làm lạnh và sử dụng ít thời gian, không quan trọng về các công nghệ hiện đại,… Còn nếu bạn muốn sử dụng điều hòa thật chất lượng, có nhiều công nghệ đẳng cấp thì nên tham khảo sang những hãng cao cấp hơn như là Daikin hoặc Panasonic.

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có những thông tin hữu ích hơn để có thể đưa ra được quyết định chính xác cho riêng mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook