0

Điều Hòa Casper GC-12IS33 mang đến những ưu điểm gì hãy khàm phá ngay

Ngày Đăng: 23:33 16/02/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Casper 12000Btu 1 Chiều Inverter GC-12IS33 là chiếc điều hòa Casper được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Nó là một sản phẩm có thiết kế đẹp và mang tính thẩm mĩ cao bên cạnh đó nó còn có nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại và tiên tiến. Nếu như bạn đang quan tâm đến chiếc điều hòa Caser này nãy cùng điện máy thiên phú khám phá dưới đây.

Một số thông sô kĩ thuật mà bạn có thể tham khảo.

Nếu như bạn đang quan tâm muốn sở hữu một chiếc điều hòa giá rẻ nhưng có quá nhiều sản phẩm và thông số kĩ thuật khác nhau. Nhưng vẫn còn băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình vậy hãy cùng điện máy thiên phú tham khảo những thông số kĩ thuật dưới đây:

Sở hữu điều hòa Casper 12000Btu GC-12IS33 - Nhà chỉ có mát, không hề có "hè"
Sở hữu điều hòa Casper 12000Btu GC-12IS33 – Nhà chỉ có mát, không hề có “hè”
  • Công suất: 12000((2,700 – 14,000) btu
  • Công suất điện: 1,170 (210 – 1,350) W
  • Nguồn điện: 1 pha, 220-240 V, 50 Hz
  • Công nghệ Inverter: Có
  • Gas sử dụng: R32
  • Phạm vi hiệu quả: Từ 15 đến 20 m2
  • Kích thước dàn lạnh: 861 × 198 x 296 mm
  • Kích thước dàn nóng: 780 × 285 x 545 mm
  • Khối lượng dàn lạnh: 10 kg
  • Khối lượng dàn nóng: 23 kg

Chiếc điều hòa Casper 12000btu này có công suất làm lạnh là 12000btu chính vì vậy đây là sự lựa chọn tốt cho những không gian căn phòng có diện tích vừa phải. Nếu như mà bạn vẫn còn băn khoăn và muốn lựa chọn cho gia đình mình một chiếc điều hòa không khí có công suất vừa phải thì có thể lựa chọn ngay mẫu điều hòa này bạn nhé.

Đánh giá những ưu điểm mà chiếc Điều Hòa Casper GC-12IS33 mang lại

Điều hòa Casper 12000Btu 1 Chiều Inverter GC-12IS33 là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một máy điều hòa giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất hoạt động cao. Với nhiều ưu điểm nổi bật, chiếc điều hòa này không chỉ mang lại sự thoải mái trong việc làm mát không gian sống mà còn tiết kiệm năng lượng.

Điều Hòa Casper GC-12IS33 mang đến những ưu điểm gì hãy khàm phá ngay

Một trong những ưu điểm đáng chú ý của điều hòa Casper là tính năng Inverter. Điều này cho phép máy hoạt động êm ái và tiết kiệm điện năng, giúp giảm thiểu tiền điện hàng tháng. Bên cạnh đó, công nghệ Inverter cũng giúp duy trì nhiệt độ ổn định và ngăn chặn sự dao động không mong muốn.

Tính năng làm lạnh nhanh turbo trên điều hòa Casper này cho phép người dùng tận hưởng không gian mát mẻ chỉ trong thời gian ngắn. Khi bật chế độ này, máy sẽ hoạt động với công suất tối đa để đạt được nhiệt độ mong muốn trong thời gian ngắn nhất có thể. Đặc biệt, tính năng này rất hữu ích vào những ngày oi bức khi bạn cần cảm giác mát lạnh ngay tức thì. Bạn không cần phải chờ đợi lâu để căn phòng của bạn trở thành một không gian thoáng đãng và dễ chịu.

Điều hòa Casper 12000Btu 1 Chiều Inverter GC-12IS33 với tính năng làm cảm biến IFeel đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người tiêu dùng. Với mức giá rẻ, điều hòa Casper đã thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng trong thị trường điều hòa hiện nay.

Tính năng IFeel trên điều hòa Casper mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho người dùng. Với cảm biến thông minh, thiết bị có khả năng tự động cảm nhận và hiểu được nhu cầu của người sử dụng. Điều này giúp điều chỉnh nhiệt độ và luồng không khí một cách tự động để tạo ra môi trường lý tưởng cho người dùng.

Bền bỉ hơn với dàn tản nhiệt mạ vàng

Hệ thống dàn tản nhiệt mạ vàng trên Điều Hòa Casper 12000Btu 1 Chiều Inverter GC-12IS33 là một tính năng đáng chú ý giúp tăng cường hiệu suất làm lạnh của máy và mang lại lợi ích vượt trội cho người dùng. Với hệ thống dàn tản nhiệt mạ vàng, điều hòa Casper có khả năng giữ được sự ổn định của nhiệt độ trong phòng, ngăn ngừa hiện tượng quá lạnh hoặc quá nóng.

Điều hòa casper 12000btu GC-12IS33 và SC-12FS33 nên lựa chọn model nào?

Điều này không chỉ mang lại sự thoải mái cho người sử dụng, mà còn bảo vệ thiết bị khỏi những căn bệnh liên quan đến quá trình làm lạnh không gian.

Với hệ thống tản nhiệt được mạ vàng đã giúp cho máy có thể hoạt đồng bền bỉ chống lại sự khắc nghiệt của thời tiết khỏi sự ăn mòn cùa các tác nhân thời tiết giúp bạn có thể sử dụng sản phẩm một cách bền bỉ, lâu dài.

Có nên lựa chọn điều hòa Casper GC-12IS33

Có thể thấy đây là một chiếc điều hòa Casper giá rẻ và chất lượng được rất nhiều người dùng lựa chọn. Với công nghệ hiện đại và những tính năng vô cùng hấp dẫn nhằm hỗ trợ người dùng để bạn có thể trải nghiệm sản phẩm một cách tốt nhất.

Có thể thấy đây là một sự lựa chọn đáng để bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn và chưa có lựa chọn nào cho mình thì có thể tham khảo ngay mẫu điều hòa này chắc chắn sẽ không làm cho bạn thất vọng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook