0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper GC-12IS32 có tốt không? Nên sử dụng không?

Ngày Đăng: 21:36 06/12/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper GC-12IS32 là dòng sản phẩm đang được bán chạy nhất năm 2021. Bới được kết hợp nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Được thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian.

Vậy lý do tại sao bạn còn vẫn đang boăn khoăn về dòng sản phẩm này? Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé.

Thiết kế công suất dễ thích nghi với không gian

Điều hòa Casper GC-12IS32 có tốt không? Nên sử dụng không?

Điều hòa Casper giá rẻ GC-12IS32 với công suất 12000BTU phù hợp với những phòng có diện tích từ 15-20 m2. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Ngoài ra, thiết kế đẹp mắt, đường cong mềm mại kết hợp với tông màu trắng tạo nên độ trang nhã cho không gian của bạn.

Ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng

Làm lạnh nhanh, mát lạnh tạo cảm dễ chịu nhờ vào chế độ Turbo

Để đảm bảo luồng gió mát lạnh nhanh để bạn không phải chờ quá lâu. Chỉ cần bằng một thao tác đơn giản trên Remote là bạn đã khởi động ngay được chức năng làm lạnh nhanh. Giúp phân bổ không khí tươi mát đều khắp phòng tránh gió lùa trực tiếp vào cơ thể. Giúp mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho người dùng.

Ưu điểm tiếp theo là chế độ cảm biến thân nhiệt (iFeel) trên điều hòa Casper inverter. Có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ, hơi lạnh đến vị trí đặt remote. Nhờ đó, người dùng sẽ có cảm giác thoải mái, không còn lo lắng tình trạng bị sốc nhiệt về đêm và tiết kiệm điện hơn.

Điều hòa Casper GC-12IS32 có tốt không? Nên sử dụng không?

Điều hòa Casper GC-12IS32 sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Hiện nay hầu như sản phẩm đều được sử dụng công nghệ inverter. Vậy công nghệ này có gì đặc biệt. Đây có thể coi là công nghệ giúp tiết kiệm điện năng lên tới 70% điện năng tiêu thụ so với các dòng khác trên thị trường. Ngoài ra, giúp máy vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ được ổn định. Kéo dài tuổi thọ của máy.

Tấm lọc đa năng 3 trong 1 được thiết kế trên điều hòa Casper GC-12IS32

Điều hòa Casper có tốt không? Nên sử dụng không?

Tấm lọc đa năng có vai trò rất quan trong trong quá trình lọc bụi. Loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn có trong không khí đồng thời cung cấp một lượng vitamin C vào bầu không khí, giúp thư giãn và bảo vệ làn da người dùng.

Dàn tản nhiệt được thiết kế mạ vàng. Chông han gỉ, bền mầu. Giúp tăng ruổi thọ cho dàn nóng ngăn chặn sự sinh sôi các vi khuẩn nấm mốc và những tác nhân gây có hại ăn mòn.

Trên đây là một số thông tin về điều hòa Điều hòa Casper GC-12IS32. Bởi được thiết kế nhiều công nghệ hiện đại mang lại cho bạn tận hưởng không gian nhanh chóng mà không phải chờ đợi quá lâu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook