0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper GC-09IS32 – điều hòa 9000 Inverter tiết kiệm điện giá rẻ đáng chọn mua nhất

Ngày Đăng: 16:30 22/11/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một mẫu điều hòa 9000 Inverter của các hãng khác thường có giá từ 7 – 8 triệu đồng cho một sản phẩm. Tuy nhiên với điều hòa Casper GC-09IS32 thì giá máy chỉ có 5.650.000₫ hoàn toàn xứng đáng là mẫu điều hòa giá rẻ nhất trên thị trường.

Công nghệ Inverter kết hợp chế độ Eco cho điều hòa siêu tiết kiệm điện và vận hành bền bỉ

Điều hòa Casper GC-09IS32 - điều hòa 9000 Inverter tiết kiệm điện giá rẻ đáng chọn mua nhất

Điều hòa Casper GC-09IS32 được trang bị công nghệ Inverter có thể thay đổi công suất hoạt động của máy nén. Khi nhiệt độ đạt đến mức cài đặt thì máy nén sẽ tự điều chỉnh và giảm tốc độ hoạt động của điều hòa; máy sẽ duy trì mức nhiệt làm lạnh ở công suất thấp giúp điều hòa tiêu thụ điện ít hơn khi sử dụng trong thời gian dài. Đồng thời điều này cũng giúp cho máy nén của điều hòa có độ ồn thấp hơn đem lại không gian yên tĩnh thoải mái.

Bên cạnh với công nghệ Inverter thì điều hòa Casper 1 chiều GC-09IS32 còn có thêm chế độ Eco. Chế độ này khi kích hoạt sẽ làm lạnh ở mức thấp hơn phù hợp cho phòng có từ 1 – 2 người sử dụng; nó vẫn bảo đảm cho căn phòng được làm lạnh đủ nhiệt với ít người. Đồng thời vẫn giúp cho điều hòa tiết kiệm điện năng được tốt hơn so với các dòng máy thông thường.

Làm lạnh siêu nhanh với chế độ Turbo trang bị trên remote

Điều hòa Casper GC-09IS32 - điều hòa 9000 Inverter tiết kiệm điện giá rẻ đáng chọn mua nhất

Điều hòa Casper 9000btu GC-09IS32 có chế độ Turbo giúp người dùng tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay tức thì. Khi nhấn nút trên remote thì hệ thống sẽ cho phép máy nén vận hành ở công suất cực đại giúp giảm nhiệt độ nhanh trong vài phút. Nhờ đó mà người dùng sẽ tận hưởng được cảm giác mát lạnh ngay tức thì mà không phải chờ đợi lâu; xua tan đi bầu không khí nóng oi bức nhanh chóng và thay vào đó là những luồng gió mát lạnh dễ chịu.

Điều chỉnh nhiệt độ tự động qua cảm biến iFeel thông minh

Bộ cảm biến của điều hòa Casper Inverter GC-09IS32 được định sẵn bên trong remote. Khi đặt remote tại vị trí bạn ngồi thì nó sẽ tự động cảm biến nhiệt độ xung quanh và truyền tín hiệu về cho dàn lạnh; hệ thống bên trong sẽ tự phân tích và đưa ra mức nhiệt làm lạnh phù hợp đến với vị trí remote.

Như vậy thì cho dù bạn có ngồi ở bất kì vị trí nào trong phòng mà mang theo remote cũng đều cảm nhận được hơi mát lạnh thoải mái dễ chịu nhất. Làm lạnh đúng chuẩn cài đặt để tận hưởng được hơi lạnh từ điều hòa thổi đến đúng vị trí cần thiết. Không giống như các dòng điều hòa thông thường nó sẽ chỉ thổi đến đúng một vị trí được chỉ định ban đầu.

Cơ chế tự động vệ sinh, làm sạch dàn lạnh mà không cần phải vệ sinh thủ công

Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều Inverter GC-09IS32 R32

Điều hòa Casper giá rẻ GC-09IS32 có chế độ tự động làm sạch dàn lạnh cực thông minh và tiện lợi. Chức năng này sẽ giúp điều hòa có thể tự loại bỏ các nấm mốc và bụi bẩn bên trong máy; bên cạnh đó là mùi hôi khó chịu giúp cho máy trở lên sạch sẽ nhất. Từ đó giúp điều hòa thổi ra được những luồng gió bảo đảm trong lành hơn và bạn sẽ không phải tốn thời gian vệ sinh thủ công nữa.

Bảo đảm cho không gian được trong lành, thoáng đãng với tấm lọc đa năng

Điều hòa Casper 9000 1 chiều GC-09IS32 có tấm lọc đa năng 3 trong 1 trên dàn lạnh. Nó có thể bắt giữ những hạt bụi, khử mùi hôi khó chịu đồng thời còn cung cấp một lượng vitamin C vào bầu không khí. Từ đó giúp luồng không khí trở lên tươi mát, dễ chịu hơn để bảo vệ cho da và tóc của người dùng.

Chống chọi lại sự bào mòn từ thiên nhiên, độ bền cao, hoạt động tốt

Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều Inverter GC-09IS32 R32

Điều hòa Casper Inverter 9000 GC-09IS32 có dàn tản nhiệt được làm bằng đồng nguyên chất; lớp bên ngoài còn được phủ một lớp mạ vàng mang đến cho máy có hiệu suất làm lạnh hiệu quả hơn. Cấu tạo đặc biệt này giúp điều hòa chống chọi lại các chất bào mòn từ thiên nhiên như nước mưa và hơi muối biển. Đồng thời còn giúp cho khả năng trao đổi nhiệt của điều hòa được hiệu quả hơn để làm lạnh nhanh chóng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook